Chương 5: Liếm lỗ đít

620 5 0
                                    

Thời điểm Anh Ninh rời giường, đã sắp đến 9 giờ. Cao Lễ Hành không ở bên cạnh, cậu cũng không có tâm tình ngủ tiếp, sờ di động tùy tiện lướt lướt Weibo.

Lý Anh Ninh rất chú ý tới thời trang trên Weibo, đồ trang điểm cùng với trang phục phối hợp linh tinh, nhưng mà gần đây cậu đã tính toán dừng lại. Trước kia cậu không hiểu dưỡng da đồ trang điểm linh tinh còn có thể mượn cái này tham khảo, hiện tại cậu đã có cảm thụ của mình, hơn nữa những bài viết đó phát tới phát đi cũng vẫn chỉ là vài thứ kia, tốc độ đổi mới còn không có nhanh như tự cậu thử dùng, lại xem cũng không vui.

Cao Lễ Hành tuy rằng đi ra ngoài, nhưng cũng gửi WeChat cho Lý Anh Ninh, nói là phải về trường, phòng bếp có bữa sáng.

Lý Anh Ninh không lập tức rời giường đi rửa mặt, mà lấy máy tính ở tủ đầu giường ra khởi động máy. Cậu trước kia hay chơi một trò chơi, lúc này cuối tuần bởi vì làm lành với Cao Lễ Hành, đã thật lâu không chơi, vừa mới lướt Weibo vừa hay nhìn đến nội dung liên quan đến trò chơi này, thuận tay mở một chút.

Lý Anh Ninh chơi trò chơi này không có khó khăn gì, chính là đơn thuần thao tác bàn phím, một đội cùng nhau đánh. Tuy nói là đánh nhau, nhưng bởi vì tạo hình nhân vật ngốc manh, tuy rằng cũng có rơi đầu chảy máu, nhưng mà tương đối là hình ảnh đẹp không ít. Lý Anh Ninh lúc trước chơi bản nước ngoài, sau lại cảm thấy vẫn là về nước cùng mọi người cãi cọ tương đối thú vị, rốt cuộc người nước ngoài nghe không hiểu bọn họ nói gì.

"Ôi má ôi cậu rốt cuộc cũng online rồi, anh còn tưởng rằng cậu thất tình đấy!"

“Ông đây theo đuổi hạnh phúc, đâu giống anh, còn ở trong trò chơi phát dâm!"

Người này là bạn chơi của Lý Anh Ninh ở chiến tuyến trong trò chơi, tuy rằng vẫn chưa gặp mặt, nhưng mà gốc gác cũng biết sương sương. Hai người ngày thường không phải phun tào nhau thì là ghét bỏ nhau, chỉ có lúc cùng cà khịa người trong đội mới tương đối hợp phách.

"Ai nói chứ, gần đây anh cũng thông đồng một người, nhưng mà anh cảm thấy người kia kia tương đối muộn tao, đùa như vậy rồi mà còn không có phản ứng."

"Thế không phải càng tốt, anh ta là muộn tao, anh là minh tao, hai người các anh xứng một đôi, còn hợp tên anh, Tao Tao ấy."

"Rồi nói sau đi." Tao Tao dừng một chút, dời đề tài.

Lý Anh Ninh cười nhạo một tiếng, cậu còn không hiểu người này chắc, thả thính khắp nơi, người khác nếu có đáp lại lập tức liền túng quẫn, cố tình ngày thường miệng tiện muốn chết, ngày nào đó bị bán cũng không ngoài ý muốn.

"Muốn lập đội hay không?"

Lý Anh Ninh nhìn nhìn thời gian, vẫn là cự tuyệt, "Lần sau có rảnh, em sẽ lên xem một chút, ông xã em sắp về rồi, còn không ăn bữa sáng, bị anh ấy bắt được tuyệt đối sẽ bị đánh."

"Cậu thật đúng là lừa được một ông xã á?" Tao Tao không thể tưởng tượng nổi.

"Nói cái gì thế, em và ông xã là chân ái, chân ái anh hiểu không? Mà anh là cún FA, không thể hiểu tâm tình của em, giờ không có tiếng nói chung với anh." Lý Anh Ninh đắc ý cười nói: "Chúc anh nhanh lừa được nam muộn tao kia, để anh ta dùng thân thể làm ấm anh."

[Song tính/ Thô tục] Ông xã chịch emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ