Chương 6: "Ưm...... Ông xã, lại sâu một ít......"

670 5 0
                                    

Lý Anh Ninh lúc nghỉ ngơi thích ngủ khỏa thân, ở trường học cậu tuyệt đối là bọc mình đến kín mít, nhưng khi ở bên Cao Lễ Hành, cậu không có nhiều cố kỵ như vậy. Dậy sớm được cùng Cao Lễ Hành tiếp xúc là một ngày hạnh phúc bắt đầu.

Buổi sáng thứ hai Lý Anh Ninh không có tiết học, cho nên Cao Lễ Hành cũng mặc kệ cậu nằm giường một hồi. Nói đến cũng lạ, ngày thường không ngủ đến mặt trời cao ba sào không bỏ qua, phải đi học Lý Anh Ninh ngược lại tỉnh sớm.

Lý Anh Ninh đầu tiên là cọ lồng ngực Cao Lễ Hành một hồi, khi tỉnh táo hẳn, tâm tư của cậu lại bắt đầu hoạt động.

Cao Lễ Hành ngủ không sâu, động tác nhỏ của Lý Anh Ninh làm hắn tỉnh lại.

"Ông xã." Lý Anh Ninh ôm cổ Cao Lễ Hành, khẽ cắn cổ hắn, chỉ chốc lát đã có một dấu hôn. Cao Lễ Hành vuốt ve lưng cậu, còn mang theo một chút buồn ngủ, "Không ngủ à?"

Nếu giờ nói không ngủ, Cao Lễ Hành nhất định sẽ trực tiếp nắm cậu lên. Lý Anh Ninh hít hít mũi, nâng chân lên ma xát bắp đùi Cao Lễ Hành.

"Lại nứng?"

Cao Lễ Hành hiện tại bộ dáng lười biếng ôn tồn đối với Lý Anh Ninh mà nói quả thực chẳng khác gì thuốc kích dục. Lý Anh Ninh rướn người lên, hôn hôn miệng Cao Lễ Hành. Hành động rụt rè như vậy ngược lại làm Cao Lễ Hành có chút kinh ngạc, hắn nhìn thoáng qua Lý Anh Ninh mặt đỏ hồng, nhướng mày.

Lý Anh Ninh cong cong khóe miệng, lôi kéo tay Cao Lễ Hành tìm được hạ thân, nói cho hắn thân thể mình đến tột cùng là có phản ứng gì.

Cao Lễ Hành mắng một tiếng mẹ nó, lật Lý Anh Ninh lại, để lưng cậu dựa ở trong lồng ngực mình, sau đó nâng một chân cậu lên, buồi lớn nửa cương chạm đến giữa hai chân Lý Anh Ninh, đẩy môi lồn đã hơi hơi ướt át ra.

"A......" Lý Anh Ninh kêu ngọt nị, chủ động nâng người lên lắc mông ngậm cây gậy thô to vào.

Cơ thể Lý Anh Ninh vốn dĩ đã mẫn cảm, thoáng động tình thì phía dưới sẽ có phản ứng, hiện tại hàm chứa cây buồi lớn này, lồn nhỏ tự động tự phát chảy nước ra ngoài, liền ngóng trông nó nhanh cương lên, đâm vào trong một cái.

Cao Lễ Hành không chút hoang mang, chờ nước bắt đầu tích táp chảy ra ngoài thì hắn mới bắt đầu động. Tư thế này tiến vào không sâu, cũng không dễ dùng lực, Cao Lễ Hành mỗi lần đều đâm vào góc không giống nhau, đâm chỗ này một cái chỗ kia một chút. Nơi đó bị đâm tới, được lạc thú, còn không kịp giữ lại, hắn cũng đã đi rồi, cố tình tiếp theo lại không phải là chỗ này, làm người khó nhịn.

"Ưm...... Ông xã, lại sâu một ít......" Tay Lý Anh Ninh đi xuống, sờ sờ dương vật Cao Lễ Hành ở bên ngoài, "Em muốn ông xã đâm lút cán buồi lớn vào."

Một tay Cao Lễ Hành đè ở hạ thân Lý Anh Ninh, hắn tìm được đằng trước cầm vú Lý Anh Ninh xoa véo. đầu vú Lý Anh Ninh lúc trước bị sờ mấy lần, không chạm vào lại ngứa lại đau, hiện tại bị Cao Lễ Hành đùa bỡn như vậy, Lý Anh Ninh chỉ cảm thấy từng đợt điện lưu chảy ra, kích thích đến độ làm cậu không tự giác mà căng eo, cả người đều cuộn tròn ở trong lồng ngực Cao Lễ Hành, lỗ nhỏ cũng kích động lên, bắt đầu run run co rút lại.

[Song tính/ Thô tục] Ông xã chịch emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ