"Anh thích em!"Há há há... Jimin cười đến không khép miệng lại được.
Cả đêm vì vui sướng quá mà không thể ngủ. Cậu lăn từ đầu giường đến cuối giường. Lăn rớt xuống đất rồi leo trở lên giường liền lăn tiếp không hề biết mệt mỏi.
Thật ư? Đúng là thật! Chính là thật! Mùi hương của Chủ tịch còn thoang thoảng đâu đây, vươn trên người của cậu chưa tan. Nụ hôn của anh vừa ướt át mãnh liệt vừa không kém tình tứ khiến cậu có cảm giác si mê lưu luyến khó quên.
"Điên mất thôi! Đúng là Park Jimin này sắp điên thật rồi!"
"Anh thích em!" Trời ơi! Lời của chủ tịch nói nghe thật êm tai.
Jimin vì quá phấn khích nên đến 4 giờ sáng mới chập chờn đi vào giấc ngủ. Và rồi vì ngủ muộn, alarm mỗi ngày đều réo để dậy sớm đi làm. Cậu từng có ý nghĩ muốn đập nát nó, hôm nay lại nhẹ nhàng xoay qua nhấn nút tắt một cái.
Định bụng nướng thêm 10 phút nữa. Nhưng không, ngủ một giấc đến 12 giờ trưa.
Tiếng chuông cửa vang lên khiến Jimin quơ tay lung tung, đầu bù tóc rối, cậu cũng không ngại chạy ra mở cửa.
"Chủ tịch cần gặp cậu"
"À!...". Jimin mắt nhắm mắt mở nhìn người trước mặt này trông xa lạ quá!
Lẽ nào tài xế tối qua nghe được tiếng hôn của hai người, hôm nay liền đổi người khác?
... Mặc kệ!
" Cho tôi 10 phút... À không, 30 phút"
"Vâng!"
Trong lòng thầm vui, lần này Jimin cảm thấy mình như là chuột sa hũ vàng. Đổi đời rồi! Vừa có sắc vừa có tiền...
Jimin gấp gáp trở vào đánh răng rửa mặt thay đồ chạy ra ngoài đường. Nhìn thấy chiếc xe cũng được đổi khác. Chưa kịp thắc mắc, sợ anh đợi lâu, cậu liền mở cửa xe rất nhanh ngồi vào.
Đến khi yên vị rồi mới thật sự ngỡ ngàng. Trong tầm mắt cậu là một người thanh niên ăn mặc bảnh bao sang trọng. Trên mặt không hề có biểu cảm gì khi nhìn thấy cậu.
Jimin lịch sự lễ phép gật đầu chào. "Anh là...?"
"Kim SeokJin, Chủ tịch tập đoàn Blue Moon"
Kim SeokJin?... "Vâng! Anh biết tôi?"
Jimin từng thấy người này xuất hiện trên tivi, cũng là lần đầu tiên cậu mới gặp.
"Park Jimin. Cậu là thư ký thử việc của Kim Taehyung, chủ tịch công ty Blue Sky"
"Vâng! Vậy thì sao? Blue Sky và Blue Moon, hình như không có liên quan".
"Nhưng Kim Taehyung và Kim SeokJin thì có..."
"Tôi họ Park". Jimin cười cười.
"Tôi lấy tư cách là anh trai của Taehyung đến gặp cậu"
Đến tìm tôi mà không nói cho Taehyung biết ...chắc chắn có mục đích?
"Vâng! Lý do của anh là gì?"
"Muốn cậu lập tức rời khỏi Taehyung".
Từ trước đến giờ Jimin tưởng mấy chuyện này chỉ có trong phim, trong tiểu thuyết ngôn tình thôi chứ! Ngoài đời cũng có...
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMIN] Blue Mold
FanficBlue mold là tên gọi của Jimin trong contacts của Taehyung( lý do thật sự vì sao thì tui không biết. Chỉ là đặc biệt, rất đặc biệt hơn nhiều người khác, trong nhóm). Taehyung: Jiminie is Mine, Minnie is Mine . Jimin ah! I love you. I only have you...