Chương 21: Cuộc sống hạnh phúc (end)

185 3 0
                                    

Giữa hè, những con ve sầu đậu lên cây ngô đồng trong hậu viện Đàm phủ kêu to, khiến người khác vô cùng bực bội.

Nhưng, nam nữ chủ nhân của Đàm phủ không hề quan tâm tới nó, mà đóng cửa nằm trên giường tận hưởng niềm vui xác thịt.

"A..."

Diệp Tịch Vụ trần trụi nằm nghiêng quay mặt ra, một đùi bị nam nhân nâng lên, treo lơ lửng, cả người đong đưa theo từng tiết tấu của nam nhân, miệng không ngừng rên rỉ.

Bụng nàng đã hơn sáu tháng, trọng lượng nặng trĩu đổ dồn về phía trước, khiến Diệp Tịch Vụ phải luôn đưa tay đỡ tiểu tử bên trong.

Đàm Đài Tẫn cũng nằm nghiêng ở phía sau nàng, một tay ôm lấy chiếc bụng lớn của nàng, một tay nâng đùi Diệp Tịch Vụ lên, côn thịt to lớn thấp thoáng ra vào giữa hai chân nàng, túi trứng và âm mao lần lượt đánh lên cánh mông của nàng.

Đàm Đài Tẫn hôn từng chút một lên làn da trắng mịn của Diệp Tịch Vụ, từ đầu vai đến sóng lưng. Không thể không nói, lúc này, Đàm Đài Tẫn làm nàng nhẹ nhàng hơn trước rất nhiều.

Diệp Tịch Vụ ngửa đầu lên: "A...Đàm Đài Tẫn....a...mạnh hơn..."

Đàm Đài Tẫn cự tuyệt thẳng thừng: "Ta thấy thế này là được rồi, mạnh nữa nàng sẽ chịu không nổi!"

"Hư...a...." Diệp Tịch Vụ hít một hơi thật sâu, cố ý co rút huyệt đạo: "Ta...ta rất khó chịu...Đàm Đài Tẫn...mạnh một chút đi...a..."

Đàm Đài Tẫn hung hăng nghe theo Diệp Tịch Vụ một lần, nàng lại rên rỉ thoả mãn.

Song, giây tiếp theo, hắn lại quay về với tốc độ chầm chậm, không sâu không cạn kia.

Sau đó, mặc kệ Diệp Tịch Vụ cầu xin thế nào, Đàm Đài Tẫn đều không dao động. Đẩy đưa một hồi, cuối cùng hai người miễn cưỡng đạt cao trào nhưng lại không thể thoả mãn.

Diệp Tịch Vụ tiếc nuối nhìn Đàm Đài Tẫn bắn tinh dịch ra ngoài, nàng xoay người đối mặt với hắn, đưa hai tay ôm cổ.

"Tướng công, gần đây vú ta căng rất khó chịu, chàng hút ra cho ta được không?"

Đàm Đài Tẫn cúi đầu nhìn cặp đào ngày càng nở nang, quầng vú đỏ tươi dường như lan rộng ra thêm. Hắn nuốt nước bọt, đưa tay vân vê hai đầu vú: "Không phải mỗi ngày ma ma đều xoa bóp vú cho nàng sao? Sao vú của tiểu dâm đãng còn căng nữa?"

"Ưm..."

Diệp Tịch Vụ ưỡn người về phía trước như muốn đến gần hắn hơn, nhưng lại bị bụng mình ngăn cách. Vì vậy, nàng đành nâng một bên vú của mình đưa đến miệng Đàm Đài Tẫn, lấy núm vú cọ lên môi hắn.

Đàm Đài Tẫn cũng không khách khí, há miệng ngậm hết đầu vú vào miệng. Tiếp đó hắn duỗi chân đi vào giữa hai chân nàng, Diệp Tịch Vụ lập tức kẹp đùi hắn, cọ cọ tiểu huyệt ướt đẫm của mình lên.

"Ha...a..."

Diệp Tịch Vụ ôm đầu Đàm Đài Tẫn, những ngón tay luồn vào kẽ tóc hắn, chiếc mông tròn trịa cọ lên đùi hắn bị biến dạng, tạo ra vô số sóng thịt.

"Đàm Đài Tẫn...mạnh một chút....a...."

Đàm Đài Tẫn nắm bóp bầu ngực, ra sức liếm mút núm vú.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ép Hôn Với Thiên Kim Phong Lưu (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ