Leehan đông cứng người cậu lại cái tên này dám dùng tên Leehan của cậu à ?
Mà khoang , cậu cũng gọi hắn là Taesan mà nhỉ...?
Leehan ngước nhìn lên , cả lớp đang nhìn bọn họ . Họ thấy Leehan nhìn thì quay người lên.
" Đúng rồi có đấy , sao hôm nay cậu dám trừ tôi tận 10 điểm ? "
" Tại cậu đi trễ ??" Taesan nhìn Leehan
" Cậu không thấy cậu quá đáng à ? "
" Mắc gì tôi phải thấy quá đáng chứ , bạn đi trễ mà ?"
Leehan bắt đầu dùng chiêu cũ , cậu làm nũng trước mặt Taesan .
" Taesanssi tha cho bạn tha cho tớ với ~~ Đi mà~~ "
Chiêu cũ hay mới thì cái cậu chủ tịch học sinh cũng dính mất rùi , Trời ơi ai mà dễ thương thế vậy nè.
" Thôi được rồi , tôi sẽ giảm lại được chứ ?" Taesan đề nghị . Cậu bạn ngồi kế vẫn không biết sáng nay Taesan có trừ điểm nào đâu.
"Ừm cũng được " Leehan bảo
"Có điều ...- Tôi có một điều kiện ..." Taesan nói
"Chuyện gì thế Taesan ?" Leehan thắc mắc.
" Đi chơi với tôi cuối tuần này được không?"
"Sao cậu không rủ Woonhak đi ấy?" Leehan nhăn mặt nhìn Taesan
"Vậy trừ 10 điểm nhé bạn Leehanie"
'Aaa , tớ biết rồi "
~~~
Tiếng chuông của tiết cuối buổi trưa reo lên .
Mọi người dọn sách vở chuẩn bị đi ăn trưa.
"Anh Donghyun đi ăn trưa cùng bọn em nhé !" Woonhak lên tiếng rủ Leehan đi ăn cùng .
Cậu nhìn sang Taesan , người vẫn đang còn dọn sách vở của mình.
"Như vậy có phiền mọi người hông ?" Leehan hỏi
"Không phiền đâu " Taesan cuối cùng cũng lên tiếng .
" Vậy thì cũng được " Leehan nghe vậy thì cũng đồng ý .
Leehan tưởng chỉ có một mình cậu cùng Taesan và Woonhak ăn trưa thôi , hóa ra còn tận 3 người ăn cùng họ .Leehan đâu có lạ với ba người họ tí nào cả . Đấy là anh Sungho , Jeahyun và Riwwo .Họ thấy Leehan thì cũng chào mừng cậu ăn với bọn họ thôi . Cả bọn ăn uống cười đùa vui vẻ , phía xa còn có một người đang nhìn theo phía của bọn họ .
______________________________________________
Woonhak không biết là ông anh Taesan của mình đi chơi hay đi hẹn hò với nữa . Hôm nay là sáng thứ bảy mà cậu đã phải giúp Taesan chọn đồ đi chơi rồi cứu với .
Mà ông anh nay đi chơi với ai thì ổng cũng không chịu trả lời ??"Bộ này nhìn đơn giản quá không ta "
"Bộ này nhìn cầu kì quá "
"Bộ này màu mè quá "
"Aish , anh chọn đại một bộ đi là được mà "
Đang lựa thì có một tin nhắn của bạn cá làm cho Taesan phải lấy đại một bộ mà chạy tụt mạng đến nhà Leehan