Top trending 1( h nhẹ)

902 58 2
                                    

CAUTIONNN!!!!1

TAG: sinh tử văn, Gemini mang thai ( KHÔNG PHẢI ABO)

vẫn là con trai ,không phải song tính, chỉ đơn giản là mang thai

cân nhắc trước khi xem

tất  cả đều là trí tưởng tượng, vui lòng không áp đặt tưởng tượng

click back khi còn có thể

click back khi còn có thể

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


.

.

.

Hot search bùng nổ diễn đàn mạng, No.1 trending xém tý làm sập app chim xanh của gia đình nhà FourthGemini lại lần nữa là caption nóng hổi của chúng truyền thông hôm nay. Đợt gần nhất bùng nổ có lẽ là hai tháng trước khi mà ngài Nattawat Jirochtikul chủ tịch tập đoàn giải trí thuộc top đầu ThaiLand thông báo phu nhân Gemini Jirochtikul nhà mình có thai( là hơn ba tháng rồi nha cả nhà) . Ấy vậy mà hôm nay một tag top trending nữa lại thuộc về họ, dường như trong 12h qua chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

- có thể chăn sóc kĩ như vậy sao.

- sếp lạnh lùng nhà ta xa một chút liền không nổi rồi.

- Muốn hóng đường nhà này đến điên mất, nhà ta có kế hoạch quay phim chút anh đã nhớ người rồi.

- Thăm ban cấp tốc, đại vương Fourth siêu đỉnh.

-Sủng tận trời..... - coi offcam luôn ngất xỉu.

Gemini dù đang mang thai nhưng không muốn ở nhà tù túng, đúng lúc chưa thông báo liền nhận một job quay phim. Là series ngắn, đơn giản , công việc nhẹ nhàng. Mà có điều sẽ quay ở xa Bangkok, là quay gần biển, lịch quay dự tính sẽ là gần một tháng.

Vị tổng tài lên hotsearch lại đồng ý sao? Đương nhiên là phản đối kịch liệt. Sắp tới còn là thời gian bận rộn nhất với tập đoàn anh. Không nỡ là không nỡ. Nhưng mà tình yêu của anh giận dỗi rồi, muốn đi một chút, kịch bản rất thú vị Gemini nhà ta ngúng nguẩy....Sau khi khám tổng quát mọi thứ và trộm vía Gemini nhà ta cũng không ốm nghén lại rất năng động nên không có gì quá lo anh mới miễn cưỡng chấp nhận. Nattawat này không thể dễ dàng thế, vệ sĩ +2, trợ lý +1, bảo hộ, quản lý +1 tất cả đều đã sẵn sàng.

Bốp !

Sau cú nạt trời giáng của Gemini ,thì cũng chỉ giữ lại quản lý tận tình Mea Yui và một đệ nhất tay trong Pond đi chăn sóc em.

Được 8 ngày dường như có chút biến cố. Gemini cả người mệt mỏi, mấy ngày nay làm có chút quá sức với anh rồi, dù sao cũng là người đang mang thai. Trưa nay quay xong là đã hết cảnh, sau khi ăn trưa quay về khách sạn Gemini nhanh chóng ngâm mình trong bồn tắm thư giãn, vừa tắm vừa hát hết bài này bài khác,ngân nga theo điệu Candidate . Bỗng dưng bên ngoài nghe tiếng lách cách, dường như là tiếng kéo rèm. Tim Gemini đập liên hồi, không khí xung quanh yên tĩnh dến lạ thường, chợt nghĩ có fan tư sinh nhịp thở anh liền gián đoạn. Cái tên Pond cục đất đó , người duy nhất có chìa khóa không thể qua phòng vào giờ này được, cậu ta còn kêu lát sẽ ra ngoài mua thêm đồ cho Gem nên không thể qua đây vào lúc này, điện thoại anh đã để bên ngoài  không thể chạy ra gọi cứu. Fan cuồng, nghĩ đến mà rùng mình, mặt anh tái nhợt. Bước ra khỏi bồn tắm quấn khăn, đắn đo nhìn về cửa, rèm cửa lúc nãy anh mở ra giờ đã bị kéo đóng kín chẳng còn tia nắng, đèn ngủ lại bật lên.

FourthGemini Chuyện Nhỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ