42. Hoãn đám cưới

220 13 2
                                    

Nghe Fot báo tin thì mọi người cũng nghĩ Dunk sẽ không ngoại lệ và đây là 1 âm mưu

Người của Pond cũng báo về, Dunk đã mất tích, tìm thấy điện thoại trong phòng nghỉ

Dù đã dự tính sẵn, nhưng thật sự họ không ngờ được rằng Dunk và Phuwin lại bị bắt cùng nhau

Fot vẫn ngồi ôm máy tính không hề hoảng sợ. Một lát sau cậu mới lên tiếng nói

" Mọi người, con nghĩ các ba nên ra tuyên bố hoãn đám cưới, sẽ mất rất nhiều thời gian để giải cứu các anh đó"( Fot)

" Ta cũng nghĩ thế, để ta ra thông báo hoãn đám cưới " ( Bright)

" Tôi đi cùng ông " ( Tay )

2 ba đi ra ngoài để tuyên bố hoãn đám cưới do có việc đột xuất cần giải quyết. Mọi người cũng không nghi ngờ gì, vì trong giới ngầm này, có rất nhiều việc xảy ra

Gia đình Norawit và Korapat cũng vào trong cùng mọi người. Họ thấy sắc mặt của mọi người không được vui

" Mọi người ra về rồi, giờ chúng ta cần tìm được vị trí của anh trai con " ( Tay)

" Còn Dunk, không biết thằng bé thế nào ?" ( Win khóc nãy giờ )

" Appa yên tâm, con đã tìm được chiếc xe bắt cóc Dunk và Jik. Họ đã rất thông minh, tránh được nhiều camera nhưng con đã xâm nhập được camera quán ăn bên cạnh bệnh viện. Con cũng tìm được hành trình của xe đó qua camera giao thông. Nó bị mất tín hiệu ở vùng ngoại ô cách chỗ chúng ta đang đứng 20km. Ở đó theo con biết chỉ có 1 khu bỏ hoang, chúng ta nên đến đó "( Fot)

" Fot, con giỏi thật, sao con làm được điều này?" ( Bright ngạc nhiên )

" Điều đó không quan trọng, con chỉ muốn tìm thấy các anh càng nhanh càng tốt, con nghĩ do 1 người làm nên 2 anh sẽ bị nhốt cùng 1 chỗ " (Fot)

" Được rồi, ta đi, Win ông có đi được không, không thì Bright đưa ông về nghỉ ngơi trước " ( New)

" Đúng đó, thấy ông khóc mệt lắm rồi"( Gun)

" Không sao đâu, tôi muốn đi tìm các con "( Win)

" Vậy chúng ta đi " ( Off)

=======

Mọi người theo chỉ dẫn của Fot đi tới vùng ngoại ô. Họ cất gọn xe vào khu đất hoang cách xa đó rồi tìm cách đi bộ vào

Tiến vào trong rừng thì gia đình Fot nhận được tín hiệu của Phuwin. ( Gia đình Nattawat ai cũng đeo chiếc nhẫn định vị độc quyền, khoảng cách 2km họ có thể tìm được tín hiệu của nhau )

" Tìm được rồi "(Fot nhanh chóng tìm được chính xác nơi Phuwin đang bị bắt)

Mọi người cùng xem tín hiệu Fot tra ra được, Fot gửi cho 2 ba và Ohm tiếp theo phân công mọi người

" Con nghĩ chúng ta nên chia nhau ra, đi đông không dễ hành động " (Fot)

" Con muốn chia ra sao ?" ( Bright)

" Chúng ta chia 4 hướng, con đã gửi định vị anh Phuwin sang cho 2 ba và anh Ohm. Theo con anh Ohm, anh Nanon, 2 ba Singtokrist đi bên này ( chỉ tay ), anh Ohm và ba Singto sẽ bảo vệ anh Nanon và appa Krist. Ba Tay, anh Pond và 2 ba BrightWin đi phía bên này ( chỉ cho mọi người). Appa Win đang xúc động nên cần người bảo vệ. Appa New, 2 ba OffGun, anh Joong đi bên này( chỉ tay ) appa Gun sẽ được đảm bảo an toàn. Con và anh Gem sẽ đi 1 hướng còn lại " (Fot)

" Appa Gun con có appa New và Joong bảo vệ rồi, ta sẽ đi cùng các con. Gem có thể tự bảo vệ mình chứ sao bảo vệ con an toàn được" ( Off)

" Baba đi cùng appa đi ạ, lát anh Joong và anh Pond còn chịu trách nhiệm cứu anh Dunk và anh Phuwin nữa. Con có thể tự bảo vệ mình " ( Fot )

Nói xong Fot đi vào hướng đã chỉ định sẵn. Gem cũng đi theo cậu vào trong, appa New cũng kéo Off đi về phía của họ

" Không biết ai bảo vệ ai đâu, anh cứ yên tâm, chúng ta đi " ( New)

Họ dần tản ra, mỗi người tìm 1 chỗ để quan sát. Trên đường đi, Fot đã nhắn cho 2 ba và Ohm bảo mọi người tắt chuông điện thoại để không gây tiếng động

=====

❤️ Gia đình Nattawat

Fot nhắn tin vào nhóm cho 2 ba và Ohm. Quả thật cậu lập kế hoạch khá ổn, phân chia công việc cũng khá ok. Fot có mang theo ống nhòm và tìm 1 nơi bao quát để quan sát

" Ba cùng mọi người tản ra để xử lý từng lớp kẻ thù, hạn chế tiếng động. Anh Joong và anh Pond tiếp cận để giải cứu anh Phuwin và anh Dunk. Con và anh Gem sẽ cố gắng yểm trợ. Con sẽ theo dõi tình hình và nhắn mọi người rõ vị trí của từng tên trong đó"( Fot)

" Baba hiểu "

" Appa biết rồi "

" OK em "

Nhắn xong mọi người cất điện thoại và chia nhau ra để chờ Fot nhắn tin lại

" Chỗ baba có 12 tên, Chỗ appa có 13 tên, chỗ anh Ohm là cửa chính có 17 tên. Giữ anh Phuwin và anh Dunk 8 tên, chỗ con có 12 tên. Anh Pond và anh Joong lọt qua xử 8 tên kia để cứu các anh ấy, bên trái appa khoảng 100m có 1 lỗ hổng, không có người canh gác, 2 anh có thể thông qua đó để vào đó. Đúng 5 phút nữa mọi người tiến hành kế hoạch. Mọi người chú ý cẩn thận"(Fot)

" OK " ( TayNew, Ohm)

Mọi người triển khai theo kế hoạch, Fot cũng nói với Gem, đối với Fot, 1 mình cậu có thể nhanh chóng xử lý tất cả, đằng này 2 người xử lý 12 tên quả thật đơn giản nhưng Gem lại lo cho Fot

" Em đi sau anh, anh bảo vệ em, yên tâm bé yêu, anh sẽ không để em bị thương " ( Gem)

" Rồi anh lo cho mình trước đi, em tự lo được, em không yếu đuối đến thế đâu"

Fot mỉm cười rồi xem đồng hồ, đã đúng giờ hẹn, cậu ra hiệu cho Gem tiến lên xử lý mấy tên cản đường

Đối thủ ( F8 ABO )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ