Maaga akong nagising at naligo bago mag luto ng ulam at kanin,ulam namin ngayon ay hotdogs at itlong,
chorizo,tocino,nag-ayos lang ako ng aking sarili pagkatapos kung magluto.Di naman ako nag mamadali kaya I put some make u,light lang para di gaank mahalata meron akong grasses kaya nag mumukha akong need sa school hindi uniform day namin ngayon jaya nag saaot ako ng black na trousers,plain na white t-shirts at brown na varsity jacket nag soot nalang ako ng white na headband and hinayaan ko nalang hair ko.
Tumingin ako sa salamin mukhang bagay talaga saakin ang soot ko ngayon pero wala naman akong pake alam,ng makataois akong kumain ay hinatid ako ni mama ng kanyang sasakyan sa school nakita ko sa relo ko kung ankng oras na 6:30am mukhang napa-aga ako pero okay nakang iyon,pumunta na ako ng room wala pa naman mga kaklase ko pero nakabukas iyon,pumasok ako dun nakita ko si Clyden naka talikod na kumakanta.
Maganda ang boses niya kaya pumasok ako hindi niya yata ako napansin kaya umupo ako sa upuan ko.
This is me praying that
This was the very first page
Not where the story line ends
My thoughts will echo your name, until I see you again
These are the words I held back, as I was leaving too soonAng ganda ng boses niya ngayon kolang na rinig,pero diko akalain na makikita niya ako sa salamin na na sa igilid niya nakita ko ang kaniyang matang kumislap.
I was enchanted to meet you pagkasabi niya na parang may ipinapahiwatig,pero patuloyparin siya sa pagkakanta at ako'y patuloy parin sa pakikinig.
Please don't be in love with someone else
Please don't have somebody waiting on you
Please don't be in love with someone else
Please don't have somebody waiting on youMay bahid na lungkot nung binitawa niya ang mga kataga sa Huli umiwas siya ng tingin at lumabas ng room,habang ako ay tulala sa nasaksikhan ko.
Nag ma lunch ay medyo tulala parin ako,kaya tilapia ni Rhynne yung balikat ko.
"Mukhang kanina kapa tulala gurl ha,masama yan kumain kana" sabi niya saakin kasabay ko pala sila lahat ngayon kumain.
"Oo beh kanina ko pa yan nahahalata broken kaba?iniwan kaba ng kano mung sugar daddy?" Patawang sabi ni ely kaya hinampas ko siya, "hindi ako broken hoy!may iniisip lang ako" pairap kung sabi sa kanila.
"Sino bang iniisip mo?" Tanong ni Vanessa,pero di pa ako nakakasagot ay smagot si Lyka "Si Clyden yan pustahan pa" agad naman napasinghap ang tatlo,bakit alam niya?
Hinampas ako ni Ely "tangina mo girl akala ko ba ayaw mo dun dahil babaero?gusto pala ng daddy Clyden eh" halikhik niya kaya hinampas ko rin ang kanyang kamay "hindi nagkakamali ka talaga akusa ka ng akusa hindi naman mga totoo,ayoko naman talaga dun sino bang na gusto ko siya " pairap kung sabi ngunit itong bruhang apat kay itinaas ang kamay sabay sabi "KAMI" agad naman akong nagulat sa kanila kaya kaya pinaghahampas ko sila pang apat "manahimik kyo gaga" sabi ko rito pero tumawa lang silang apat kaibigan nga naman.
Ng Uwian na ay nauna silang apat umuwi ako nalang mag-isa ang uuwi mamaya may ginagawa pa kasi akong mga gagawin namin bukas at ino organize kopa.
Ako narin nag lock ng room,ksya pala maaga kanina si Clyden dahil sa kanya ang susi sabi ni Vanessa saakin,medyo madilim na kaya nagmamadali ako ng lakad mg gate pero bago ako makaabut dun ay nakota ko si Clyden naglalakad sa papunta sa direksyon ko agad ko namang binilisan ang paglakad ko habang yumuyuko.
Ngunit ng magkasalubong kami ay he grabs my waist and pull me closer, "cly-den bi-tawan moko" nauutal kung sabi sa kanya he just smirk at me and look at me na parang kakainin ako "Clyden ano ba!" Mas nilakasan ko ang pag sabi ko at ikinakalas ang katawan ko sa kanyang business ngunit malakas siya.
Naramdaman ko nalang na yumakap siya saakin kaya nagtataka ako "I don't like her Ezra" sabi niya saakin habang isisusubsub yung mukha sa leeg ko "anong sinasabi mo clyden?di kita maintindihan" patanong kung sabi.
"Ezra I like you very much,hindi ko gusto si Khatrina at ayoko makita yung mata mong yun pls! I date a lot of girls dahil nag aakala ako na makaka move-on ako sayo pero hindi e,naging mauna ako sa honor sa classroom natin dahil akala ko mapapansin moko pero hindi pala,I'm so torpe Ezra,pero hindi ko matiis pang gantu" sabi niya at nararamdaman kung bumabasa ang aking damit,w8 umiiyak ba siya??.
"CLYDE??umiiyak kaba?" Sabi ko sa kanya,tumango naman siya ng marahan "sino bang di maiiyak Ezra,na pangarap ko makayakap ka noon nagawa ko na ngayon" sabi niya at kumalas sa pagkakayakap niya,pero di na ako nag sabi kahit isang pangungusap I'm still shocked kasi sino ba namang di ma sho-shockwd dun e first time ko nakita itong umiyak e.
"Hatid na kita" sabi niya saakin kaya no choice ako gabi na at makakatipid kaya tumango na lamang ako.
Pinagbuksan niya ako ng pintuan kaya ngumiti na lamang ako,ng makapasok ako ay na familiar ko ang among na sasakyan niya,parang perfume ko ah.
"Alam ko ang nasa isip mo Ezra oo,familiar itong scent ng kotse ko dahil palagi ko kasing naamoy yan sayo" patawa niyang sabi saakin habang ako'y tulala Psychopath ba siya???