Chap 5

335 27 0
                                    

Tối đó sau khi tắm rửa sạch sẽ lên đồ thật bô trai hắn qua phòng em nhỏ gõ cửa gọi em .

- Wooje ahh~ bé xong chưa á !?
- Hyeonjun hyung đợi em một chút !!

Một lúc sau em ra mở cửa, hắn nhìn em từ đầu đến chân hắn đứng hình. " Đáng yêu quá đi mất" em mặc chiếc áo hoodie màu cam mái tóc xù xù bông lên trông cưng không chịu được . Hắn vô thức đưa tay coa đầu em.

- Vậy giờ mình đi nhé !!
- Nae !

Anh dẫn em đến nhà hàng nơi hắn đã đặt trước còn tự tay chọn món cho em không để em phải động tay động chân vào bất cứ việc gì, việc của em bây giờ là chỉ cần tận hưởng thôi.

- Hyeonjun hyung món này ngon quá đi !!

Coi kìa cái điệu bộ mỗi khi thích thú với cái gì đó là chun chun cái mũi cười xinh yêu không chịu được.

- Ngon vậy à !?
- Nae ~
- Vậy lần sau anh lại dẫn bé đi tiếp !
- Nhưng mà nhà hàng này đắt đỏ lắm ý !!
- Anh dư tiền đưa bé đi ăn cả đời cũng được ý !

Coi kìa em nhỏ của hắn còn lo lắng cho hắn nữa. Hắn còn mong em nhỏ đòi hỏi hắn nhiều hơn. Hắn giàu mà dư sức nuôi em cả đời . Nghe anh nói nuôi cả đời em nhỏ ngại ngùng hai má đỏ hây hây càng khiến Moon Hyeonjun hắn yêu thích em nhiều hơn.

Ăn uống xong anh đưa em đến rạp phim. Lần trước em có nói em thích bộ phim này lắm nên hắn ghi nhớ lại ngay hôm nay mới có dịp đưa em nhỏ đi xem.

- Ỏ sao Hyeonjun hyung biết em thích phim này vậy !?
- Bé thích gì anh cũng biết hết luôn. Thích không nè ?
- Dạ thích lắm luôn á !!

Coi kìa cứ cười xinh như thế làm sao hắn chịu được cơ chứ. Cả hai có một buổi xem phim vui vẻ xem phim xong hắn còn hỏi em có muốn gì nữa không .

  - Giờ bé muốn làm gì hay ăn thêm gì nữa không nè !?
  - Có em muốn ăn kem !

Em nhỏ hào hứng đòi ăn kem với cái ánh mắt lấp lánh hắn không đồng ý sao được nhưng vẫn phải thương lượng trước không để cho em ăn nhiều sẽ dễ bị bệnh.

  - Một cây thôi nhé trời lạnh ăn nhiều sẽ dễ bị bệnh lắm đó!
  - Nae ~

Được ăn có một cây lên cái giọng em ỉu xìu hắn thấy vậy cũng chỉ cười trừ xoa đầu em. Cái này hắn không chiều em được vấn đề sức khoẻ của em hắn không thể xem nhẹ. Thương lượng xong hắn đi mua kem cho em liền. Nhìn em ăn kem ngoan quá hắn lấy điện thoại ra chụp ảnh em. Kho ảnh trong điện thoại của hắn không có ảnh gì ngoài ảnh của em hết mọi khoảnh khắc của em hắn đều muốn lưu trữ lại để vào kho ảnh mang cái tiêu đề " xinh yêu"

 Kho ảnh trong điện thoại của hắn không có ảnh gì ngoài ảnh của em hết mọi khoảnh khắc của em hắn đều muốn lưu trữ lại để vào kho ảnh mang cái tiêu đề " xinh yêu"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.












Hiu hiu tự nhiên thấy cái ảnh em mặc cái áo hoodie màu cam ăn kem xinh yêu quá nên cái chap nì ra đời!!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

. ON2EUS . Tiểu thiên chân !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ