.
.
Tưởng tượng, không áp đặt lên người thật
Không click back thì Enjoy 🎀🎀💗
.
.
.
.
.
Sau sự việc đó,cô thư ký thực tập càng thêm cay cú. Cô nghĩ Fourth hắn là một tên vô tâm , để bạn trai nhỏ đánh ghen, để cô chứng kiến cảnh thân mật xấu hổ, thật là một tên đáng khinh. Còn về Gemini, cô nghĩ anh bị ép buộc và thao túng bởi Fourth, bên cô chắc chắn sẽ hạnh phúc hơn, được làm chính mình, chỉ có Nen mới phù hợp nhất với anh. Cô nhận ra rồi, Gemini chính là thứ cô cần bấy lâu nay, là tình yêu tuyệt vời của cô. Vì thế, " after party" sắp tới, cô có một kế hoạch để giành lấy anh.Hôm nay FG có lịch quay tại một trường học, và cảnh quay là sân thượng. Công việc không kéo dài quá lâu vì tối nay công ty còn có sự kiện.
- Gemini đi thay đồ diễn thôi!
- Vâng ạ, đến ngay.Vì là sân thượng nên cậu phải xuống lầu nơi có nhà vệ sinh để thay.
Fourth lẽo đẽo đi theo thì bị một cô staff quen thuộc cản lại ngay hành lang.- Anh cứ như vậy để làm gì nhỉ, một con người kiểm soát.
- Cô Nen, một trợ lý như cô có vẻ chõ mũi vào đời sống riêng tư của nghệ sĩ hơi nhiều nhỉ.
- Tên ba hoa như anh thì được gì, anh chỉ dùng cái mác quyền lực của mình để trói buộc cậu ấy. Tôi mới là mảnh ghép hoàn hảo của Gemini.Fourth cười lớn châm biếm,lâu lắm rồi anh mới nghe được chuyện châm biếm như vậy.
- Cô lấy đâu ra tự tin như vậy,cô gái nhỏ. Gemini dù cho bị ép như cô nói thì đã sao, người của tôi là của tôi.
- Dường như khung cảnh hôm trước không làm cô tỉnh ra được nhỉ.- Anh nên nhớ Gemini là đàn ông,dù sao một người phụ nữ phù hợp với cậu ấy hơn, đừng làm khó cuộc đời của anh ấy.
Nghe câu đó thật ngứa tai.
Fourth ném thẳng ly cà phê đang cầm trên tay xuống đất, con ả lộng ngôn không não.
Không khí vô cùng căng thẳng, Fourth nắm cổ tay cô ta cảnh cáo. Vượt qua ranh giới, Nattawat tôi sẽ cho cô biết địa ngục là như thế nào.- Fourth em thay đồ xong rồi.
- Umk, anh đến đây.
.
.
.Vừa đến " after party " Fourth liền bị lôi vào ngồi họp với ban xử lý truyền thông. Một đoạn video leak ra cho thấy anh cáu bẳn và chửi bới trợ lý của mình, thâm chí là có hành động vật lý là ném đồ đạc hù doạ.
- Gemini anh không ra nhảy ạ, anh đợi ai hả.
- tôi đợi Fourth.
- Không sao đâu ạ, Nen thấy Fourth chỉ đi vệ sinh thôi.
- Tôi cũng đi...Phuwin, ông hoàng tiếc tùng, chúa tể chuốc rượu tới níu Gem lại.
- Gemini, đừng lo. Ra đây uống một xíu rồi party như mọi ngày điiii...
Thật ra Phuwin với Fourth trước giờ thông đồng với nhau, có tiệc sẽ chuốc say Gemini, bảo quản về cho cậu Fourth gian manh nhà mình. Nên anh đang làm nhiệm vụ như mọi hôm đấy.
.
.
- Chết rồi nhóc đó đâu?
Phuwin cảm thấy sống lưng lành lạnh lỡ lạc mất Gemini từ lúc nào, lo quẩy quá mà không để ý thằng nhóc lại đi đâu.- Nhóc ơi, em đi đâu rồi, làm sao anh ăn nói với tên Nattawat kia đây. Aiss
- Anh nói gì với em cơ...Fourth lù lù sau lưng, hỏi anh:
BẠN ĐANG ĐỌC
FourthGemini Chuyện Nhỏ
Fanfiction🎀tổng hợp oneshot,truyện ngắn, H,H+++ 4G,FOURTHGEMINI please cân nhắc ko lộn thuyền.... 💖Vote cho ghệ;ko xem chùa💖 z nho warning r đó, chỉ là tưởng trượng không áp dụng,nghĩ lên người thật nhó..