Plot twists abound in life. One moment you are in a spectrum of colors. The next instant, you find yourself crying and wondering why it happens in all four corners of your room. Life is balanced out in every aspects, hindi sa lahat nang oras dapat masaya ka lang palagi.
Looking at Keandreau's situation right now, parang natakot ako bigla. Seeing how devastated he is parang gusto ko nalang tumahimik at huwag nang sumubok. I looked away at inabala yung sarili ko sa pagcecellphone. I kept myself busy habang patuloy na nagkukwentuhan yung ibang mga kasama namin.
Saktong natapos kami ni Kuya Bret sa pinag-uusapan namin nung dumating yung mga kaibigan namin kanina. A deep breathe escaped my mouth as I looked at Kuya Bret's direction who's also looking at me. I just smiled timidly saka yumuko ulit. I busied myself from scrolling in my phone when I received a multiple messages from our group chat.
Nishi Grae: @Mad Mariano accla! gumalaw galaw ka naman diyan!!
Phillie Alberts: madddiii baka mastroke kana sa tabi nang crush mo!
Sid Laurenzo: @Asi Liu tapikin mo nga baka nahimatay na yan
Asi Liu: sabi sa inyo wag niyo na pagtabihin, tignan niyo tuloy hindi na gumalaw tung si madi!
me: napaka-oa niyo! Kuya Bret oh!
Nishi Grae: concern lang kami sayo baka akalain mamaya niyang ni Eikeu may mannequin siyang katabi
me: wow! nakiki-Eikeu, close kayo, teh?
Nishi Grae: siszt! payag na yan na ganyan tawag namin sa kaniya
Bret Liu: palibhasa nahihiya ka lang na tawaging Eikeu ihh, si Abe nga nakiki-Abe kana rin!
me: magkaiba yun! close kami ni Kuya Abe, okay!
Asi Liu: asus! si palusot siya ihhhh!
Nishi Grae: close nmn kayo ni Eikeu ah
me: oo, magkalapit kami nang upuan ih!
Napairap nalang ako dahil sa pinagsasabi nila sa gc namin. Apaka feeling close naman nila! Nung sinabi talaga kanina ni Keandreau na tawagin nalang siyang Eikeu, aba'y naki-Eikeu nga sila, agad-agad!
Nishi Grae: accla! alam naming ayaw mo siya tawagin na Eikeu
Phillie Alberts: hahahaha sa tru! ibang nickname gusto ihhh
Asi Liu: eh ano lang?
Sid Laurenzo: lovey HAHAHAHAHAH
Nishi Grae: accla! hinga-hinga naman diyan!
Sid Laurenzo: ala na! kinikilig na!
Bret Liu: pag yang si madi napikon at umiyak
Asi Liu: edi icocomfort siya nung labidabs niya!
Philli Alberts: HAHAHAHHAHAHA t*ngina!
YOU ARE READING
Mr. Boy Next Door (Medtech Series #1)
Teen Fiction"Thank you for having the courage to get it out of your system, I already have a girlfriend, and continue to do good in your chosen field as well!" MAD is a sophomore college student who seems to be having fun crush-hunting. For her, life is all abo...