James POVAfter a month di ko parin makalimutan yung lalaking muntikan ko ng masagasaan. Pano ba naman tumatawid ng hindi tumitingin.
Bumaba ako ng kotse at sumigaw "Hey are you trying to kill yourself?! Wag ka namang mandamay ng iba at manira ng buhay na may buhay pano kung nasagasaan kita ? Makukulong pa ko."
Unti-unti siyang tumingin at mukhang gulat na gulat at sinabing "Sorry" isang matipid na salita. Hindi siya ganun ka pogi pero my cuteness siyang taglay pero nagulat akung pulang pula ang mata niya at dumadaloy ang luha sa kanyang mga mata. Naawa naman ako at halatang may mabigat siyang pinagdadaanan
"Sorry bro at nasigawan kita. Magingat ka sa susunod pls at kung anong pinagdadaanan mo makakayanan mo yan sayang naman ang pagkacute mo kung iiyak ka lang diyan." Sh*t di ko alam kung bakit ko nasabi yun . Nginitian ko na lang siya at sumakay sa kotse ko at umalis na.
Pinaharurot ko ang kotse kung ferrari at papasok na ko school sa Enderun sa Taguig baka malate pa ko. Pagdating ko ng school I parked my car. Bubuksan ko palang ang pinto ngunit bumukas ito ng kusa pagkakita ko si bryan lang pala.
"Hi babe " sabi ni bryan. Sabay nakaw ng halik sa labi ko.
"Sarap ahh isa pa nga" sabi ko
" mamaya na at malalate na tayo sa class" tugon niya
Pagpasok ko ng classroom sakto lang at wala pang prof. Naupo ako sa pwesto ko at nakita ko ang apat kung tropa. Jiro, arjay, eros at si lance. (Hehehe yes . Four familiar characters in four different books sa mga hinahangaan kung magagaling na authors.)
"Bro musta?" Sagot ni zach
"Eto okay naman, mahal pa din ang bryan ko " sagot ko. Nagtawanan naman ang apat
"Sabi ko nga eh nagtanong pa ko" sagot ni zach
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Summer na !!!
Biglang nag aya ang Babe ko na si bryan na magboracay at treat niya ako kasama ang mga Tropa ko. Nagulat ako at di ko alam kung anong meron eh last february naman ang 1 yr anniversary namin. At 1 year and 2 months na kami ngayon. Kinabukasan lumipat kami papuntang boracay two days lang kami duon pero nilubos na namin.
Masayang nagswiswimming ang F4 jiro, arjay, eros at si lance. Habang kami naman ng babe ko asa duyan sa beach nakatingin sa sunset. Tilay nakatitig siya sakin.
"Babe?" Sabi niya
"Yes babe ?"
"I love you so much" sweet na sabi niya
"I love you too more than anything in my life" seriosong galing sa puso kung sabi. Nagulat akung napaluha siya tila nagtataka ako tears of joy? Niyakap ko siya at tinanung "bakit ka umiiyak ?"
"Wala babe, masaya lang ako at nakilala. Masaya ako na napakaswerte kung mahal na mahal moko." Sabi niya
"Syempre babe kasi mahal na mahal moko eh" tugon ko at sinimulan ko siyang kantahan.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Title "ikaw "
By yeng Constantino"ikaw ang pag ibig na hinintay
Puso ay nalumbay ng kay tagal ngunit ngayo'y andito na ,Ikaw
Ang pag ibig na binigay sakin ng maykapal
Biyaya ka sa buhay ko, ligayat pagibig koy ikaw.....
At hindi pa'ko umibig ng ganito
At nasa isip makasama ka habang buhayCHORUS
Ikaw ang pag ibig na hinintay
Puso ay nalumbay ng kay tagal ngunit ngayo'y andito na Ikaw
Ang pag ibig na binigay sakin ng maykapal
Biyaya ka sa buhay ko, ligayat pagibig koy ikaw.....(Ikaw ang pagibig na hinintay)
Puso ay nalumbay ng kay tagal ngunit ngayo'y andito na, Ikaw
Ang pag ibig na binigay sakin ng maykapal
Biyaya ka sa buhay ko, ligayat pagibig koy ikaw
Pag ibig ko'y ikaw....."~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Kilig na kilig siya at mas lalong bumuhos ang mga luha sa kanyang mga mata at sinabing " mahal na mahal kita sobra" tugon niya sakin
"Tama na yan , mamaya niyo na yan ipag patuloy nagugutom na ko" sabi ng isang lalaki... Si jiro pala at ang F4 ko.
Pinunasan ko ang luha ni babe at binuhat siya para kumain na kami. " babe staphett ang daming tao kinikilig ako" sigaw niya
"Okay lang yan babe tayo naman eh, nagugutom ka na ba ? Tanung ko
"Oo babe kain na tayo baka makain pa kita " sagot niya
"Nakowwww may magkakainan mamayang gabi" sigaw ni zach
"Ulol " sabi ko "inggit ka lang walang kakain sayo" sabay tawa ko
"Andyan naman si jiro gutom daw eh" pabiro ni zach
"Pakyu ka zach" sagot ni jiro
"Tara na nga at kumain na tayo " sabi ni arjay
"Babe ?"
"Yes babe ?" Sagot ko
"Kumain ka ng marami , magipon ka ng lakas may gagawin tayo mamaya papaligayahin ko tong taong mahal na mahal ko" sabi niya
Speechless ako..... At bakas sa mukha ko ang ngiting wagas
Kakatapos lang namin kumain at kanya kanya na kaming pumunta sa kwarto sa Hotel. Pag pasok ko sa Kwarto namin ni babe. Nagulat ako sa nakita ko, napanganga ako...
Di ko inaasahan... Akala koy pumasok ako sa room ni christain grey. Eto na ba gagawin namin. 50 shades of james ?? Napakasexy ng babe ko nastun ako kahit 1 yr na kami.Lumapit ako sa kanya at ..... Isang malaking "ahhhhhhhhhhh" sh*t f*ck.......
(sex scene soon)
Sa gabing iyon nangyare at pinaka wildest yet punong puno ng damdaming pagmamahalan namin sa isa't isa. Etong bakasyon na to ang pinakamasaya para sakin at kasama ko ang tropa ko at ang pinakamamahal kung tao. Sana ganto na lang lagi at walang problema.
Ganto pala kapag mabait ka, hindi nananakit, hindi basagulero hindi spoiled. Oo Badboy ako dati. Spoiled laging nakikipagaway. Nananakit ng iba at namamahiya. Pero nung dumating si bryan binago niya ko inintindi niya ko kahit napakasama ko sa kanya. Nagpapasalamat ako sa kanya at dumating si bryan sa buhay ko at nearealize ko sa sarili ko walang idudulot sakin to na maganda. I am now a better person because of him.
KINABUKASAN..........
Pauwi na kami , kakalapag lang ng eroplano sa Manila . TOUCHDOWN.
Hahatid ko pauwi si Babe ng sumakit ung ulo niya ng sobra..
"Ahhhhh !!!! Ang saket sakit !!!!!! Sigaw niyaNagmadali ako para isugod siya sa ospital at tinawag ko ang parents niya.
Habang naghihintay dumating ang parents niya at dumating ang doctor at sinabing okay na ito. Pumasok ako at pinuntahan siya.
" hi babe kamusta ka ? Okay ka na ba ? Nagaalala ako sayo" sabi ko"Okay naman ako babe dont worry, sumakit lang ulo ko." Sagot niya, ilang oras lang at nadischarge siya.
Pagkalipas ng ibang araw naramdaman kung naging Cold sakin Si bryan hindi ko alam kung bakit. ......
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
End of Chapter 2
Time :4:00pm
05-30-15Gulat kayo guys noh? Sinimgit ko na kagad si james para sabay sa panahon. Hmm pero matagal pa sila magkakakilala ni Meros. Magtratransform pa si meros at magiging Badboy
Subaybayan niyo po. Marami pang magaganap. Super inspired ako ngaun dahil sa dami ko ng books na nabasa sa Wattpad.
Sorry kung wala pang mature Scene. Indi sa ayaw ko pero gustong gusto ko, napaka expert ko kaya diyan kaso ang aga pa kasi chapter 2 tapos super intense kapag kinuwento ko kagad. Hahaha
Kung gusto niyo ng intense at malupit na Sex Scene Dapat 30 Votes and mag comment :) isisingit ko siya sa susunod na Chapter :)
BINABASA MO ANG
My Badboy Chinito [BoyXBoy] "New"
LosoweKiligin, masaktan, mabroken, mapaiyak, matawa at mainlove. BoyxBoy