Thử vận may

160 39 2
                                    

"Cậu thật sự là bạn trai của Dongmin oppa ư ?" Mina nhìn Leehan một lượt từ trên xuống dưới .

Nhìn Leehan cũng chẳng có gì hơn Mina cả , cô vừa đẹp vừa giàu vừa là con cô Phó hiệu trưởng . Anh ta hơn cô gái quái gì chứ ?

"Đúng rồi á em " Leehan không mấy quan tâm , nhiều người đang nhìn họ , cụ thể hơn là cả cái sân trường này.

"Anh có gì hơn tôi chứ ?" Mina thắc mắc hỏi Leehan .

"Ờm..., để anh coi nhiều lắm á em "

"Anh mà có gì chứ ? "

"Để coi nhé ... anh đẹp trai , nhà anh vừa giàu nữa bé ạ ."

"Nhà anh mà giàu ?" Mina khinh biệt hỏi cậu

"Cái trường này là của tập đoàn bố anh đấy nhóc ?" Leehan mỉm cười dễ thương nhìn nhóc Mina trước mặt cậu . Cậu thấy Mina không đáng để tranh chấp , nhà Leehan giàu đời thứ 4 rồi nên cậu cảm thấy khá là bình thường . Cậu chuyển đến ngôi trường này cũng tại bố cậu bảo cậu đi quan sát tiến độ , Leehan không kể với ai cả nhưng thầy cô thì ai cũng biết nên có phần nào che đậy cho Leehan hơn các bạn học khác .

"Anh trai à , bớt nói điêu giùm nhé ?"

Tình cờ mẹ Mina đi ngang qua . Leehan thấy vậy liền la lên

"Cô Hong thấy nhà cô với em Mina , nhà con tặng có thoải mái không ạ?"

"Ôi Donghyun ấy hả , nhà ấy thoải mái lắm em ạ . Gửi lời cảm ơn bố dùm cô nhé , trường này cũng được đầy đủ tiện nghi là do nhà em đấy ! "

Leehan cười niềm nỡ rồi nhìn sang Mina , nhỏ này xịt keo rồi kìa bây.

Bạn Cá đó giờ cũng muốn thử cái này lắm í chứ , thấy trên phim quài luôn nay thực hành thử nè.

________________

Taesan trong lúc đợi tính tiền thì mông lung suy nghĩ , đã sắp tới ngày trăng tròn - ngày mà Taesan sắp biến lại thành mèo . Từ lúc gặp Leehan đến giờ cậu vẫn không có dấu hiệu biến lại thành mèo .

Chẳng lẽ.....?

Không , không thể nào có chuyện đó được . Nhưng cậu vẫn muốn thử vận may của mình .

Mà làm cách nào đây ?

Taesan đi ra kiếm Leehan thì thấy cả đống người đứnng quanh chỗ Leehan đang đứng . Cậu còn thấy được bóng dáng của Mina ở đó nữa chứ .

To chuyện rồi , mới có ngày đầu giả vờ công khai hẹn hò mà có chuyện rồi . Taesan thấy nhức nhức cái đầu , cậu sợ Leehan bị Mina ăn hiếp liền chạy lẹ đến chỗ bọn họ . Bất ngờ chưa nè , Leehanie đứng đó mặt cười tỉnh bơ . Trông phút chốc ấy cậu thấy Leehan thật sự rất xinh đẹp , nụ cười của bạn ấy rất tươi , mắt Leehan như có biển ở trong đấy. Mina thì đang đứng đó nhìn bực tức chằm chằm vào Leehan .

Chuyện gì vậy nhỉ? Bạn Cá làm người ta tức rồi à .

Leehan thấy Taesan đứng đó thì chạy tới chỗ bạn
"Taesan xong rồi hả , đi lên lớp thui kẻo trễ " Leehan nhìn Taesan cười .

Nụ cười của bạn như tia nắng ấm mặc cho người khác có nhìn họ . Khoảng khắc ấy như đông lại , thế giới chỉ có một mình hai người họ . Taesan bị bạn nhỏ kéo tay đi , chạy một mạch đến lớp học . Mặc cho nhiều người vẫn còn đang dòm ngó

Mèo Nhà Ai Vậy Nè ?? [ Gongfourz]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ