Jimin nằm ở trong vòng tay của Taehyung nhìn những hạt nước đọng lại trên cửa kính xe. Văng vẳng đâu đây tiếng côn trùng rỉ rả gọi nhau về sau khi bị mưa lũ cuốn trôi gần như lạc mất.Hai người đợi đến khi những tiếng mưa hoàn toàn ngừng rơi, cầu vồng nhạt dần, bầu trời mang ánh sáng và không khí trong lành trả lại cho vạn vật thiên nhiên.
"Đưa em đi ăn seafood nhé!"
"Bây giờ đi luôn sao? Không phải tới đón anh của anh?"
"Không, để anh ấy tự lo"
"..."
"Sao em lại nghe lời anh ấy bỏ đi vậy? Em thật sự không cần anh?" Taehyung biết Jimin không phải là có ý như vậy, nhưng anh vẫn muốn hỏi.
"Lúc đó, có thể em nói cái gì anh ấy cũng không tin".
"Nhưng, sao lại đồng ý rời khỏi anh?"
Jimin cười cười, cậu nói: " Ngữ khí của anh ấy lúc đó rất dữ. Anh bảo là... lập tức rời khỏi, thì đi liền. Không có nói là, không thể quay lại".
Câu nói của Jimin cứ như nửa đùa nửa thật. Nhưng, lý do là vì cậu biết Taehyung đã biết chuyện trước đây của cậu rồi. Nên việc anh Jin mang những tấm ảnh đó ra uy hiếp cậu là điều không thể.
Taehyung cho xe chạy đi một đoạn, rời khỏi địa phận của khu rừng. Jimin mới chợt nhớ ra. "Anh Namjoon đến bằng xe đạp".
"Ừ! Thì lâu lâu cũng nên để cho anh Jin vận động một chút".
Taehyung nói như chẳng quan tâm đến anh trai của mình, nhưng thật sự thì anh cũng muốn tạo cơ hội cho họ ở bên nhau.
Thời gian xa nhau tàn nhẫn biết bao. Khi thế giới bên ngoài luôn xoay chuyển, dòng đời vội vã, mỗi người có một cuộc sống riêng. Họ bận rộn trăm bề, vật vã chạy theo công việc, đơn độc khuya sớm một mình, họ đã thay đổi rất nhiều... chỉ có cảm xúc yêu thương là luôn đong đầy.
Vậy nên khi hai người gặp lại nhau, nửa mừng nửa sợ. Sợ rồi lại một lần nữa lạc mất nhau...
......
Anh Jin đã hiểu Jimin là người như thế nào.
Khi anh Jin cho người điều tra Jimin, lại không tra ra hết sự tình. Jimin vất vả với cuộc sống khó khăn bởi vì cậu kém may mắn hơn người khác. Nhưng những gì cậu nghĩ và làm chưa chắc có người hơn cậu.
Chuyện xảy ra lần này anh Jin biết mình có lỗi. Riêng Jimin thì đem được số tiền đi giúp đỡ cho các em ở cô nhi viện, cậu cũng không để bụng trách anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMIN] Blue Mold
FanfictionBlue mold là tên gọi của Jimin trong contacts của Taehyung( lý do thật sự vì sao thì tui không biết. Chỉ là đặc biệt, rất đặc biệt hơn nhiều người khác, trong nhóm). Taehyung: Jiminie is Mine, Minnie is Mine . Jimin ah! I love you. I only have you...