Top Trending 2

590 42 1
                                    

CAUTION!!!

tất cả chỉ là tưởng tượng, vui lòng không áp đặt lên người thật

.

.

.

.

.

-Gemini hôm nay để Heart ở nhà ông bà nhé, hai đứa lâu rồi chưa hẹn hò dành thời gian chút cho nhau đi chứ.

.

.

.

Thấm thoát vài tháng trôi qua bé Heart đã 16 tháng tuổi rồi, bé trộm vía xinh như mẹ vậy. Con trai gì mà mắt to tròn long lanh, môi hồng nhỏ xinh,má sữa phúng phính, khác cái được phần bụ bẫm dễ chăm giống PaPa hơn. Bé Heart rất dễ gần, hoạt bát, tò mò giống hệt tính cách của Gemini.

 Bà nội là hay qua thăm Heart nhất vì nhà ở khá gần và kỹ năng chăm bé của bà rất đỉnh, bà cũng lo cho chàng dâu cưng của mình mệt nên ngay từ khi Heart ra đời đã luôn có bà bên cạnh giúp đỡ. Bởi vậy cũng không bất ngờ khi Heart tình nguyện ở lại nhà ông bà cả ngày cuối tuần không có mẹ với ba bên cạnh. 

-Gemini hôm nay để Heart ở nhà ông bà nhé, hai đứa lâu rồi chưa hẹn hò dành thời gian chút cho nhau đi chứ.

Ngay từ đầu nghe đến hẹn hò là đôi chim cu kia đỏ cả mặt lập tức từ chối, nhưng người làm mẹ có kinh nghiệm từng trải bà không đồng ý mà đóng thẳng cửa biệt thự kêu quản gia đuổi họ ra ngoài bảo tối hẵng qua đón Heart.

Cơ hội đến thì cũng phải biết chớp lấy thôi. Từ hồi bé Heart ra đời là chăm em bận tối mặt tối mũi, đôi gà bông này cứ có thời gian lúc con ngủ là tranh thủ chíu chít õng ẹo với nhau. Nhưng trẻ con thì bám hơi mẹ, dễ đói và ngủ giấc ngắn nên cũng chẳng mặn nồng được là mấy. PaPa Fourth cảm tưởng như mình bị bỏ rơi vậy, vị trí Top1 lòng Gemini của anh bị lung lay trầm trọng rồi -nhóc con mới sinh ra đã dám tranh sủng, có biết ngày xưa anh phải khổ sở bày mưu tán tỉnh thế nào mới có được tình yêu của Ba nhỏ không-Gemini tối đến chẳng ôm anh-ngực nhỏ của Gemini là của anh mà sao nhóc con dám đụng-. Thật sự phải dùng từ ấu trĩ khi miêu tả vị CEO 27 tuổi này. Hiện giờ thì vui rồi anh đã có thời gian chỉ có riêng anh và Gemini thôi.

.

.

Nắng ban trưa nhảy múa qua tán lá chiếu vào sân vườn nhỏ, mưa rơi rả rích những giọt mưa trong veo đầu tháng 7, tí tách tựa bản nhạc báo hiệu sự chuyển mùa của Bangkok, tiết trời trong mát âm ẩm sương dễ chịu, bên thềm cửa hai con tim đập loạn, hai cơ thể nóng rực đầy nhung nhớ đang quấn lấy nhau trần truồng . Khay trà chiều chỉ còn bốc lên những làn khói mỏng, những chiếc bánh quy socola, macaron, cupcake chẳng còn ngay ngắn, như một buổi hẹn hò đã từng diễn ra ở đây...một buổi hẹn hò bình dị, cho đến khi hai ánh mắt nhìn nhau say đắm, cho đến khi bàn tay ấm nóng của người kia chạm lên gò má nhỏ của đối phương mà trìu mến vuốt ve, cho đến khi vị trà đăng đắng thơm thơm hòa vào môi lưỡi triền miên của hai người nọ.

một buổi hẹn hò bình dị, cho đến khi hai ánh mắt nhìn nhau say đắm, cho đến khi bàn tay ấm nóng của người kia chạm lên gò má nhỏ của đối phương mà trìu mến vuốt ve, cho đến khi vị trà đăng đắng thơm thơm hòa vào môi lưỡi triền miên của hai người nọ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
FourthGemini Chuyện Nhỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ