Gone

140 12 2
                                    

"Châu Thi Vũ đã chết".

Cô giật mình nghe thủ hạ báo cáo, chỉ ngắn gọn năm chữ nhưng làm cô ngơ ngẩn một hồi lâu. Tên thủ hạ nhìn dáng vẻ mất hồn của cô, không nhịn được mà nói thêm

"Chị Vương Dịch, cô ta là tên phản bội, vì cô ta mà bao nhiêu chị em chết thảm dưới tay cảnh sát, cô ta chết là đáng, như thế vong linh các chị em mới được yên nghỉ".

Cô vô hồn gật đầu, lẩm bẩm trả lời máy móc

"Ừ, chết là đáng lắm".

Tên thủ hạ biết cô đang cảm thấy thế nào, dù không bằng lòng nhưng dù sao người chết cũng đã chết rồi, không nói lời nào rời đi, chỉ còn lại mỗi cô ở trong phòng.

Châu Thi Vũ bị đánh nát không còn một khối xương lành lặn, lưỡi cũng bị cắt, khuôn mặt đẹp đẽ bị rạch nát, vậy mà hấp hối trong đau đớn đến 3 ngày sau mới chết. Suốt cuộc hành hình, nàng cắn nát môi, không hề kêu một tiếng, từ đầu đến lúc chết, mắt nàng luôn hướng về phía cánh cửa, tận lúc chết cũng không nhắm mắt.

Chính cô là người hạ lệnh hành hình, nhưng cô từ đầu đến cuối không dám tới phòng hành hình, không dám hỏi tình hình của nàng thế nào, chỉ vừa nãy thủ hạ đến báo cáo nàng đã chết mới khiến cô giật mình hoảng hốt. Từ đầu cô đã biết nàng sẽ không thể sống sót ra khỏi căn phòng đó, nhưng đến khi nhận được tin cô vẫn có chút không thể thích ứng, mới nhận ra nàng thật sự đã rời khỏi thế giới này rồi. Ba ngày ba đêm, biết bao nhiêu đau đớn, nếu thế nào cũng chết, sao không đi sớm một chút cho bớt thống khổ mà lại kéo dài tận ba ngày mới chết?

Rốt cuộc là cố níu kéo cái gì, chờ đợi cái gì?

Cô vừa tự hỏi như vậy vừa vô hồn đi về phòng ngủ, ngã người xuống đệm giường, úp mặt vào gối, cố hít sâu hết mức có thể mùi thơm còn sót lại của nàng. Chỉ mới ít ngày trước nàng còn ngoan ngoãn nằm trong vòng tay của cô ở chính chỗ này, cô cũng rất hạnh phúc nghĩ tới tương lai sau này của cả hai.

Nhưng rồi cái gì cũng không có, tương lai cũng không còn, và cả...Châu Thi Vũ cũng không còn.

Ở thùng rác góc phòng còn đầy những mảnh vụn thủy tinh lẫn những bức ảnh bị xé nát, đều là ảnh của nàng. Chính cô đã phát điên đập phá, xé nát hết những khung ảnh của nàng do chính tay cô chụp, chính tay cô nâng niu lồng khung đặt khắp phòng ngủ của hai người khi thân phận thật của nàng bị bại lộ.

Châu Thi Vũ chính là cảnh sát nằm vùng, còn cô, Vương Dịch là lão đại đứng đầu thế giới ngầm thành phố N, chân rết có khắp mọi nơi, từ cho vay nặng lãi, ma túy, vũ khí đến rửa tiền. Cảnh sát đã rất nhiều lần truy quét nhưng không có chứng cứ cụ thể, chỉ bắt được những tên lâu la không giá trị, hoàn toàn không thể động được đến cô.

Có rất nhiều cảnh sát nằm vùng được cử đến thăm dò nhưng đều thất bại, chỉ đến khi Học viên tốt nghiệp xuất sắc của Học viện cảnh sát hình sự Châu Thi Vũ tình nguyện thâm nhập vào tổ chức ngầm của cô, thành công chiếm được tín nhiệm của cô, mang về không ít chiến công, tuy cũng chỉ có thể khiến cô uống trà ở Sở Cảnh sát đến hết thời gian tạm giam rồi buộc phải thả cô về vì không đủ bằng chứng khởi tố nhưng Cục trưởng Cục Cảnh sát tin tưởng sẽ sớm có thể bắt cô sa lưới, chịu trừng phạt của pháp luật.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Oneshot - Thi Tình Họa DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ