-Tokyo, ngày 21 tháng 10, 2019-
Riku và Yushi đang đứng trước căn bệnh viện bỏ hoang, nơi mà Yushi đã từng phải chứng kiến những cái chết thương tâm của bạn bè mình, nhưng bây giờ cậu lại muốn quay trở lại đây để điều tra những nguyên nhân bí ẩn đằng sau đó, liệu chuyện gì đã thật sự xảy ra, vì cậu tin rằng đó không chỉ ngẫu nhiên chỉ là một vụ tai nạn hay tự sát như cảnh sát đã nói.
Cả hai đứng đó một lúc lâu để quan sát mọi thứ, như cảm nhận được một điều chẳng lành, Riku nói,
"Có lẽ tốt hơn chúng ta nên đi về đi, đây không phải là chuyện mà cậu nên quan tâm đâu, thay vào đó hãy bảo toàn tính mạng của mình trước đi."
Nhưng Yushi vẫn một mực muốn đi vào bên trong, một phần cũng là vì tò mò, thế là cả hai mỗi người một chiếc đèn pin rồi từ từ tiến vào bên trong, khung cảnh đổ nát và hoang tàn của nơi này ngay lập tức khiến cả hai phải rùng mình, mặc dù đôi chân đã từ chối bước tiếp, Yushi vẫn cố gắng đi sâu vào bên trong, Riku đi ở phía trước một cảnh thản nhiên như chẳng có gì, ngay cả một giọt mồ hôi cũng chẳng rơi.
Gương mặt thờ ơ và dường như chẳng thay đổi gì của Riku khiến Yushi cũng cảm thấy e dè, có vẻ như cậu ta không hề cảm thấy sợ hãi gì, hai cứ thế thuận tiện bước lên tầng thứ nhất của bệnh viện, nơi mà Natsumi và Takeshi đã bỏ mạng, vẫn là cái khung cảnh ám ảnh đó, trán Yushi lúc này đã ướt đẫm mồ hôi, tay không ngừng rung lên nhưng vẫn cố giữ chặt chiếc đèn pin trong tay, vì khi ánh sáng biến mất cũng là lúc nguy hiểm đang kéo đến.
Đi qua từng căn phòng bệnh, nhịp tim đập cũng ngày một nhanh hơn, chợt Riku nói,
"Đấy, có thấy gì đâu, tốt nhất là chúng ta nên đi về thì hơn, ở đây chỉ thêm phí thời gian thôi."
Dù trong lòng đã rất muốn rời khỏi cái nơi quái quỷ này càng nhanh càng tốt, nhưng cậu vẫn muốn đi tiếp, thế là cả hai tiến lên tầng thứ hai của bệnh viện, nhưng cả hai đâu biết rằng, có rất nhiều ánh mắt đang dõi theo họ, vốn dĩ đã có rất nhiều người ở đó quan sát họ ngay từ đầu, nhưng họ không hề nhận ra, đó là những vong hồn của những bệnh nhân đã khuất.
Họ như đang trực chờ điều đó, ngay khi cả hai vừa lên đến tầng hai, một cảm giác không lành đột nhiên truyền đến lạnh hết cả sống lưng, chợt Yushi dừng bước trước một căn phòng thí thông tin, nơi đây chứa đựng các hồ sơ bệnh án và các giấy tờ quan trọng khác của bệnh viện, rồi dần bước vào bên trong, Riku cũng tò mò mà đi theo khám phá.
Họ lục soát một vòng từng ngóc ngách của căn phòng, thế nhưng những giấy tờ đều đã mục nát theo thời gian, chữ cũng đã nhoè đi và không thể đọc được, nhưng rồi chợt từ xa vọng lại tiếng bước chân như có ai đó đang lê đôi chân trần trên một nền nhà ẩm ướt vậy, pha lẫn với đó là một giọng nói đầy ai oán cất lên như vọng về từ địa ngục,
"Tại sao lại chết ở đây chứ ? Tôi vẫn còn trẻ mà, tôi muốn được sống tiếp, không thể ở đây mãi được."
Yushi hôt hoảng định la lên thì Riku đã ngay lập tức lấy tay che miệng cậu bạn lại, cậu thì thầm vào tai Yushi,
BẠN ĐANG ĐỌC
|| A.S.A.P ||
Fanfiction•Lấy cảm hứng từ những truyền thuyết đô thị ám ảnh ở Nhật Bản, từ những trải nghiệm kinh hoàng của các học sinh cấp ba sẽ lần lượt hé mở những câu chuyện bí ẩn đằng sau. *Lưu Ý : Mỗi chương là một câu chuyện độc lập và không hoàn toàn liên quan đến...