Moon Hyeonjun phát ngôn xong không chỉ em nhỏ ngơ ngác mà đến cả Minseok đang sấy nó cũng ngơ ngác luôn.
- Đ*t mịa chứ, học mấy cái trên tiktok bày đặt gia trưởng các kiểu. Tao khinh !!
Wooje thấy hai anh nó lại tính chí choé tiếp thì vội lên tiếng giải vây.
- Thôi anh Minxi đừng cãi nhau với Hyeonjun hyung nữa. Với lại em uống hot choco được òi, hôm nay bé muốn ở phòng khum đi đâu hết á. Bé dạo này muốn giảm cân khum ăn Haidilao nữa đâu .
- Giảm cái gì mà giảm !!!Nghe em nhỏ muốn giảm cân hai anh nó cùng hoảng la lên. Trời chưa bao giờ thấy hai đứa được ăn nhập quan điểm như lúc này luôn ấy. Hai anh la lên làm em nhỏ giật cả mình luôn .
- Em giảm cái gì mất má bự đáng yêu thì làm sao nè, với cả mũm mũm xíu anh ôm ngủ mới thích. Không được giảm cân em đang tuổi ăn tuổi lớn mà cứ ăn những gì em thích. Thích ăn gì anh đều mua cho em hết á !
Minseok vội nói , nó nghĩ chắc em nhỏ lại đọc mấy cái bình luận trong mấy cái ảnh cả đội mới đăng hồi chiều rồi mà. Haizz mệt không cơ chứ lị .
- Bé con ngoan, không được giảm cân sẽ rất mệt đó. Bé đang tuổi lớn mà sẽ cao lên không cần phải lo lắng. Cũng đừng đọc mấy cái bình luận linh tinh trên mạng biết chưa. Bé giảm cân anh xót, mọi người cũng xót!!
Hyeonjun cũng biết điều Minseok nghĩ hắn tiến đến chỗ em ngồi nhẹ nhàng véo cái má bự của em mà an ủi. Hắn cũng nhẹ giọng hơn quay qua thương lượng với Minseok :
- Minseok tối nay mày và Guma nhường bé cho tao được chứ. Mày cũng biết và hiểu tao cần mà đúng không ?
Nghe Hyeonjun nó dịu lại Minseok cũng chả chấp nhặt nữa. Nó cũng biết tình cảm của con hổ giấy kia dành cho em út của nhóm. Thôi thì coi như nó tạo điều kiện cho đôi chíp bông này vậy.
- Thôi được rồi để tao nhắn cho Minhyung hủy kèo.
- Hyeonjun hyung hiểu với cần cái gì thế sao em không hiểu hai anh nói gì hết á !?Wooje nghiêng cái đầu hình học mà ngơ ngác thắc mắc câu chuyện của hai anh nó.
- Bé lớn thêm chút nữa sẽ hiểu thôi nè !
Hyeonjun cười cười xoa đầu em nhỏ đầy cưng chiều.Quà 1/6 muộn của sốp cho các bé iu nè!! Bận rộn cả ngày nên chỉ có thể làm việc này vào đêm khuya thôi 🥹!!
BẠN ĐANG ĐỌC
. ON2EUS . Tiểu thiên chân !!
FanfictionEm bé thiên sinh đã đáng yêu, cổ linh tinh quái nên là ai gặp cũng muốn bế em. Khiến trưởng hội bế em rất khổ tâm đấy nhé