Chap 2

317 26 0
                                    

Em nhỏ uống hot choco ngon lành nghe hai anh chí choé yêu thương nhau. Tính ngồi im coi vui vui vậy thôi bất chợt em nhỏ nghĩ đến điều gì đó ngước đầu lên hỏi Minseok đang đứng chống nạnh chí choé với Moon Hyeonjun:

- Ỏ sao hôm nay tự nhiên Minxi chạy đi mua hot choco cho bé thế ạ !?

Coi kìa đó bảo đáng yêu thì không có chịu cái điệu bộ ngồi trên ghế ngước lên nhìn, cái đầu nghiêng nghiêng, cái miệng thì chu chu ra, xinh yêu không chịu được. Đang chí choé hăng máu nhưng em nhỏ hỏi thì hai bạn lớn cũng ngừng lại ngay để lắng nghe em nói. Minseok người được nhắc tên lên tiếng.

- Bé quên hả nay 1/6 đó bé , ngày lễ thiếu nhi. Em bé thì phải có quà đúng không nà !?

Vừa nói vừa xoa đầu véo cái má bự cấn kính của em nhỏ.

- Với cả bình thường có phải anh không hay mua cho bé đâu. Cái gì ngon cũng mua cho ăn mà lên livestream kêu khoe mà chả bao giờ thấy anh rất dỗi đấy nhé tó con!!
- Với cả cái con hổ giấy kia không mua quà cho bé à, suốt ngày cứ em bé ,em bé của tao, em nhỏ của tao mà đến cái ngày lễ cũng không mua nổi quà cho thằng nhỏ. Chỉ giỏi cà khịa tao là nhanh !!

Minseok vừa trả lời em vừa tiện thể khịa luôn người nào đó đang lo simp lỏ mà ngây người ngắm nhìn em nhỏ. Minxi rất đánh giá, Minxi rất khinh bỉ đó nha.

Bị réo tên Moon Hyeonjun liếc Minseok với cái ánh nhìn đầy thách thức :

- Có cốc hot choco thôi mà làm như ghê lắm ấy !!
- Ai nói mày tao tặng em ấy cốc hot choco đó thôi !!

Tối nay tao còn đưa em ấy đi ăn Haidilao với tao đấy. Tao với Guma sẽ đưa bé đi ăn mày khỏi nói.
Minxi rất tức giận, Minxi đã xù lông . Moon Hyeonjun cũng chả vừa với cái mồm tía lia liên tục của ai kia.

- Vậy phải xin lỗi mày và con gấu kia rồi. Tối nay em ấy là của tao. Khỏi dành tao không cho phép.

. ON2EUS . Tiểu thiên chân !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ