10 ngày yêu em (end)

121 7 0
                                    

Ngày thứ 7

Nàng đã dậy từ lâu, nhưng nàng vẫn nằm im bất động ở trên giường vì người nàng lúc này đã không còn một chút sức lực nào nữa rồi.

Mệt quá, nàng thật sự rất mệt, dù vừa mới ngủ dậy thôi nhưng mắt nàng tại sao lại nặng trĩu thế này, cố gắng để cho mình giữ tỉnh táo, nhưng cuối cùng hai mắt vẫn khép lại.

Mãi đến gần xế chiều nàng mới tỉnh lại, với với chiếc điện thoại trên đầu giường nàng mở khoá lên, vừa nhìn thời gian ở trên màn hình nàng liền giật mình, vậy mà đã 5 giờ rồi sao, nàng tại sao có thể ngủ lâu như vậy.

Bụng kêu lên một tiếng "ục ục", nàng đưa tay xoa xoa cái bụng xẹp lép của mình, từ hôm qua đến giờ nàng vẫn chưa động đến một miếng cơm nào.

Nàng gọi điện cho phục vụ mang ít thức ăn lên. Dù rất đói nhưng nàng cũng chỉ ăn được vài miếng mà thôi.

Ngày thứ 8, ngày thứ 9 trôi qua, cả ngày nàng lúc nào cũng đứng ở trước cửa đại sảnh chờ cô, dù trời có lạnh đến cắt da cắt thịt nàng vẫn không bỏ, vẫn tiếp tục chờ, chờ cho đến khi vì quá lạnh mà ngất đi. Trước khi mất đi ý thức, dường như nàng nhìn thấy bóng dáng quen thuộc mà nàng trông ngóng bấy lâu nay.

Nàng cuối cùng cũng đợi được cô rồi.

Lúc nàng tỉnh dậy đã là 7h tối, vừa mở mắt khuôn mặt xinh đẹp, âm lãnh của cô đập thẳng vào mắt. Nàng có nằm mơ hay không, nàng đưa tay lên dụi mắt rồi còn nhéo một cái thật mạnh vào đùi mình, cảm nhận được cơn đau ở dưới đùi nàng biết không nằm mơ. Nhưng chưa kịp vui mừng đã bị lời nói lạnh lùng của cô dập tắt.

"Sao không nói cho tôi?"

"Em...đang nói gì...chị không hiểu?"

"Sao không nói cho tôi biết chị bị bệnh."

Cô đột nhiên hét lên khiến nàng giật bắn mình.

Cô đã biết rồi sao....

Khuôn mặt trắng bệch như tờ giấy, đôi môi mấp máy muốn nói gì đó, nhưng vẫn không thốt nên lời.

"Chị nói gì đi chứ "

Cô nắm vai nàng lắc mạnh rồi gầm lên, khiến cả người nàng co rúm lại sợ hãi.

"Chỉ là...một căn bệnh...nhỏ thôi mà."

"Ung thư máu mà là căn bệnh nhỏ thôi sao."

Cô thật sự muốn bổ đầu nàng ra, xem đầu nàng chứa cái gì sao có thể ngu ngốc đến vậy. Sau khi nghe bác sĩ nói nàng mắc bệnh ung thư máu giai đoạn cuối, trong lòng cô liền dâng lên một nỗi sợ hãi, cô không biết tại sao mình lại có cảm giác như thế.

Trong lòng cô lúc này rối như tơ vò.

"Em đang...lo lắng cho chị sao?"

Nàng nhìn cô khoé môi nhếch lên một nụ cười yếu ớt.

"Ai thèm lo lắng cho chị?"

Cô buông vai nàng ra, quay đầu đi chỗ khác.

"Cô ấy... bị bệnh đã khỏe chưa?"

Nghe vậy mặt cô nhất thời trầm xuống, nhưng rất nhanh liền khôi phục lại vẻ mặt lạnh nhạt.

"Cô ấy không sao."

Oneshot - Thi Tình Họa DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ