Ngọt ( nhưng không phải là Thắng )

171 33 8
                                    

Leehan cùng Taesan đi dạo quanh sông Hàn , thời tiết buổi tối hạ nhiệt độ xuông hẳn so với nhiệt độ ban ngày . Em cầm bịch Jelly nhai nhai , bịch này y như cái bịch mà hồi ấy Leehan hỏi Taesan để rồi té vậy . Nhưng mà nó vẫn ngon đấy nhé , lâu lắm rồi em mới được ăn vị này .

"Ăn không ?" Leehan hỏi người bên cạnh mình . Leehan cầm kẹo đưa lên miệng người kia , Taesan há miệng ra đưa Jelly vào miệng . Leehan cười , nụ cười đủ để làm ấm cả người của Taesan hiện tại . Taesan nhìn người kia thấy cậu lạnh đến nổi tai bắt đầu đỏ ửng lên rồi , Leehan giỏi nhất là làm Taesan lo lắng .

"Lạnh không ?'' Taesan áp tay lên má Leehan , Leehan muốn tan chảy ra đi thôi . Mẹ ơi , tay ai mà ấm thế này !

"Người lạnh đến thế cơ rồi à ?" Taesan lo lắng , cậu lấy cái khăn quàng trên cổ mình choàng qua cho Leehan . Từ lạnh mà mặt bạn cá nóng lên luôn rồi , khăn cổ thơm mùi Taesan quá đi ...

 Từ lạnh mà mặt bạn cá nóng lên luôn rồi , khăn cổ thơm mùi Taesan quá đi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Giant_Mountaint đã đăng một bài viết mới

Đi dạo

Han_Rabbit và 315.000 người khác đã thích bài viết

Người dùng đã tắt bình luận

_______________________

Taesan dắt Leehan về nhà thấy hai bóng người đang đứng trước cửa nhà .

"Yeppi ah áo ai thế ?" Jeahyun hỏi Sungho

"Áo người ta cho tôi mượn được chưa?"

"Sao không mặc áo của tớ "

"Không thích đấy "

"Một là cậu mặc áo của tớ không thì không cần mặc gì cả "

"Là sao? Tớ không hiểu tí nào cả , tớ thích mặc thì sao ?"

"Vậy là Yeppi phải bị phạt thôi " Nói rồi Jaehyun ẵm Park Sungho vào nhà , mặc cho anh có vùng vẫy bấy nhiêu

Taesan nhìn sang Leehan , người đang rất khó xử . Leehan có vẻ là không muốn vào nhà bây giờ lắm . Với tình huống bây giờ Han Dongmin sẽ làm gì

A. Chuồng luôn
B. Kêu Leehan cứ vào nhà đi không sao đâu
C. Quăng Jeahyun ra khỏi nhà để , em cá của bạn được vào nhà

Có 5 giây để suy nghĩ , chọn ra đáp án đúng nhất .

5.....432... 1 Hết giờ

Và Han Dongmin đã chọn giải pháp ...

Ẵm bạn nhỏ kế bên mình chạy thụt mạng đi tới nhà mình.

Leehan thấy khó xử , mặt cậu nhăn nhẹ . Bây giờ đi vào thì lỡ có gì thì ngại chết cha luôn , đang suy nghĩ thì Taesan quay sang nhìn cậu , rồi Leehan bị nhất bỗng lên . Chưa kịp load hết thì cậu đã ở nhà Taesan luôn mất rồi . Ờm hơi căng rồi nhé , Taesan đi ra ngoài gọi điện cho Jeahyun mất rồi . Để cho Leehan ngồi bơ vơ trên sofa nhà cậu , Leehan thấy khó hiểu ? Rốt cuộc bọn họ là gì của nhau vậy ? Nếu gọi là bạn bè thì cũng không được ? Người yêu thì lại chẳng phải ?

Taesan đi vào nhà Leehan nhìn Taesan , Leehan buồn ngủ rồi mắt cậu nhắm lại từ từ . Cậu nhìn Taesan một lần nữa rồi hỏi người đối diện mình .

"Rốt cuộc chúng ta là gì của nhau vậy hả ?" Nói xong mắt Leehan cụp xuống

Taesan thấy vậy cũng liền bế cậu vào phòng cho cậu ngủ .

~~~

Leehan lại mơ thấy Taesan và cậu ngày hôm ấy , cái đêm mà Taesan bị tai nạn . Giấc mơ ấy như nỗi ám ảnh lớn nhất của cậu vậy , nó tua đi tua lại trong đầu của cậu . Bác sĩ hay bảo cậu có thói quen băng qua đường mà không quan tâm giao thông , Leehan lúc ấy có suy nghĩ khác bác sĩ . Nếu như xe tông cậu thì cậu cứ chết đi nhỉ ? Cậu đang muốn chết mà ? Tại sao phải quan tâm nữa chứ ?   

Leehan có suy nghĩ tự tử rất nhiều khi còn đang ở Mỹ , cậu dằn vặt bản thân mình đủ mọi cách có thể . Mỗi khi ăn xong Leehan lại có thói quen nôn hết ra, nôn hết sạch cho đến khi chẳng còn gi trong bụng . Hay thậm chí cậu định uống 5 viên thuốc ngủ cùng một lúc . Ngày nào bản thân cũng tự nói rằng tại cậu mà Taesan mới như vậy . Cậu không xứng đáng được sống ?

~~~

Park Sungho tỉnh dậy , sau một đêm dài . Không phải lần đầu bị nhưng mà vẫn cảm thấy khó chịu đấy nhá !

Cậu cố gắng quay người sang ,Sungho thấy có kẻ đang nằm nghịch tóc cậu . Cái mặt ngây thơ nhìn sợ chết đi được !

"Yah ! Myung Jeahyun !" Sungho nạt người bên cạnh

"Hửm , sao thế Yeppi ?"

"Sao sao cái con mẹ mày , đau lưng quá đây này"

Sungho chợt nhớ đến người em của mình , anh biết tính Leehan cậu sẽ không vào nhà đâu . Đừng nói là cậu ở ngoài đường ngủ rồi nhá .

"Yên tâm , thằng nhóc Donghyun ở nhà Taesan rồi "

"Yên tâm , thằng nhóc Donghyun ở nhà Taesan rồi "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Xin lỗi mọi người vì sự ngắn ngủn của chap này nhaa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Xin lỗi mọi người vì sự ngắn ngủn của chap này nhaa

Tụi bị bí ý quá nên ra hơi chậm

Vote với comment cho tui với nhâ

Iu mọi người

Mèo Nhà Ai Vậy Nè ?? [ Gongfourz]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ