Cộc ~ cộc ~cộcJimin đứng trước cánh cửa phòng chủ tịch gõ nhẹ vài cái đợi bên trong lên tiếng trả lời.
"Vào đi". Giọng thanh niên trầm trầm lành lạnh truyền ra.
Jimin hít thở thật sâu vào rồi nhẹ thở ra. Lấy hết sức bình tĩnh, chậm rãi từ tốn, trên môi nở ra một nụ cười thương hiệu trước khi khéo léo mở cánh cửa bước vào.
Ngày đầu tiên Jimin được gọi đến công ty lớn. Sau nhiều ngày nộp hồ sơ xin việc ở nhiều nơi bị từ chối. Họ còn chưa lần nào gọi cậu đến phỏng vấn, lý do có lẽ là Jimin chỉ có bằng tốt nghiệp cấp ba.
Ngoài những việc bán thời gian, trước giờ Jimin chưa từng có công việc nào là ổn định. Lương căn bản cũng đủ trang trải cho cuộc sống.
Nhưng Jimin không bỏ cuộc, cậu không muốn cứ đi làm ở quán cơm, quán nước, quán bar hay shipper gì đó mãi được. Muốn có một chỗ lâu bền, có nghỉ lễ nghỉ Tết, có nghỉ phép mà vẫn có lương...
Vốn dĩ, mọi thứ trên đời này đều có cái giá của nó.
Người đời hay có câu: Đồ tốt không rẻ, đồ rẻ không tốt.
Đúng là không bỏ công bỏ sức học hành được đến nơi đến chốn thì kiếm đâu ra một công việc tốt để làm.
Mỗi nhà mỗi cảnh, mỗi việc đều có lý do của nó. Jimin cũng không muốn mình cực khổ như vậy, cậu có nỗi khổ riêng.
Lúc Jimin nhận được thông báo từ công ty, đồng ý cho cậu vào thử việc làm thư ký phó giám đốc. Jimin đã không khỏi ngạc nhiên. Đây là công ty nào kia chứ? Là công ty giải trí Blue Sky nổi tiếng lớn mạnh đứng nhất nhì Seoul, Hàn Quốc.
Ôi trời ơi! Chỉ là thử việc thôi, vẫn khiến Jimin vui mừng phấn khích đến dường nào, là có cơ hội. Chỉ cần nắm bắt cơ hội cậu sẽ được trở mình. Vì thế mà vui vẻ cả đêm không ngủ.
Sáng hôm nay dậy sớm chuẩn bị tâm lý, tinh thần sẵn sàng. Lựa bộ vest đẹp nhất, nghiêm túc nhất mặc lên người để tạo ấn tượng tốt cho phó giám đốc.
Nhưng sắc mặt ông không được tốt cho lắm. Ông lạnh lùng bảo cậu đến phòng chủ tịch.
Liên quan gì đến chủ tịch?
Jimin thấy hoang mang, thật sự rất hoang mang.
Jimin chỉ muốn được làm công ăn lương. Đúng giờ tan làm, lễ Tết có thưởng. Thứ 7, chủ nhật có thể ngủ nướng, cuối tuần có thể đi dạo mua sắm hay về quê thăm ba mẹ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMIN] Blue Mold
FanfictionBlue mold là tên gọi của Jimin trong contacts của Taehyung( lý do thật sự vì sao thì tui không biết. Chỉ là đặc biệt, rất đặc biệt hơn nhiều người khác, trong nhóm). Taehyung: Jiminie is Mine, Minnie is Mine . Jimin ah! I love you. I only have you...