🔏01. bạn mới họ ryu

530 32 4
                                    

+ trước khi đọc:

— sáng tác hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng.

— plot điệp viên-sát thủ nên không thích có thể click back, hoan hỉ nha.

— chap này hơn 2000 chữ, có thể coi là intro của truyện, mọi người đọc vui vẻ <33.

———————————————
Choi "Zeus" Wooje-điệp viên nối nghiệp hai đấng sinh thành.

— Tuổi đời: 19.

— Tuổi nghề: 9 từ năm lên 10 đã bước chân vào giới-Cấp B, lần gần nhất tham gia cuộc thi thăng cấp là 3 năm trước.

— Phân hoá thành Beta thiên hướng Alpha(*Beta là lưng chừng, trung gian giữa Alpha và Omega, Wooje vì có phụ huynh là Alpha trội nên sẽ nghiêng nhiều hơn về Alpha, thể hiện rõ qua tính cách của em nhưng chưa đạt đến ngưỡng Alpha nên phân hoá em vẫn là Beta).

— Mùi hương: Hương Trà Đen tương tự nước hoa Imperial Tea By Kilian kết cấu mùi hương đơn thuần bao gồm hương chính từ vị trà đen thanh tao kết hợp với hương hoa nhài.

Sống kỷ cương với hàng tá quy luật tự gán ghép cho cuộc đời mình và bắt buộc nhân loại phải nghe theo lời em. Với châm ngôn: "thuận ta thì sống, chống ta thì ta không quan tâm". Ai không tuân thủ, họ Choi lập tức không thèm để vào mắt, coi như không khí mà lờ đi.

Cụ thể, điều thứ nhất trong bộ luật Zeus Choi có nêu rõ ràng: Trừ những mối quan hệ thân thiết ra (chưa tới 10 người) kể cả đồng nghiệp hay cộng sự làm chung một nhiệm vụ, không-một-ai-được-quyền gọi tên họ thật của em. Và tất nhiên toàn bộ những người xung quanh em đều không thực hiện sai một li nào, gọi em là Zeus, có người còn gọi là Thần Trẻ, Thần Sấm, em nghe rất vui tai.

"Wooje"

"Wooje nghe, ba nhỏ"

"Ba đã nói con biết bao nhiêu lần rồi hả? Phải dìu dắt người đồng hành, con nghe không lọt lỗ tai sao?"

"Nhưng mà ba với bố chọn người đồng hành kiểu gì đâu, ngu như quỷ, nó còn dám gọi con là bạn Choi Wooje nên con mới bất đắc dĩ bỏ nó lại"

"Con phải chỉ dẫn người ta, dù gì cũng là con trai cưng của cậu"

"Con trai cưng nên khờ thật sự ba ạ!"

Choi "cau có" dùng hết sinh lực 19 năm cuộc đời dồn lên cơ mặt của mình để bày tỏ sự bất mãn cho ba nhỏ hiểu.

"Con đang theo dõi đối tượng xem đang làm gì trong hẻm, nó quay qua hỏi là 'Wooje ơi sao mình không ra đó góp vui với người ta mà mình phải lén lút thế này vậy bạn' lúc đó ngồi trên nóc nhà, con chưa đạp nó xuống hiến tế cho bọn ác là còn may đó"

Chuyện là em được ba và bố bàn giao nhiệm vụ sau kì nghỉ đông, lại còn là làm với bạn mới, ban đầu em phấn khích lắm. Nhưng mọi chuyện dần đi sai hướng khi tên lùn không biết bị cái gì mà tăng động như con cún con, lại còn ngốc ngốc và không biết điều. Từ khi thấy thẻ điệp viên của em có chữ Wooje, nó luôn miệng gọi em như thế mà chẳng kiêng cử gì cho nên suốt nhiệm vụ em toàn ngó lơ nó thôi. Phiền phức vậy đã đành, nó còn cản trở em, em công nhận nó giỏi leo trèo luồn lách vì cơ thể nó rất gọn và nó cũng nhanh nhẹn. Nhưng hình như nó có vấn đề thần kinh vì cứ cách dăm ba phút lại hỏi em câu này câu nọ, nào là "Wooje ơi vì sao mình phải trèo lên đây vậy?" cho đến "Wooje ơi sao tên kia nhìn bặm trợn dữ vậy Wooje?". Em mệt mỏi, em nhức óc nên khi thu thập được những gì mình cần, em một mạch đi về trụ sở, bỏ nó tự sinh tự diệt.

on2eus; phá vỡ quy tắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ