Không lệch quỹ đạo

432 38 1
                                    

Tất cả chỉ là delulu, mọi hành động,suy nghĩ,... Của nhân vật đều không có thật. Vui lòng không áp đặt.
Read and enjoy 💗
.
.
.
.
Giờ trưa, cả đoàn phim đang nghỉ ngơi bao gồm cả Gemini. Bỗng một cái vỗ vai mạnh từ đằng sau làm cậu giật mình.

" Tập mới nhất đúng không? "
"Ừa, hôm nay mới rảnh để bật lên coi"
"Ôi đúng tiếc luôn, chỉ vì không nói ra để rồi yêu nhau lại bỏ lỡ nhau lâu như vậy."

Hôm nay Gemini và Fourth lại không đi làm cùng nhau, cả hai đang có dự án phim riêng nên mỗi người sẽ ở một đoàn khác, tối cũng không có lịch trình.
Người nói chuyện với cậu vừa rồi là một trong những bạn diễn nữ cùng lứa tuổi, bọn họ khá thân thiết và bạn ấy cũng có bạn trai rồi nên cậu không quá lo lắng. Bạn ấy cũng đang cùng theo dõi một bộ phim khá nổi gần đây, vì thế họ thường xuyên tán gẫu.

" Fourth ấy, hai tuần rồi không thấy qua thăm nhỉ, không qua nữa luôn hả?"
" Không, mình sợ cậu ấy mệt, nên bảo cậu ấy không qua nữa rồi "
" Ôi ôi, qua đi chứ, nạp năng lượng cho cái người này đi, nhìn ỉu xìu"

Gemini bề ngoài là một con người giàu năng lượng, thẳng thắn và cởi mở. Nhưng khi tiếp xúc nhiều, khía cạnh nổi trội hơn chính là một Gemini điềm đạm, nội tâm. Trên mặt luôn treo một nụ cười, hỉ nộ ái ố đều giữ trong lòng. J- cô bạn diễn - tin rằng dù có là người vô cùng thân thiết cũng khó mà biết được tâm tình của cậu.

" Nói trúng tim đen rồi nè, mặt buồn ghê nơi"
" Điên hả,đâu có."
" Cậu không qua thăm người ta.."
" Không muốn đâu!"
.
.
.
Tách ra để phát triển là quy luật hiển nhiên, con người không thể dính với nhau mãi. Bạn và cậu có sở thích riêng, mục tiêu riêng, thế mạnh khác nhau. Mỗi người xa nhau để phát triển, khám phá con đường mới, xây dựng thành tựu riêng. Quan hệ của họ vẫn tốt , vẫn luôn ủng hộ đối phương. Job chung đã thưa dần được hơn nửa năm rồi, ảnh chụp event chung cũng hiếm, off cam muốn có ảnh càng hiếm hơn.

Gemini bất giác thở dài, khi nhìn lại cũng chỉ còn là kí ức. Tình cảm của họ tự họ biết, không cần quá phô trương.

" Quay phim nào mọi người" vị đạo diễn hú hét tập hợp.

Chiều tan làm Gemini chầm chậm bước ra cửa thang máy hầm gửi xe, vô tình lại gặp bạn nữ ấy được bạn trai đón về trong lòng không khỏi cảm thán.
Một buổi tối không phải học, không làm, không gì cả. Đáng lý ra Gemini phải vui vì hiếm khi có thời gian rảnh vậy nhưng cậu lại thấy trống rỗng, mệt rão rệu. Ngành giải trí và cuộc sống xô bồ đã phần nào bào mòn đi tâm hồn của một chàng trai trẻ.

Cậu quyết định vào tạp hoá mua ít bia và đồ ăn tối.

Vứt hẳn điện thoại sang một bên, khoá mình trong căn phòng cách ly hoàn toàn với thế giới bên ngoài, cậu bật đoạn phim đang coi dở ban trưa rồi thong thả ngồi xem trên ghế sofa. Trước sofa là một chiếc bàn nhỏ,hai lon bia cao kèm một ly đá và vài món ăn vặt để nhâm nhi.
Bộ phim nói về một chuyện tình yêu đơn giản, motif không quá mới, nhưng Gem chẳng hiểu sao rất thích nó.
Cậu trong cơn say vừa xem vừa suy nghĩ mông lung, một lúc sau tâm trí chẳng còn gì về bộ phim nữa cả.

Cậu nhớ về Fourth.

Gemini ban nhỏ có ngoại hình không quá ưu tú, vì thế so với người khác sẽ luôn có một mặt tự ti. Chuyện tình cảm vì thế cũng không có cơ hội biết nhiều và cậu cũng không đặt tâm tư quá nhiều, có thể đến khi tim đã rung động rất lâu cậu còn chẳng biết.

FourthGemini Chuyện Nhỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ