Chapter 10

177 7 0
                                    

.10

"A new Beginning"

*Meros POV*

Pagising ko may mabango akong naamoy, may nagluluto. Bumangon ako at nakita ko Si kyle nagluluto. Napansin nitong gising ako. Nung makita niya ako titig na titig siya sakin at parang nagulat.

"Ahh ehh, Meros seven inch o eight inch yan ?" Pabiro niyang tanong at sabay turo sa ibaba ko
"HAHAHAHAHA"

"Ahhhh !!! Manyak !!" Dumiretso ako sa Cr hindi ko napansin ang liit ng boxer shorts ko at bakat na bakat ang jun jun ko. Pagkatapos mawala ang buhay kung jun jun lumabas na ko Cr. Nakatakip ang dalawa kung kamay sa ibaba dahil nahihiya ako sa kanya.

Umupo na kagad ako sa lamesa para kumain ng inihanda niya.

"Kain ka na meros bacon, egg, fried rice at HOTDOG." Pagaaya niya

So kailangan nakaemphasize talaga ang magkakasabi ng hotdog. Tinignan ko siya ng Mean Look. At tinignan niya ko ng pang-asar na Look. Kainis

Kumain na kami at magkaharap kami sa table. Habang kumakain, di ko maiwasang mapatitig sa kanya. Gwapo nga talaga siya at napaka amo ng mukha niya. Mapute, makinis matangkad physically fit. Para siyang Paolo Avelino. Pati pagkain , pagsubo at pag nguya niya napakahot. Feeling ko tuloy busog na ko.

"Gusto Mo HOTDOOOG?"

"Huh ano?" Tanung ko

"Sabi ko Say AAA"

"Ayoko walang ketchup" pakipot ng slight

Sinawsawan niya ng ketchup at sinubo sakin.

Kumagat lang naman ako nang islight pa sossy hahah

"Meros"

"Bakit ?" Tanung ko at biglang lumapit siya at pinunasan ung labi ko na di ko napansin na may ketchup pala. Grabeh ang sossy pa naman nang pagkakakagat ko and yet may dumi pala tsk tsk pahiya ako dun ah. Pinunasan niya gamit ang daliri niya sabay. Tinikman niya ung ketchup na galing sa labi ko. "Sharappppp" sabi niya

Ohh syetttt kainin na ko ng liwanag plsssss , natutunaw ako sa nakikita ko. Feeling ko hihimatayin na ko at ..... No words can express whats happening to me right now.

Natulala na ko.... Di ko napansin tapos na siyang kumain. Naiilang na ko sa kanya hayys.

Pagkatapos naming kumain nauna na siya sa banyo para maligo dahil papasok pa kami school pero ihahatid daw muna niya ako sa bahay bago pumasok sa school para sabay na kami dahil wala naman akung dalang uniform.

"Kyle bilisan mooo !!!! Ung tiyan koooo ang sakit naaaa" sigaw ko habang naliligo siya at naghihintay ako sa labas ng pinto ng Cr niya.

"Maghintay ka !! Malapit na, ANG TAKAW MO KASI EH DAMI MO KINAIN" sigaw niya

"Nako basta bilisan mo pls"

Nakasandal lang ako sa Cr nakatalikod sa pinto, ang tagal kasi eh. Nang biglang bumukas. Syettt di ko napansin. Mahuhulog na sana ako nang.

Nasalo niya ako sa braso niya. Hindi ko alam pero bakit ang bilis nang tibok ng puso ko. Ramdam na ramdam ng dibdib ko. Nagkatitigan ang mga mata namin. Ung mga mata niya kumikinang. Parang nagslowmo ang pangyayari.

"Ang cute mo palang Chinito Meros , ang ganda ng mga Mata mo" sambit niya

Namula nanaman ako at biglang

"Prooottt"

"Ahhh" nagmadali akong tumayo at tinulak na siya palabas ng Cr.

So ilang beses ako mamumula sa araw na to ? Lagi akong napapahiya sa kanya tsk tsk, ayun kinausap ko tuloy sarili ko.

***

2 months Earlier....

JULY

*James POV*

Its been a month Simula nung namatay siya. Iniwan na niya ako. At ngayon magisa nanaman ule ako.

How can I go back to the past? Para balikan ko lahat nung time na masaya pa ako lagi kasama siya. He's the one. The one the makes me smile, the one that is always there for me when I needed someone the most, the one that brings out the best In me. Without him I feel incomplete.

My life has no reasons to live. How can I move forward knowing that I'd be starting over again.

To be continued....

*****************
End Of Chapter 10
July 5,2015
8:33pm

Abangan ang susunod na Kabanata.

Sorry Got busy simula nung pasukan nakadalawang pageant na ko in 2 months. And nung Friday pasok ako sa top 30 and sa september pa naman ang pageant. Lols #share. So ayun medjo inspired ako ngaun may kumuha kasi nung number ko nung pageant eh. Its my 1st time someone ask in person. :)) abangan ang lovestory namin.

Ehem comment naman ung iba diya at mag Vote.

My Badboy Chinito [BoyXBoy] "New"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon