5SOS 1

150 4 2
                                    

*IMAGINE*

"KYAAAAAAGSHSKALLLHSBXK" Sigaw mo. Hindi ka makapaniwala na makikita mo na ang 5SOS. Mixed emotions. May halong saya, kaba everything!!!

Kitang kita mo sila! Nakikita mo ang pagkapanot ni Mikey XD, Tapos kitang kita mo yung hotness ni Luke! Then si Ashton! Yung sweet smile niya at yung angas niya pag nag-dadrums.

At yung lagi mong hinihiling na makita si Calum? Eto na! Natupad na siya. Nakita mo na yung taong laging nagpapangiti sayo, Yung taong inspirasyon mo sa buhay, Yung sunshine mo! Yung imaginary boyfriend mo...

At siya yung taong MAHAL NA MAHAL mo.

At iyon ay si..... Calum. ;)

Ilang segundo na lang at nagsimula na nga yung concert. Una nilang kinanta ay "Don't Stop"

Lahat ng tao ay nakikisabay sakanila, Yung iba naman tili! Pero ikaw? Nakatitig lang kay Calum. Yung titig na hindi mo na kayang alisin. Yung titig na punong puno ng pagmamahal.

Pagkatapos ng "Don't Stop" kinanta nilang sunod ay "Kiss me kiss me"

Yung intro pa lang ng kanta intense na. Biglang namatay lahat ng ilaw. Kinakabahan ka di mo alam kung ano ba ang nararamdaman mo?

Pagkatapos ng intro inaasahan mong si Luke yung kakanta.

Pero hindi pala...

Iba yung boses. Iba.

Dahil nung pagkabukas ulit ng Ilaw sa stage...... HINDI PALA SI LUKE IYON. SI... SI... SI CALUM! SI CALUM YUNG UNANG KUMANTA!!

Bigla tuloy umilaw yung spotlight sa kung saan saang direksyon. Hanggang sa umi-stop siya sayo.

Nagulat ka, Ikaw ang tinapatan ng spotlight. Sayong sayo ito nakahinto, Lahat tuloy ng 5SOSFAMS ay nakatingin sayo.... Hanggang sa bigla na lang tumigil sa pagkanta ni Calum.

Yung spotlight thingy? Nakatutok parin sayo. Hindi mo alam kung ano ang nangyayari pero iba eh. Ibang iba.

Biglang tinanggal ni Calum yung bass guitar sa katawan niya. Tapos bumaba siya ng stage at...

AT...... PAPUNTA SIYA SAYO!!!!!!!!!

Eto ka na naman. Hyperventilating! Don't know what to do, Your legs are so shaky because of nervousness. Tingin mo tuloy isa tong panaginip.

" Uhmmm Hey" he said to you with a smiley face.

Hindi ka makapag-salita. NGANGA KA.

"Hi C-c-Calum." You said with a nervous way

"You were so lovely. I just don't know why i--"

" Why I fall inlove with you in a very fast way. I just don't know? I think I'm crazy."

GUSTO MONG SUMIGAW NG MALAKAS GUSTO MONG TUMILI! HINDI KA MAKAPANIWALA. ANG WEIRD KASI DIBA! NAINLOVE SIYA SAYO NG SOBRANG BILIS.

GRABE ANG LAKAS NG ALINDOG MO! MINAHAL KA KAAGAD NI CALUM *WEIRD*

Pero eto ka parin.... *speechless*

"Ughmm. Can I ask something?" He asks you.

GUSTO MONG MAGSALITA PERO SPEECHLESS KA. KAYA DAPAT SA ORAS NATO MAG SALITA KA NA BWESET. HAHAHAHA

"What?"

"Can we..... go out ... Later.?"

Na-weweirdohan ka na sa mga nangyayari. Minsan iniisip mo kung panaginip ba to? Kase diba IMPOSIBLE MAGKAGUSTO SAYO SI CALUM THOMAS HOOD? DIBA? DIBA?

Dahil sa feeling weird ka. Naisipan mong sampalin sarili mo ng dalawang beses.

*PAK *PAK









"ASDFGHJKLAFGSHSJSKLLLLLLL!!"

Close As Strangers ( 5SOS/CALUM HOOD FANFICTION )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon