Mình biết yêu...... thật sao????

568 47 1
                                    

----Khi ăn xong tất cả đều về lớp vs tâm trạng khác nhau. Tiết học trôi qua nhanh chóng không ai ns chuyện vì chuyện mới xảy ra vs Baekhyun cả. Vì tiết cuối cùng là tiết tự học của lớp nên tất cả đều chú tâm vào việc riêng mình ( ns là tự học đó nhưng tụi nó toàn bấm đthoại không). Đang trong tình trạng im lặng thì đột nhiên cửa mở ra. Một con ả liền chạy tới trước bục giảng của lớp đập bàn một cái " Rầm " " Rầm" " Rầm" và tuyên bố một câu ư là tỉnh. Xin chào tất cả mọi người tôi là vị hôn thê của Park Chanyeol tên Lee JungAh nên xin tất cả m.n tránh xa vị hôn thê của tôi ra được chứ!!!!! (Em ấy lại phán)

----Lee JungAh cô theo tôi ra ngoài nhanh lên Chanyeol la lên và kéo JungAh ra ngoài bằng tốc độ ánh sáng.

-Theo Baekhyun nhận thấy là cái cô bạn này mặt dày chẳng kém hai con mụ hồi nãy cho lắm. Mặt thì son phấn cả tấn nhìn như yêu quái ( cái này là chém đó). Ăn mặc thì hở hang mặc như không mặc mà còn mang thêm đôi giày 7 phân đệ cho nó cao lên nữa chứ.Mặt mà không có cả tấn phấn đó chắc không ai thèm ngó ngàng tới luôn á. Đã xấu mà còn chảnh nữa chớ. Nào là tránh xa Park Chanyeol ra,vị hôn phu của tôi,...
Có chút địa vị mà làm quá thế không biết. Baekhyun vừa nghĩ vừa ngủ (Baek quá siu).


Còn về phần Chan sau khi nghe câu đó xong lập tức ngả ngửa ra đằng sau. Ôi trời ơi cái đầu của tôi!!!! Nghe xong là lập tức chạy lên dắt con JungAh ra ngoài. Trước khi đi còn nhìn Baek nữa chớ mà Baek có bik cái con khỉ gì đâu. Chạy ra ngoài bạn gái JungAh liền ns:


-- Chanyeol à anh sao zậy???? JungAh hỏi
- Sao cô lại ns như thể trước mặt cả lớp hả??? Cô có bị điên không zậy tôi đã ns là tôi không thích cô rồi mà sao cô bám theo tôi dai như đĩa rồi còn tuyên bố cái khỉ ho cò gáy gì nữa đây. Chanyeol quát!!!!
Au:Chan à tội ngươi quá
Chan: Ngươi làm ta đó còn la
Au:Ta là người có tấm lòng từ bi, nhân hậu nên ta giúp ngươi.
Chan: Húy húy cảm ơn ngươi nha.
Au: Không có gì ^_^
- Anh tại sao lại ns như zậy hả Chanyeol anh làm em buồn quá đó. Hôm bữa anh còn ns thích em mà sao giờ anh lại ns như zậy hả!!! Hay là anh thích người khác rồi??? JungAh ns
--- Buồn thì kệ cô chứ mắc mớ gì tới tiền ăn sáng hay tiền điện của nhà tôi không. Ừ đúng rồi tôi thích người khác đó cô muốn biết không tôi cho cô biết luôn. Người gì đâu mà son phấn cả tấn ( bán được lun á). Có chút quyền lực rồi mún trở thành bá vương ở đây hả.... Tôi ns cho cô biết cô mơ đi và Park Chanyeol tôi tuyên bố:
----- Cô đã bị đá bị Park Chanyeol đá và đưộng nhiên cô cũng không còn là vị hôn thê của tôi nữa hiểu rõ chưa!!!!
Au : Quá chuẩn
Chan: Chanyeol mà



Vừa ns dứt câu Chan đã chạy vào lớp và yên vị vào chỗ ngồi ngay ngắn như chưa có chuyện gì xảy ra và một khuôn mặt " Thanh Niên Nghiêm Túc đang quay về phía bạn trẻ nào đó. Baekhyun đang ngủ thì thấy lạnh lạnh gáy liền quay qua người kế bên vs con mắt bù ngủ, ngơ ngơ, mệt mỏi và sắt lạnh. Sau một hồi ngắm bạn Chan thì Baek đã ns 1 câu khiến Chan tan vỡ đó là Mặt Thanh Niên Nghiêm Túc quá rồi đấy!!!! Bá ngu" zâng chính từ miệng bạn Baek đã ns ra khiến Chan từ cười tưội khi thấy Baek quay lại nhìn mình thành mặt đen như đít nồi khi Baek quay qua chửi mình. Còn về các bạn kia nghe xong là muốn ngả ngửa vs Baek và cười tới đau bụng và kèm theo nước mắt để chọc quê bạn Chan.
Baekhyun nhìn đám bạn cười muốn lộn ruột thì lại tiếp tục công việc chính là ngủ. Chanyeol nhìn Baek ngủ trông thật đáng yêu và hiền lành chứ không như ngày thường dữ mà còn ác nữa chớ đôi khi nhìn Baek ngủ tim Chanyeol đập liên hồi và tự ngẫm không lẽ mình yêu cậu ta....thật sao?????






Thắc mắc cứ như zậy cho tới cuối tiết học.
Chap sau sẽ có chuyện gì xảy ra hãy cùng chờ tới lượt ra chap nha.

Lớp Học Mĩ NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ