Chương 4: "Ông xã, anh nói em có thể có bảo bảo không?"

927 6 0
                                    

Ngón giữa Cao Lễ Hành chậm rãi thọc vào rút ra, ngón cái và ngón áp út còn lại tách hai bên mép lồn ra, xoa nắn hai bên. Hắn cố tình không chịu đâm sâu thêm, dục vọng như có như không càng thêm tra tấn người.

Như vậy tới hai lần, Lý Anh Ninh lại trúng chiêu. Cậu ôm cổ Cao Lễ Hành, cọ xát mặt hắn làm nũng, vú mềm như bông dán ở trên ngực Cao Lễ Hành. Cao Lễ Hành trấn an mà hôn hôn mặt cậu, lại ngược lại cắn vành tai cậu, ngậm ở trong miệng hoặc hút hoặc liếm. Ngón tay ở trong cơ thể Lý Anh Ninh rút ra, đổi thành toàn bộ bàn tay ma sát ở bên ngoài, lòng bàn tay ma sát lỗ đái yếu ớt, hai mép lồn đáng thương chỉ có thể bị tách ở bên, tranh nhau muốn được vỗ về chơi đùa một chút.

Lý Anh Ninh đáng thương hề hề vươn đầu lưỡi, lấy lòng mà liếm khóe miệng Cao Lễ Hành. Cao Lễ Hành đầu tiên là nhịn một hồi, lại cũng lập tức đáp lại, nhẹ nhàng ngậm lấy đầu lưỡi Lý Anh Ninh âu yếm, ngón tay cũng không hề trêu đùa cậu, ba ngón tay đột nhiên cắm vào trong, lập tức tìm kiếm chỗ nứng nhất trong lồn cậu..

Lý Anh Ninh vừa rên rỉ đã bị Cao Lễ Hành chặn lại, cậu mệt mỏi dựa vào ở trên người Cao Lễ Hành, lồn nhỏ vô lực bắn nước.

"Bảo bảo, em đây là lần thứ hai." Cao Lễ Hành cười nói: "Phía trước cũng bắn à?"

Lý Anh Ninh trừng mắt liếc hắn một cái, Cao Lễ Hành đem bàn tay đến trước mặt Lý Anh Ninh, "Bảo bảo, nhìn em dâm thế nào, đây đều là nước dâm của em." Lý Anh Ninh đỏ tai, lui lui về sau, đẩy tay Cao Lễ Hành trở về.

Cao Lễ Hành cười như không cười liếc Lý Anh Ninh một cái, liếm liếm nước dâm trên tay.

Lý Anh Ninh bị hành động của hắn làm đến trong lòng lửa nóng, đột nhiên ngồi quỳ lên, thấp giọng nói: "Em rất thích cặc lớn của ông xã...... Miệng trên hay miệng dưới đều thích."

Bởi vì tư thế này, đầu vú phấn nộn của Lý Anh Ninh ở trước mắt Cao Lễ Hành, tiểu dâm đãng này còn động eo chọc môi Cao Lễ Hành. Cao Lễ Hành cũng không cô phụ hành vi của cậu, trực tiếp ngậm lấy núm vú, làm cho nó ướt dầm dề mới được.

Cao Lễ Hành vỗ vỗ mông Lý Anh Ninh. Lý Anh Ninh ngầm hiểu, tự mình cởi quần lót. Quần lót kiểu nữ đã hoàn toàn hỏng, tầng dưới chót vải dệt đã ướt sũng, không ngừng chảy ra nước nhờn từ lồn của Lý Anh Ninh, còn có nguyên nhân vì vừa mới động tình bắn tinh.

Cao Lễ Hành vốn mặc áo tắm dài, sớm bị Lý Anh Ninh cởi ra, hiện tại họ trần trụi dựa vào nhau. Lý Anh Ninh chọc chọc buồi lớn sớm đã đứng thẳng của Cao Lễ Hành, trên mặt vẫn là khẩn trương khó nén.

Cao Lễ Hành mới vừa nói muốn đổi tư thế, Lý Anh Ninh lập tức bác bỏ. "Em muốn tự mình nuốt vào."

Vật nhỏ này từ nhỏ đã khắc hắn. Trong lòng Cao Lễ Hành nóng như điên, tay véo eo Lý Anh Ninh không khỏi dùng lực. Tim Lý Anh Ninh đập thình thịch, cũng không chú ý. Cậu đang cẩn thận đỡ cặc dâm, thuận lợi ngồi xuống.

Khi quy đầu đâm qua hai mép lồn, Lý Anh Ninh đã bắt đầu run chân lên. Cặc lớn so với tưởng tượng của cậu còn nóng hơn, lồn dâm giống như cũng bị đồ vật này dọa sợ, bên trong không ngừng chảy nước ra ngoài, chảy vào quy đầu cực lớn.

[Song tính/ Thô tục] Ông xã chịch emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ