4

123 7 1
                                    

Nguyên tự với phía trước não động

Một câu khái quát: Một cái Dazai Osamu cứu trở về lão bà, ngàn ngàn vạn vạn Dazai Osamu mất đi lão bà.

Hành văn hữu hạn, ooc thứ lỗi

Hôi tể lam trung trường hợp

Nguyên lai vận mệnh tặng sớm tại âm thầm tiêu hảo bảng giá.

Nhận được đưa tin khi Trung Nguyên trung cũng hoa lạn một trương công tác báo cáo.

Cơ hồ ở hiểu biết đến chết nhân cùng thời gian, cùng Dazai Osamu nhiều năm lão phu lão thê tối cao cán bộ lập tức tự hỏi ngọn nguồn.

Tám phần là cùng vị thể xảy ra chuyện, bất đắc dĩ mà làm chi.

“Trung Nguyên trung cũng” tất nhiên là không bài xích biến cường, nâng cao một bước vì tổ chức hiệu lực, nhưng không đến vạn bất đắc dĩ, tuyệt không sẽ vì tăng lên thực lực liên lụy đến cùng vị thể.

Huống chi là chôn vùi các thế giới khác Trung Nguyên trung cũng tánh mạng.

Hắn thậm chí cho rằng cùng vị thể khả năng cũng không cảm kích.

Trung Nguyên trung cũng tin tưởng chính mình.

Là “Ngươi” làm đi, “Quá tể”.

Sẽ làm ra như vậy suy đoán, không ngoài Trung Nguyên trung cũng đối nam nhân nhà mình khắc sâu nhận tri, suy bụng ta ra bụng người, nếu là hắn xảy ra chuyện, trong nhà cái kia thanh hoa cá sẽ làm ra đồng dạng lựa chọn.

“Lý giải thì lý giải, nhưng lão tử vẫn là hảo không cam lòng.”

Sinh mệnh lực trôi đi quá nhanh, dư lại thời gian quá ngắn, quá tể, sâm tiên sinh, hồng diệp tỷ, lan sóng, Ngụy ngươi luân, kỳ sẽ, giới xuyên…… Hắn có quá nhiều quý trọng người muốn đi từ biệt, nhưng không còn kịp rồi.

Trung Nguyên trung cũng nhắm mắt lại, lại mở màu xanh cobalt con ngươi hiện lên một mạt quyết tuyệt kiên nghị, hắn giơ lên khóe miệng, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế đẩy ra thủ lĩnh văn phòng đại môn.

Đang ở dựa bàn công tác Dazai Osamu vừa thấy lão bà đôi mắt lượng như tinh đấu: “Trung cũng? Ngươi như thế nào sớm như vậy liền tới rồi, công tác làm xong lạp?” Nửa giờ trước mới cùng đối phương hôn đừng, ai về chỗ người nấy, trừ phi là sinh nhật, ngày kỷ niệm linh tinh vui mừng nhật tử, nếu không luôn luôn đều là chiến sĩ thi đua Trung Nguyên trung cũng sẽ không sớm như vậy liền ném xuống công tác tới tìm hắn.

Nhỏ xinh mỹ diễm trọng lực sử ngó áo xám thủ lĩnh liếc mắt một cái, dễ chịu nhiều năm mỹ nhân tất nhiên là phong tình vạn chủng, lệnh người sau miệng khô lưỡi khô: “Lần này ngươi giúp ta làm.” Trung Nguyên trung cũng mở ra hai tay tác muốn ôm, cầu hoan ý vị mười phần.

“Tuân mệnh, ta thân ái lão bà đại nhân ~”

Người thương chủ động nhào vào trong ngực, Dazai Osamu lại không phải Liễu Hạ Huệ đương nhiên sẽ không ủy khuất chính mình, duỗi tay đem Trung Nguyên trung cũng chặt chẽ ôm, cúi đầu liền đối với kia kiều nộn cánh môi gặm cắn thân.

Trung Nguyên trung cũng cũng hồi lấy mười hai vạn phần nhiệt tình ôm nhau, đường cong duyên dáng hai chân trực tiếp bàn thượng Dazai Osamu eo, hô hấp dồn dập là lúc, bị nam nhân đẩy ngã ở bàn làm việc thượng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Quá trung tối cao thần duy nhất tínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ