- Cái gì? Sao cậu lại tiến hành cuộc họp mà không có sự cho phép của tôi vậy?!
Jeon Wonwoo mệt bở hơi tai vì cái màn "đạo đức giả" của Kwon Soonyoung thể hiện tại nơi làm việc, bị ăn mắng, ăn chửi bởi một tên sếp chẳng có tí năng lực nào, lại nhìn cực kỳ không phúc hậu, hắn nhìn phát là biết ngay cái thể loại ăn chặn tiền công ty, rồi còn phải tùy cơ ứng biến cái bài thuyết trình mà Kwon Soonyoung đảm nhận nữa.
Đã thế, bây giờ hắn còn nhận được tin Soonyoung đã tiến hành cuộc họp cổ đông quan trọng trong công ty, mặc kệ việc hắn đã phải gọi cho thư ký để hoãn lại cuộc họp này cho tới khi cả hai tìm được cách quay trở về cơ thể của mình.- Jeongho cứ động viên tôi là phải làm đi, chuyện nhỏ mà, đằng nào Kwon Soonyoung với Jeon Wonwoo chả ly hôn, việc gì phải suy nghĩ nhiều. Nên tôi cứ vậy mà triển thôi. Đừng có lo, mọi chuyện vẫn tốt đẹp lắm.
Soonyoung nhún vai, một mình ngồi trong quán nước nhâm nhi tách cà phê sữa, gọi điện thoại cho Wonwoo đang cáu bẳn.
- Mọi chuyện vẫn tốt đẹp lắm? Rốt cuộc cậu có biết mấy tên kia tính kỳ quặc thế nào không hả?
- Lo gì chứ. Anh cứ bình tĩnh đi, tôi làm tốt mà. - Soonyoung phì cười trước thái độ hoảng hốt chưa từng thấy trong năm năm chung sống của Wonwoo - À, phải rồi. Jeongho nói...muốn tới nhà của anh đó.
- Cậu. - Wonwoo nhăn mặt sau khi nghe những lời ấy - Đừng có dại mà động vào em ấy.
- Biết rồi, bảo bối của anh mà, sao tôi nỡ kia chứ. Thế có cho người ta đến nhà không đây? Yên tâm đi, tôi cũng chẳng quen nổi với cái cơ thể cứ vài phút lại tỏa ra pheromone nồng nặc như thế này đâu, làm sao mà làm mấy chuyện quá giới hạn với em bé nhà anh được.
- ...Cứ đưa cậu ấy đến nhà đi. - Wonwoo phớt lờ lời trêu chọc của Soonyoung, thở dài. Hắn thực sự không nghĩ rằng làm trưởng phòng của cái phòng kinh doanh bé như cái lỗ mũi này lại mệt mỏi đến vậy. - Tôi...muốn gặp cậu ấy.
- Phụt...haha!
- Cười cái gì?
- Không có gì! Chà, nếu có chuyện gì thì tôi cũng không chịu trách nhiệm đâu đấy nhé! - Soonyoung sảng khoái cười lớn - A, Jeongho tới gặp tôi rồi. Tạm biệt, thiếu gia Kwon nhé~
- Này, cậu muốn trêu tức tôi lắm đúng không?!
Wonwoo chưa kịp đe dọa đến câu thứ hai, đầu dây bên kia đã cúp máy. Hôm nay, tâm trạng của hắn cực kỳ xuống dốc. Hắn đã nghĩ đến việc bỏ quách cái việc này đi. Một ngày làm việc ở nơi rẻ rách này hắn đã không chịu nổi rồi, thêm một ngày nữa chắc hắn tăng xông chết mất. Soonyoung thể nào cũng sẽ càu nhàu, nhưng hắn sẽ nhượng bộ, cho cậu thêm một chút tiền là được.
Dù sao thì con người đó cũng là người nhà họ Kwon kia mà.--
- Ôi chà, Soonyoung...em về rồi sao?
Wonwoo cực kỳ bực mình khi nhìn thấy Jeongho cùng Soonyoung đang ngồi đút nhau mấy miếng táo trong thân xác của hắn. Hắn bây giờ đã chắc chắn rồi, Kwon Soonyoung kia chỉ muốn chọc tức hắn thôi. Hắn thậm chí đã nghĩ đến khả năng cậu đã lên kế hoạch toàn bộ mấy chuyện chuyển đổi thân xác này đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WonSoon] - Hoán đổi [ABO] - DROP
Fanfiction[WARNING: WONSOON, GYUSEOK, 15+] DROP VÌ BÍ Ý TƯỞNG. TRUYỆN 13 CHAP ĐƯỢC COI LÀ HOÀN THÀNH TUYẾN TÌNH CẢM, NHƯNG CHƯA ĐÀO SÂU VỀ MỐI QUAN HỆ CỦA CÁC CP. Kwon Soonyoung sinh ra trong gia đình giàu có. Chỉ tiếc, cậu ta không phải Alpha. Cậu ta không...