3

127 9 0
                                    

Nguyên tự với phía trước não động

Một câu khái quát: Một cái Dazai Osamu cứu trở về lão bà, ngàn ngàn vạn vạn Dazai Osamu mất đi lão bà.

Hành văn hữu hạn, ooc thứ lỗi.

Tại đây trịnh trọng thanh minh đối nhân vật đều không ác ý, nếu có sai chính là ta một người sai, không cần bay lên đến cp, quá trung trời sinh một đôi!

If tể trung trường hợp

Giữa nguyên trung cũng thu được đưa tin khi là vô bi vô hỉ, vừa không nhân tử vong mà oán hận, cũng không vì giải thoát mà vui thích.

Sâm thủ lĩnh đi rồi, hồng diệp tỷ đi rồi, lạnh băng cảng Mafia hắn chỉ có cùng âm tình bất định giống được nhân cách phân liệt Dazai Osamu hai xem tướng ghét, muốn giết chết Dazai Osamu tâm là thật sự, tưởng bảo hộ Dazai Osamu tâm cũng là thật sự, hai loại cực đoan cảm xúc đấu sức hơn nữa hỗn đản thủ lĩnh ác ý trêu đùa, Trung Nguyên trung cũng sớm không còn nữa lúc trước bộ dáng, táo bạo dễ giận lại có thể bi, tìm không thấy quy túc cảm tối cao cán bộ chỉ có thể liều mạng lôi kéo ngày xưa cộng sự cho nhau tra tấn, vọng tưởng đạt được một cái miêu điểm.

Hai chỉ con nhím mạnh mẽ tới gần lẫn nhau, cuối cùng hai bên đều là mình đầy thương tích.

Có đôi khi hắn đều cảm thấy chính mình mặt mày khả ố.

Nếu mười lăm tuổi Trung Nguyên trung cũng cùng hiện tại Trung Nguyên trung cũng chạm mặt, trừ bỏ gương mặt này, còn có tương tự chỗ sao? Còn nhận ra được sao?

Vì cái gì mười lăm tuổi nguyện ý cùng hắn kề vai chiến đấu đối phó lan sóng tiên sinh Dazai Osamu hiện giờ sẽ trở nên xa lạ lại khó có thể lý giải? Không nghĩ ra.

Hiện tại cũng không cần suy nghĩ.

Cho dù đối Dazai Osamu này giết chết trước đại thủ lĩnh thượng vị giả có rất nhiều bất mãn căm ghét, nhưng nói là làm Trung Nguyên trung cũng vẫn cứ sẽ như năm đó tuyên thệ nguyện trung thành như vậy, vì thủ lĩnh dâng lên tuyệt đối trung thành, vì cảng Mafia chiến đấu đến sinh mệnh cuối cùng một khắc.

Không có ngoại lệ.

Chính mình lựa chọn con đường, cho dù là đao kiếm thêm thân, bụi gai lan tràn, túng máu tươi đầm đìa, hoàn toàn thay đổi, hắn cũng sẽ kiên định bất di mà đi xuống đi.

Làm tốt bản chức công tác là được.

Hay không muốn thừa dịp tử vong trước giết chết Dazai Osamu?

Cái này ý tưởng mới vừa ngoi đầu liền tan thành mây khói.

Theo thường lệ rống giận hỗn đản thủ lĩnh đừng tùy tiện tự sát cho người khác thêm phiền toái sau, tối cao cán bộ liền không nói một lời đứng ở tối tăm tuấn mỹ thanh niên phía sau đương bảo tiêu, hùng hổ sát thần bộ dáng chút nào nhìn không ra vị này diện mạo điềm mỹ đoan trang trọng lực sứ mệnh không lâu rồi.

Ngược lại là Dazai Osamu nghiêng đầu đi nhìn như chăng cùng dĩ vãng bất đồng Trung Nguyên trung cũng.

Không đúng, không đúng chỗ nào. Yokohama ngầm vương giả không hài lòng hắn tối cao cán bộ hôm nay biểu hiện, trung cũng ở cảnh cáo hắn không được tự sát sau, còn hẳn là thấu tiến lên đây hung tợn mà tuyên cáo “Dazai Osamu” chỉ có thể chết ở “Trung Nguyên trung cũng” trong tay mới đúng, tựa như lưu lạc dã khuyển hung lệ tuyên thệ chỉ có xương cốt chủ quyền.

Quá trung tối cao thần duy nhất tínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ