Gặp Lại

162 34 12
                                    

Đã nhiều năm trôi qua , Leehan vẫn không quên được cậu trai có nét như một chú mèo đen ấy . Từ lúc rời đi cuộc sống của cậu trở nên buồn tẻ , cậu nhớ Taesan nhiều lắm , nhớ giọng của cậu , nhớ cái cách Taesan nắm tay . Chưa có một ngày mà Leehan không nhớ đến cậu , đôi lúc cậu muốn đi gặp Taesan lắm . Cậu tự hỏi Teasan hiện tại như thế nào rồi sống có tốt không ? Leehan mong Taesan sẽ gặp được nửa kia của bản thân cậu , để họ chăm sóc Taesan . Hôm nay Leehan quyết định trở về Hàn Quốc , cậu muốn về đấy mở một tiệm bán cá cảnh nhỏ . NHưng trước đó cậu muốn đi biển , đặt biệt là biển Busan .

 NHưng trước đó cậu muốn đi biển , đặt biệt là biển Busan

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Leehan nhìn xa xăm , cậu không muốn về Hàn Quốc là vậy . Nó làm cậu nhớ tới người con trai cậu thương năm ấy , người mà mang cho cậu khoảng thời gian hạnh phúc nhất . Cậu đã hứa sẽ không gặp lại cậu ta nữa nhưng lần này về không phải để gặp cậu ta ....

2 tuần trước

"Anh Kim Donghyun , theo chúng tôi theo dõi tình hình sức khỏe của anh thì có vẻ anh đang mắc hội chứng trầm cảm "

Leehan nhìn xa xăm , trầm cả ư ? Leehan tự nhiên thấy nực cười .

Trầm cảm ?

Cậu đáng lẽ phải sống tốt chứ ?

Bác sĩ khuyên cậu nên đổi môi trường sống nên Leehan mới quyết định trở về Hàn . Bây giờ ngay tại đây cậu lại muốn trốn đi , như cái lần cậu trốn người cậu yêu vậy.

" Leehanie !!''
Leehan quay lại thấy Sungho đang đứng đấy , lâu lắm rồi cậu mới nhìn mặt anh . Anh dẫn cậu lên xe rồi cả hai lăn bánh .

" Sungho hyung , mai em đến Busan đi biển nhé "

"Có cần anh chở đi không ? "

" Không cần đâu , phiền anh lắm . Với cả em muốn đi một mình "

" Ừm , em định ở đâu tối nay vậy ?"

" Em chưa biết nữa , chắc chọn đại một khách sạn nào thôi là được rồi "

" Hay em qua nhà anh ở tạm đi , có Jeahyun ở đó nữa " Sungho đề nghị .

" Có phiền không ạ ?"

"Không sao đâu "
___________________

Leehan được dẫn tới nhà anh Sungho , trên đường đi về nhìn nơi này thay đổi mà Leehan thấy nhẹ lòng . Từng con phố nơi hai người họ từng đi qua nay đã thay thành những con đường lớn . Khoảng khắc hai người trai trẻ bên nhau nay đã không còn nữa rồi.

Đứng trước cửa nhà , Leehan định hỏi Sungho về anh bồ cũ mà Sungho từng quen trước ấy . Hắn tên gì nhỉ ? Jea jea cái gì đấy . Leehan vẫn còn nhớ khuôn mặt của hắn ta , cái mặt nhìn như một con cún í mà mặt hắn nhìn cứ đểu đểu , Leehan nghĩ bao nhiêu năm chắc cũng chia tay rồi nên cậu không muốn hỏi.

Chợt Leehan nhớ đến việc anh Sungho nói mình nuôi cún , biết chơi game ??

" Anh bảo nhà anh nuôi chó biết chơi game nữa à "

" Ừ , nó biết hành hạ anh lắm em "

" Vào nhà là thấy nó liền hà , mà em nó được cái ít sủa lắm em "

Sungho dẫn Leehan vào nhà , bỗng thấy một người đàn ông đang chơi game trên TV lò đầu ra nhìn cậu . Gã nhìn thấy Sungho đi vào thì liền chạy một mạch ra ôm Sungho vào người hôn chụt chụt ??

"Jeahyun ?! Cậu không thấy có Leehan à ? "

"Thì sao chớ ? "

Leehan nhìn cảnh trước mặt mà thấy buồn buồn , nếu như cậu và Taesan cũng được vậy thì tốt biết bao .

" Leehan tối nay ở tạm nhà mình nhé , mai thằng bé đi mất rồi ."

" Ừa sao chả được , Nhóc cứ tự nhiên nhé "

" Vâng cảm ơn hai anh nhiều "

Sungho dẫn Leehan lên phòng cho cậu nghỉ ngơi , có lẽ vì mệt mà cậu thiếp đi từ lúc nào không hay .

____________________

Taesan hôm nay lại nhớ Leehan , cậu nhớ đến người con trai có nụ cười ấm áp như nắng mùa hạ , nhớ đến đôi mắt lấp lánh như biển cả . Taesan nhớ cậu nhiều lắm , nên hôm nay cậu lại đến biển Busan .

Đi dọc trên biển , chẳng có ai ở đấy cả . Những cơn sóng đánh vào chân của Taesan lúc cậu đi trên biển , từ xa Taesan thấy có một người đang bước vào đại dương , nước đã lên tới đầu gối của cậu ta .

Taesan nhìn kĩ lại , đáng người nhìn y chang như cậu trai năm ấy . Taesan nghĩ mình nhớ Leehan đến mất hoa mắt rồi . Nhưng tính tò mò của cậu nỗi lên .

Cậu chạy trên biển tới chỗ của người ta , bấy giờ nước đã tới eo cậu ta rồi . Càng lại gần , Taesan lại thấy cậu giống Leehan .

" Thật sự là cậu sao Leehanie ? " Taesan hỏi người trước mặt .

Cậu ta quay lại , mắt đỏ hoe nhưng vẫn lấp lánh . Nhìn cậu rồi cười , cái nụ cười ấm áp mà lâu lắm rồi Taesan chưa nhìn lại được .

Rồi cậu ta ngất đi ...trong sự lỡ ngàng của Taesan

Ui sao tự nhiên au cứ bị bí ý tưởng sao á , nên chap hơi ngắn mọi người thông cảm nha

Vote cho au một cái nhé , comment cũng được nữa au thích đọc lắm

iu mọi người

Mèo Nhà Ai Vậy Nè ?? [ Gongfourz]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ