🔏05. cam chịu, khí tức, áp đảo.

165 26 0
                                    

"Bố khá bất ngờ khi các con có thể hoàn thành sớm như thế đó"

"Ơ? Không phải bố bảo nếu bọn con lấy được chìa khoá sẽ cho lệnh hành động sao ạ?"

"Bố rất trân trọng tinh thần của con nhưng bố nghĩ phải thay đổi một chút"

"Sao thế, thưa bố Jeong?"

"Có một cấp dưới rất tiềm năng, bố sẽ xem xét giao nhiệm vụ còn lại cho cậu ta"

"Còn Wooje thì sao?"

"Wooje sẽ giống hôm nay, chỉ việc quan sát"

"Nhưng Minseok-ý con là Keria?"

"Không phải hôm nay thằng bé quá xuất sắc sao?"

"Đúng ạ, bố làm thế nào biết?"

"Tai mắt T-Gen cả người ngoài còn thấu, chẳng lẽ con không? Wooje?"

"Và nếu Keria đã xuất sắc như vậy thì không cần làm tiếp nữa, đến lượt Zeus toả sáng nhé, con đồng ý chứ?"

"Con toả sáng được gì khi chỉ ngồi quan sát chứ..."

"Trả lời bố, Wooje"

"Con đồng ý ạ"

Em hoài nghi về cái người 'cấp dưới' mà bố nhắc đến 1 thì nghi ngờ năng lực của bản thân đến 100. Chẳng lẽ em chưa đủ giỏi sao? Không, Choi 'Zeus' Wooje rất giỏi, em là niềm tự hào của bố Jeong ba Lee, một đứa trẻ được sinh ra bởi quỷ vương và hoàng đế đúng vào ngày cuối cùng tháng đầu tiên của năm, là đứa trẻ được thượng đế ưu ái trao cho tất cả từ tài đến sắc, đến tâm hồn.

Nhưng hôm nay lạ, chắc chắn có chuyện gì đó đã xảy ra với nhiệm vụ này.
——

1 giờ sáng tại phòng ngủ của Choi Wooje.

"Wooje, ba mong con sẽ hiểu"

"Không! Con không hiểu ba ơi, con không muốn làm nữa"

"Tại sao phải là cậu ta vậy ba? Có thể tìm người khác hợp tác với cậu ta được không?"

"Ngay từ đầu đây là nhiệm vụ của con"

"Vậy thì để con làm một mình đi! Ba đừng cố gán ghép con với người khác nữa, vô ích!"

"Ba có dạy con cư xử như vậy không Choi Wooje? Con đang khiến ba khó chịu đấy"

Em im lặng.

"Ba không muốn nói nữa, ba hay bố đều sẽ không thay đổi quyết định, con bất mãn thì cứ làm những gì con muốn đi Wooje rồi sau này ba cũng không phiền đến con nữa, không xen vào cuộc đời con nữa, để con tự do, như vậy con thấy hài lòng không?"

"Không, con chỉ-"

"Chưa hài lòng sao? Hay con mong ba biến khỏi cuộc đời con? 19 năm nay con muốn gì ba cũng chiều con nên con cứ bướng bỉnh thế này đúng không? Choi Wooje, ba lần này không nuông chiều nữa, nếu con không thích thì cứ việc hành động theo ý mình, ba cũng không bận tâm đến con nữa"

"Con tự ngẫm lại, đến 8 giờ phải cho ba câu trả lời"

"Hôm nay ba thật sự thất vọng về con"

Nói rồi ba Lee quay bước bỏ lại một mình em trong phòng với muôn ngàn câu hỏi vì sao.
-
Quay lại trước đó.

Sau khi ba Lee làm xong việc cũng đã là 1 giờ sáng, chuẩn bị về phòng ngủ thì tiện ghé sang phòng con trai xem em đã ngủ hay chưa liền phát hiện có nhóc con tên Wooje vẫn còn nghịch điện thoại.

on2eus; phá vỡ quy tắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ