Nguyên với phía trước não động
Một câu khái quát: Một cái Dazai Osamu cứu trở về lão bà, ngàn ngàn vạn vạn Dazai Osamu mất đi lão bà
Hành văn hữu hạn, ooc thứ lỗi
Tự
Trung Nguyên trung cũng cảm thấy chính mình là xưa nay chưa từng có hảo, tràn đầy lực lượng cường đại, tựa hồ nghiêm túc lên mấy ngày liền đều có thể thọc cái lỗ thủng.
Nhưng hắn rõ ràng đã bị “Ô trọc” xâm nhiễm đến thân thể hỏng mất —— liền Dazai Osamu “Nhân gian thất cách” cũng vô pháp cứu lại.
“Trung cũng —— ngươi rốt cuộc tỉnh,” canh giữ ở một bên Dazai Osamu lập tức giống nhìn thấy cá đại mèo đen gấp không chờ nổi mà ôm lấy suýt nữa mất đi ái nhân gắt gao không bỏ, ý đồ như vậy dung nhập cốt tủy giống nhau, “Hiện tại thân thể thế nào? Có khỏe không?”
Tuy rằng bọn họ lẫn nhau biểu tâm ý sau xác định quan hệ, nhưng Dazai Osamu như thế khẩn trương đến thất thố bộ dáng, Trung Nguyên trung cũng vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy, hắn minh bạch, lần này gần chết đích xác đem quá tể sợ tới mức không nhẹ.
“Không có việc gì,” Trung Nguyên trung cũng đôi tay hoàn thượng Dazai Osamu bả vai, đồng dạng dùng sức mà đáp lại, “Lão tử hiện tại khỏe mạnh thực —— đúng rồi, quá tể, ngươi là như thế nào cứu ta? Lúc ấy ta đã……”
Dazai Osamu nhắm mắt lại, lấy một loại không chút để ý nhẹ nhàng ngữ điệu nói: “Trung cũng đừng lấy chính mình tình huống thực không xong a, ở nào đó tồn tại trong mắt bất quá là việc rất nhỏ lạp ~ tóm lại, cẩu cẩu không bao giờ sẽ rời đi chủ nhân nga!” Run nhè nhẹ lông mi lại tiết lộ nhọc lòng sư xa không có biểu hiện như vậy nhẹ nhàng.
Làm đại náo Yokohama vai ác đem “Thư” dẫn ra tới cũng hảo, mạo thế giới bị hủy diệt nguy hiểm mượn “Thư” lực lượng cũng thế, này đó Dazai Osamu đều làm tốt chuẩn bị tâm lý, sẽ không bởi vậy hối hận ——
Hắn chỉ là ở áy náy một sự kiện.
Một kiện phàm là ngẫm lại liền đánh đáy lòng lạnh cả người khủng hoảng, lại vì chính mình trung cũng không thể không làm sự.
Ở lợi dụng “Thư” cứu vớt Trung Nguyên trung cũng sau, này trong cơ thể “Hoang bá phun” cũng đạt được cường hóa, hai người vì một tấn chức thành có duy nhất tính tối cao thần.
Tối cao thần độc nhất vô nhị, thay lời khác tới nói, chính là các thế giới khác “Trung Nguyên trung cũng” sẽ nghênh đón tử vong.
Chôn vùi vô số song song thế giới trung cũng tánh mạng, này phân trầm trọng cho dù là Dazai Osamu cũng áp lực thở không nổi, nhưng chỉ cần ôm thuộc về hắn sống sờ sờ trung cũng, quá tể liền cảm thấy hết thảy đều là đáng giá.
Chuyện này hắn là sẽ không nói cho trung cũng.
Đến nỗi các thế giới khác cùng vị thể chết sống —— cùng hắn có quan hệ gì đâu?
Dazai Osamu vĩnh viễn đối Dazai Osamu có thuần túy nhất ác ý, hắn chân thành mà mong ước cùng vị thể nhóm sớm ngày rời đi cái này oxy hoá đến lệnh người hít thở không thông thế giới.
“Ai là ngươi cẩu a!” Trung Nguyên trung cũng theo bản năng phản kích, hắn trực giác Dazai Osamu có quan trọng sự gạt hắn, tánh mạng du quan việc bổn tính toán dò hỏi tới cùng, thoáng nhìn đối phương đáy mắt dày đặc ô thanh sau lại nuốt trở vào.
Vất vả, hảo hảo nghỉ ngơi đi, quá tể.
Trung Nguyên trung cũng ôm Dazai Osamu nhẹ nhàng chụp đánh hắn phía sau lưng, độc thuộc bọn họ hai người thế giới yên tĩnh lại tốt đẹp, nam nhân nhà mình có việc có thể làm sao bây giờ? Bọc bái.
Chỉ mong quá tể không quán thượng đại sự.
Trung Nguyên trung cũng yên lặng cầu nguyện, quay đầu nhìn phía ngoài cửa sổ, âm u không trung che kín nùng đến tích mặc mây đen, phảng phất giây tiếp theo liền sẽ giáng xuống một hồi đặc đại bão táp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quá trung tối cao thần duy nhất tính
Fanfichttps://haichi87883.lofter.com/post/4bc637d1_2b80db90b