Chương 12: Tướng công

115 4 0
                                    

Cửa phòng vừa mới bị đóng lại, Đàm Đài Tẫn một tay ôm chiếc eo nhỏ của Diệp Tịch Vụ, một tay giữ lấy gáy, mạnh bạo ngậm lấy cái miệng nhỏ đỏ thắm của nàng.

Hắn hung hăng liếm mút cánh môi, cạy mở hàm răng, càn quét hết khoang miệng, chà đạp chiếc lưỡi nàng. Hắn vừa hôn vừa đẩy người về phía giường, cuối cùng hai người ngã lăn trên giường.

Diệp Tịch Vụ ngửa đầu đón nhận, nàng còn to gan đưa tay cởi đai lưng và cúc áo của hắn, miệng phát ra tiếng rên rỉ, ưỡn bộ ngực đã từ lâu không có ai an ủi.

Đàm Đài Tẫn hiểu ý nàng, hắn không khách khí kéo vạt áo nàng ra, xoa xoa bầu vú qua cái yếm lụa, cảm giác căng mọng mịn màng quyến rũ, khiến hắn ngứa ngáy chịu không nổi, hắn xấu xa nắm véo hai núm vú nằm bên dưới áo yếm đang dần thức tỉnh.

“A…ưm.mmm…..”

Diệp Tịch Vụ đang bị Đàm Đài Tẫn hôn, nàng rên rỉ từ cổ họng, hai chân khẽ kẹp chặt, chà sát với nhau để giảm bớt cơn ngứa ngáy ở dưới huyệt.

“Ư…” Cuối cùng Đàm Đài Tẫn cũng buông miệng nàng ra, hắn ngồi trên người nàng thở hổn hển, hai người cởi y phục của nhau ra rồi ném dưới giường, hai thân thể khỏa thân đối mặt nhau: “Tiểu dâm đãng, chạy một đường xa như vậy đến đây để cho ta “ăn” sao?”

Diệp Tịch Vụ trông thấy côn thịt to lớn khiến nàng mất ăn mất ngủ bao lâu nay đã thẳng đứng, nàng vốn bị Đàm Đài Tẫn hôn đến mức mụ mị, giờ đây càng thèm khát, nàng đưa tay nắm lấy dương vật hắn vuốt ve lên xuống, trong mắt tràn đầy si mê: “Ừm, đúng vậy, ta đến tìm ngươi để ăn!”

Đàm Đài Tẫn nghe những lời này, trong lòng vừa ngứa vừa tức, hắn rút dương vật ra, bước xuống người nàng, yết hầu lăn lộn: “Ngồi dậy, đưa mông cho ta!”

Diệp Tịch Vụ sửng sốt, khó hiểu nhìn hắn.

Đàm Đài Tẫn nói: “Không phải nàng luôn muốn cưỡi lão tử sao? Hôm nay ta cho nàng cưỡi, lên đi!”

Trong đáy mắt Diệp Tịch Vụ hiện lên tia vui sướng, nàng lập tức mở hai chân, đưa tiểu huyệt đang rỉ nước đến gương mặt tuấn tú của Đàm Đài Tẫn, còn mình thì dùng núm vú cọ lên cơ bụng trắng nõn của hắn, rất nhanh hai đầu núm kia đã sưng to.

Đàm Đài Tẫn nhìn cảnh đẹp trước mắt, âm hộ nàng trắng mịn múp máp, giờ đây phủ một lớp dịch trong suốt, dường như có thể thấy được cánh hoa huyệt màu hồng phấn, hắn cũng thấy được cúc huyệt màu đỏ nằm giữa hai cánh mông.

Hắn đưa tay tách hai cánh hoa ra, phải dùng chút sức mới có thể giữ được hai cánh hoa không trượt ra khỏi tay, dâm dịch bên trong hoa huyệt lập tức chảy ra, đùi Diệp Tịch Vụ giật giật vài cái.

Đàm Đài Tẫn khẽ cười, hơi thở ấm áp phả lên âm hộ đang mở của nàng, khiến tiểu huyệt co rút theo bản năng, nhưng nàng không muốn bị nam nhân chơi đùa.

Tay Đàm Đài Tẫn sờ toàn bộ âm hộ của nàng: “Sao hôm nay lại nhiệt tình vậy?”

Diệp Tịch Vụ lắc lắc chiếc mông mềm mại của mình, tạo ra sóng thịt: “Có ăn hay không?”

Ép Hôn Với Thiên Kim Phong Lưu (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ