Chương 7: "Thế dùng cái đuôi chịch bảo bảo thì sao?"

699 9 1
                                    

Lý Anh Ninh quỳ gối trước sô pha, mặt cậu chôn ở giữa hai chân Cao Lễ Hành, cặc cứng thô to của Cao Lễ Hành đánh vào gương mặt cậu.

Bị Cao Lễ Hành bắt gặp trốn học, Lý Anh Ninh trước một bước về tới nhà. Nếu là bình thường mà nói cậu hẳn là về ký túc xá trước, có thể trốn tới đâu thì trốn, nhưng cậu đã bị Cao Lễ Hành chọc đến trong lòng ngứa phía dưới cũng ngứa, cậu không trở lại thì đêm nay cũng khó chịu, dù sao nhiều nhất chỉ là bị trừng phạt một trận.

Lý Anh Ninh đỡ lấy cặc bự của Cao Lễ Hành, đầu tiên là mở miệng ra, ngậm toàn bộ thân cặc vào trong miệng. Đầu lưỡi lướt qua cán, dùng nước bọt của mình làm nó ướt nhẹp. Lý Anh Ninh thoáng ngồi quỳ lên, dương vật trong miệng cũng càng đâm càng sâu, ở sâu trong miệng Lý Anh Ninh đã có cảm giác nhức mỏi, nước bọt cũng chảy xuống theo khóe miệng.

Nếu là ngày thường vào lúc này, Cao Lễ Hành khẳng định sẽ lên tiếng dỗ cậu, ôn nhu vuốt đầu của cậu gọi cậu bảo bảo, dù sao không phải là giống như bây giờ không rên một tiếng.

Lý Anh Ninh hít hít mũi, cậu thoáng lui ra, chờ miệng mình không hề khó chịu như vậy lại lần nữa ngậm vào. Lần này cậu bắt đầu dùng đầu lưỡi mềm mại liếm buồi lớn, cái miệng nhỏ cũng mút vào có tiết tấu. Cao Lễ Hành có lẽ thực thích như vậy, hắn sờ sờ mặt Lý Anh Ninh.

Lý Anh Ninh biết Cao Lễ Hành mềm lòng, vội nhân cơ hội này làm nũng. Cậu phun gậy lớn trong miệng ra, hơi hơi thở hổn hển, ngẩng đầu lên nhìn Cao Lễ Hành.

"Anh Anh, ngoan." Cao Lễ Hành thấp giọng nói.

Lý Anh Ninh nhịn không được khi nghe Cao Lễ Hành nói như vậy, cậu cúi đầu, tay vô ý thức vuốt ve dương vật Cao Lễ Hành. Đỉnh lỗ nhỏ chảy ra chất lỏng trong suốt, Lý Anh Ninh có cảm giác, cậu kẹp chặt hai chân, để sát vào lỗ nhỏ này, vươn đầu lưỡi liếm liếm trên đó.

Cao Lễ Hành vừa mới mới vận động xong, còn chưa tắm rửa thay quần áo, hương vị trên người nặng hơn so với trước kia, dưới thân chỗ này rõ nhất.

Lý Anh Ninh không cảm thấy khó ngửi, ngược lại có chút hưng phấn, cái này làm cho cậu liên tưởng đến bộ dáng Cao Lễ Hành khi thi đấu, chỗ kia giữa hai chân cũng bắt đầu chảy nước.

Hạ thân Lý Anh Ninh sớm bị cởi sạch, một mảnh che đậy cũng không có, phản ứng phía dưới bị nhìn đến rõ ràng. Cao Lễ Hành không nói gì, trong lòng Lý Anh Ninh có chút hoảng sợ.

Cao Lễ Hành thấy bộ dáng cậu sợ hãi, ban đầu còn có tâm tình muốn phạt cậu, hiện tại cũng không còn. Cao Lễ Hành bế Lý Anh Ninh lên, đặt trên đùi mình, Lý Anh Ninh thấy thế, hai đùi lập tức vòng qua eo Cao Lễ Hành.

Chân Lý Anh Ninh vừa dài vừa thon, cậu vốn dĩ thấy không hợp mắt, chỉ là thân thể sinh ra đã vậy, một đôi chân được chăm sóc đến trắng nõn, người xem cũng muốn nhéo một cái, hận không thể lưu lại dấu vết ở trên đó mới thỏa mãn.

"Nào, nâng mông lên." Lý Anh Ninh nghe lời chống vai Cao Lễ Hành, nâng người mình lên, chỗ cậu vừa mới ngồi có một đống chất lỏng sền sệt lưu lại. Cao Lễ Hành nhìn Lý Anh Ninh, cong cong khóe miệng, Lý Anh Ninh khó được ngượng ngùng, giận Cao Lễ Hành liếc mắt một cái.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Song tính/ Thô tục] Ông xã chịch emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ