Đến từ chính phía trước não động
Một câu khái quát: Một cái Dazai Osamu cứu trở về lão bà, ngàn ngàn vạn vạn Dazai Osamu mất đi lão bà
Hành văn hữu hạn, ooc thứ lỗi
Mười lăm tuổi tể trung trường hợp
Trung Nguyên trung cũng kỳ thật rõ ràng biết “Dương” cùng hắn ngăn cách, cứ việc như thế, hắn như cũ bảo hộ “Dương đàn”, chỉ đem chính mình coi là một trương lấy ra tay hảo bài —— “Dương chi vương” danh hào chưa từng có giành quá đặc quyền.
Tích thủy chi ân, dũng tuyền tương báo, huống chi là “Dương” thu lưu lúc trước một trương giấy trắng hắn.
Thẳng đến bạch lại kia một đao, toàn bộ “Dương đàn” phản bội.
Vì cái gì……?
Là hắn làm nơi nào không tốt sao? Là hắn không thích hợp đương một cái thủ lĩnh sao? Liên tiếp vấn đề giống cá cắn câu giống nhau trồi lên tới, lại thực mau bị vận mệnh chú định truyền đến tin tức đánh nát ——
Bởi vì cùng vị thể tấn chức vì duy nhất tính tối cao thần, ngươi đem chết đi
Đối trong này nguyên trung cũng nhưng thật ra thản nhiên, không đối cái kia vận may cùng vị thể sinh ra một chút bất mãn cảm xúc, hắn vốn dĩ chính là muốn chết, không phải sao?
Ý thức dần dần biến mất Trung Nguyên trung cũng chờ đợi tử vong, hắn tựa hồ nghe tới rồi một trận dồn dập tiếng bước chân, cái kia tối tăm tự sát tiểu quỷ đột nhiên xuất hiện ở tầm nhìn.
Là ảo giác đi? Đây là Trung Nguyên trung cũng cuối cùng ý tưởng.
……
“Cái kia dương chi vương đã chết, quá tể tiên sinh không đuổi kịp.”
“Không nghĩ tới quá tể tiên sinh cư nhiên thất sách, rốt cuộc là cái mười lăm tuổi trẻ vị thành niên.”
“Chính là a, nhân loại sao có thể tính toán không bỏ sót.”
Khe khẽ nói nhỏ hắc y nhân không hề có phát hiện một cái u linh thiếu niên đến gần, ngừng bọn họ trêu chọc chính là một trận dày đặc súng vang.
Nhìn gần nhất mạnh thêm thương vong báo cáo, sâm âu bên ngoài phát đều phải rớt một phen, không vớt đến “Dương chi vương” liền tính, Dazai Osamu địch ta chẳng phân biệt hành động càng làm hắn đau đầu.
Tìm tới Dazai Osamu nói chuyện, không chờ hắn mở miệng, hắc y thiếu niên đánh đòn phủ đầu.
“Sâm tiên sinh, nếu cẩu cẩu không nghe lời, tự tiện chạy trốn nên làm cái gì bây giờ?” Mười lăm tuổi Dazai Osamu tự hỏi tự đáp, căn bản liền không đợi sâm âu ngoại phản ứng, “Kia chủ nhân đành phải tự mình đi tìm trở về……”
Tròng lên vòng cổ, xuyên hảo dây thừng, quan tiến ai cũng tìm không thấy lồng sắt.
Ngươi nói đúng đi, rõ ràng thua trận liền phải làm ta cả đời cẩu trung cũng.
Chủ nhân là sẽ không từ bỏ cẩu cẩu, cho dù là đã chết.
16 tuổi tể trung trường hợp
BẠN ĐANG ĐỌC
Quá trung tối cao thần duy nhất tính
Fanfichttps://haichi87883.lofter.com/post/4bc637d1_2b80db90b