Chương 13: 3 chọi 3

48 13 0
                                    

-Ý của cậu là gì? Tại sao tôi lại không được có mặt ở đây trong khi cậu thì có thể?_Yoshino chắc rằng thằng nhóc cũng đã nhận ra rằng là người quen thông qua màn giới thiệu lúc di chuyển qua màn 3.

-Tao không đùa. Và đây là những gì mày hỏi lại tao sau khi đã biến mất tăm mấy năm đấy sao?_Rin cau lại đôi mày của chính mình.

-Ý của cậu là sao!?_Trong khi Yoshino rướn người định hỏi kĩ hơn về câu nói kia, thi cánh cửa mở ra đã thu hút sự chú ý, một nhóm 3 người đang tiến vào. Là nhóm của Isagi.

Thấy người quen, ngay lập tức Isagi đã vui mừng kêu lên.

-Haru-kun!

Nhưng khi thấy Itoshi Rin ngồi cạnh lại thập phần sợ hãi và đề phòng.

-Xin chào, không ngờ ba người sẽ lập đội luôn đấy?

-Yoshino-chan!_Bachira Meguru theo thói quen lao đen ôm chầm lấy Yoshino.

Bachira thì ngược lại, thoải mái mà không quan tâm đến xung quanh, thâm chí là còn chả biết cái lườm nguýt muốn cháy lửa của Rin dán lên người cậu ta.

-Cậu đúng là làm tôi bất ngờ đấy Thiên Tài, tôi cứ nghĩ cậu sẽ lập đội với Công Tử kia?_Yoshino mặc kệ người cứ dụi mặt vào cánh tay cậu, dành sự chú ý lên cậu trai cao ráo đối diện.

-Không hẳn...chỉ là nếu đi cùng Isagi thì tôi nghĩ sẽ có nhiều trận thú vị hơn._Nagi Seishirou thản nhiên đáp.

-Người quen của mày sao?_Aryu cũng này cũng thôi ngắm nghía mái tóc của mình mà đi đến cái bọn tụm năm tụm bảy, ha nói đúng hơn là cạnh Yoshino.

-Ừ, từ vòng 1.

Sau một hồi Ego xuất hiện để giải thích luật màn 3. Sau khi tắt ngủm màn hình, Aryu có tỏ ý là muốn đấu với những người có thứ 4,5 và 6 thế thì mới đủ xứng tầm. Ngược lại để tiến nhanh hơn, Rin cùng Yoshino lại có chung quan điểm và sẽ khiêu chiến với nhóm Isagi để có thể nhanh đến màn tiếp theo.

Nhưng ngoài ra Rin muốn dần ra bã mấy cái tên đã tự tiện ôm vai bá cổ 'Cậu' thế kia. Phải dạy cho bọn chúng một bài học.

Và đáp lại lời khiêu chiến, Isagi không ngần ngại cùng Nagi và Bachi bước vào sân đấu.

Hai bên được chia đội đỏ và đội trắng.

Loa thông báo trận đấu 3vs3, ghi trước 5 bàn. Bắt đầu!

Cả bọn chủ yếu đứng vây ở vòng tròn giữa sân, Isagi đón lấy bóng đầu tiên và sau đó sẽ truyền cho Bachira. Biết được điều này, Yoshino lập tức đã đứng trước mặt Bachira để ngăn cậu ta lại.

-Vì đây là trận đấu nên tớ sẽ không nương tay đâu, Yoshino-chan!_Nói rồi tốc độ di chuyển bóng giữa hai chân cậu ta vô cùng nhanh, đến mức chỉ có thể thấy được tàn ảnh trên đôi chân kia.

-Cứ việc, Ong Vàng._Ngược lại Yoshino cũng có vẻ khá bình thản, sau khi bị hụt trong việc lấy bóng từ giữa chân Bachira, vì trước khi cậu lấy nó thì cậu ta đã đá bóng lên để vòng qua người Yoshino.

Rồi Bachira lao đến cùng với Isagi kề cận, cậu ta tung hỏa mù như thể mình chuẩn bị chuyền cho Isagi nhưng thực chất là đá bóng vòng qua cho Nagi đang đứng ở sau lưng Rin, Aryu cũng lao đến sau lưng Nagi định chặn nhưng bất ngờ Nagi đã đẩy bóng ngược trở lại và vừa hay nó lại vừa tầm đến cho Isagi.

Đội trắng dẫn trước tỉ số 1-0.

Cả ba người đội trắng bắt đầu hô hào. Ngược lại thì phía này, Yoshino hướng đến Rin mà hỏi.

-Sao rồi? Vậy là đủ rồi chứ?

Chỉ Yoshino, người biết rõ đặc điểm này của cậu ta vậy nên mới không thắc mắc vì sao cậu ta lại đứng yên trong suốt trận.

-Haizz, đủ rồi._Rin đáp lại chán nản.

-Tao đã hiểu đại khái trình độ của bọn mày...Hời hợt như bọn mày rồi sẽ chết sớm thôi.

-Bọn mày, chỉ đơn thuần xem việc chiến đấu với quả bóng này là một môn thể thao thôi mà đúng không?_Nói rồi cậu ta vân vê bóng dưới lòng bàn chân.

-Biến cho khuất mắt tao, nơi đây là chiến trường đấy!

Vừa dứt lời, Rin sút thẳng một đường trực tiếp xoáy thẳng xuyên qua các thành viên ở sân đối diện mà đi thẳng vào khung thành ở phía sau họ.

Đội đỏ lập tức san bằng tỉ số 1 đều.

-Này, đừng có tự tiện bắt đầu bằng một cú lộng lẫy như vậy._Aryu ở một bên vuốt tóc không cam chịu nói.

-Tao đã bảo, rằng tao không quan tâm dù là đối thủ hay đồng đội. Tất cả bọn bây đều là những tên hời hợt làm nền cho tao, vậy nên mau nhanh chóng kết thúc đi, nó làm tao mất thời gian quá..._Rin vừa nói vừa nhặt lại quả bóng từ trong khung thành.

-Tôn trọng người khác xíu đi!_Yoshino cũng vô một cái bốp lên vai Rin khi cậu ta ở về sân, và tất nhiên cậu ta chả nói gì.

-Được rồi, quay lại và cắn nuốt lẫn nhau nào._Yoshino mỉm cười, nhưng những lời 'Cậu' nói lại hoàn toàn ngược lại.

Bachira tiếp tục đón lấy bóng sau khi được Isagi chuyền cho và một lần nữa cậu ta lại tiếp tục dùng Isagi như mồi nhử khi gọi cậu Lá Mầm, trong khi thấy Rin tiến tới chỗ Isagi thì lại tiếp tục là một đường chuyền mềm mại đến chỗ Nagi. Nhưng ngay lập tức từ khi nào bị Aryu đã đứng cạnh bên nhay lên cướp mất bóng, rồi từ đâu Yoshino làm động tác nhào lộn bay lên và đá thẳng quả bóng đang ở trên cao một cú dứt khoát thẳng vào lưới.

-Tao giáng thế!_Aryu Jyubei lúc tiếp đất một cách đầy lộng lẫy đã nói như vậy.

-Vì mày đã giúp tao trở nên lộng lẫy, Yoshino._Cậu ta nói rồi sờ lên mái tóc tết ra sau của mình.

-Cú vừa rồi chuyền tốt lắm, Tóc Dài._Hai người đi ngang qua nhau dành cho nhau cái cụng tay.

Đội đỏ dẫn trước tỉ số 2-1.

Trận đấu lại tiếp tục bắt đầu, Lần này Bachira chủ động xin bóng từ Isagi và cũng chủ động xông thẳng lên. Yoshino lập tức lao lên để chặn cậu ta tiếp tục tiến, không ngần ngại mà tăng tốc thẳng về phía Bachira với ý định cướp bóng nhưng tất nhiên với kĩ thuật siêu đỉnh của mình, Yoshino lập tức bị lướt ngang như bù nhìn, ngay lập tức các khối cơ trên cơ thể Yoshino căng lên bật trở lại để tiếp tục theo chân Bachira, Ong vàng thấy mình bất ngờ bị đuổi kịp thì lại một lần nữa dẫn bóng lách qua, ngay lập tức Yoshino đã quay phắt người lại để chắn và thành công đoạt được bóng từ Bachira. Yoshino lao thẳng đến hướng Isagi với sát khí ngút trời đồng thời tạo thành một đường zic zac đánh lạc hướng Lá Mầm còn gà mờ rồi vòng qua sút thẳng vào khung thành phía sau lưng Isagi.

Đội đỏ đẫn trước 3-1.

[Đn Blue Lock] Độc TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ