Những điều liên quan đến em nhỏ thì Moon Hyeonjun hắn làm sao có thể không nhớ được. Hắn đã vạch ra kế hoạch sẵn đưa em đi đi ăn nhà hàng rồi dẫn em đi xem phim rồi đi dạo thật lãng mạn như các cặp đôi. Không chỉ vậy hắn còn mua rất nhiều đồ ăn vặt mà em thích để sẵn trong phòng rồi.
- Wooje ah !!
Hắn dùng cái chất giọng trầm của mình gọi em nhỏ cái giọng mà mấy chị trên kênh chat hay bảo " bế em lên tận trời" . Câi cách gọi đầy mùi tình và cưng chiều mà hắn chỉ dành cho em nhỏ của hắn. Nghe anh gọi em nhỏ rất ngoan ngoãn quay đầu sang phía anh mà đáp :
- Sao vậy ạ Hyeonjun hyung !?
- Tối nay ra ngoài cùng anh nhé!? Anh đã đặt nhà hàng rồi cũng mua vé xem phim rồi. Bé không được từ chối bé ngoan là không được lãng phí đúng không nè !?
- Hyeonjun hyung kì quá, này là bắt ép người khác á !?Em nhỏ rất bất mãn cái môi chu chu ra cãi lại. Hắn nhìn mà chỉ muốn cắn cho cái môi xinh đấy một phát .
- Gia trưởng mới lo được cho em !!
- Em lớn rồi mà !!
- Trong mắt anh em mãi là em bé, em bé sữa bột !!
- Không thèm cãi với anh !!Em bĩu môi quay ngoắt sang bên còn lại, khoanh hai tay làm điệu bộ " người ta đang dỗi lắm đấy nhé mau dỗ người ta đi" đó coi có người lớn nào mà giận dỗi thế không vậy mà lúc nào cũng nhận mình là người lớn. Moon Hyeonjun hắn cũng bất lực với em nhỏ của hắn lắm chứ. 3 phần bất lực, 7 phần cưng chiều. Phải đô m nhỏ thôi không ẻm giận không nói chuyện với anh hổ là buồn lắm.
- Được rồi không trêu bé nữa, tối cùng anh ra ngoài nhé rồi về anh có quà cho bé nữa đó .
Nghe đến quà là em nhỏ hai mắt sáng lên liền quay ngoắt lại hỏi anh :
- Thật ạ, anh không có được lừa em đâu đó, không em dùng nắm đấm sấm sét đấm anh một trận.
Nói còn phụ hoạ giơ cái nắm đấm mềm xèo của em lên. Moon Hyeonjun nhìn em dễ thương mà mềm hết cả tim. Dùng cái giọng cưng chiều đặc trưng chỉ dành cho em mà trả lời:
- Thật anh có lừa bé bao giờ đâu !!
BẠN ĐANG ĐỌC
. ON2EUS . Tiểu thiên chân !!
FanfictionEm bé thiên sinh đã đáng yêu, cổ linh tinh quái nên là ai gặp cũng muốn bế em. Khiến trưởng hội bế em rất khổ tâm đấy nhé