Cry: Cậu
Entity 17: Anh, hắnVí ta chỉ có 1 chữ nghèo
Em bơ rái cá
Cm mày best
Đồ xui xẻoBest đào
Bớt nhá
Tao linh cảm sao nói thôi
Chứ có biết đéo gì đâuEm bơ rái cá
Thôi mày im mẹo miệng vào đi
Nói câu nào cũng xui hếtMỏ hỗn hết cry rồi
Bây ơi
Tao ở với 17 mới bất ổn nè
Bây cứ kêu sẵn xe tang đợi ngày này năm sau đám tang tao nhaBest đào
Ok mày luôn
Hôm nào tao đặt xe rồng tiễn màyEm bơ rái cá
Má thằng Best
Tao bó tay luôn
Mà tao nghĩ thằng 17 cũng ko làm gì mày đâu mà lo xa quá làm gìMỏ hỗn hết cry rồi
Ừ tao cũng mong vãiBest đào
Thôi bye bây
Tao đi chơi game đâyEm bơ rái cá
Cho tao chơi vớiBest đào
Ok vào
Mày chơi ko CryMỏ hỗn hết cry rồi
Thôi tao ko chơi đâu
Tao ngủ ây
ByeMỏ hỗn hết cry rồi đã offline
Cậu tắt điện thoại mà đi ngủ thấy cậu ngủ anh cũng tắt điện thoại và đi ra ngoài tắt điện mà đi ngủ.
( Véo tới sáng luôn chứ đêm 2 con người này ngủ bình thường mà )
Sáng sớm cậu mới mở mắt ra đi vệ sinh cá nhận rồi ra ngoài mới vạch cái cửa sổ ra thì thấy trời mưa đúng lúc cậu vừa hết đồ còn mỗi bộ đồ học sinh. Cậu nhanh chóng mở điện thoại lên thì thấy thông báo của giáo viên chủ nhiệm thông báo nay nghỉ học 2 ngày liên tiếp do thời tiết. Cậu đành đi thay đồ thì tủ cậu còn đúng mỗi cái áo khoác hoodie dài cậu đành lấy mà mặt đại. Lúc sau anh mới ngủ dậy. Anh nhìn cậu mà hơi lạNhất Duy: " Sao cậu ko thay đồ mà đi học đi "
Đình Tú: " 2 ngày hôm nay trường mik cho nghĩ vì thời tiết xấu. Tôi hết đồ rồi nên lấy bộ này mặc vì còn mỗi bộ này à. Có sao ko "
Nhất Duy: " à ko sao cả "
Anh nhìn cậu mà cứ đỏ mặt cậu thì mặc kệ mà đi kiếm đồ ăn. May ma hôm qua anh có mua dư đồ ăn đủ cho 2 ngày. Anh ngồi chơi game còn cậu thì ngồi học bài bên phía Camber thì cả 2 ngồi ngồi học còn Kongbest thì rủ nhau solo game . Một lúc sau anh thấy cậu cứ ngồi học mà chả ăn gì nên anh đứng dậy đưa cho cậu cái bánh mì và cốc sữa socola nóng. Cậu cảm ơn rồi ngồi ăn. Anh nhìn cậu mà cữ ngỡ cậu là chuột hamster vì cách ăn của cậu rất giống như vậy. Cậu đột nhiên làm đổ cốc sữa vào bộ đồ duy nhất của mik.
Đình Tú: " ây đổ sữa rồi. Đây là bộ đồ cuối cùng của tôi đó "
Nhất Duy: " chậc sao hậu đậu và vụng về thế. Tôi cx còn đúng 1 bộ à. Hay là vậy đi, cậu mặc cái áo tôi mặc cái quần. Dù gì cậu cũng còn 1 cái quần đùi ngắn mà "
Đình Tú: " ờ vậy cảm ơn cậu nha. Mai đồ tôi mới khô đc nên tôi mượn luôn. "
Anh đưa cho cậu cái áo của anh. Cậu nhận lấy và đi vào tắm lại và thay áo. Cậu tắm xong bước ra ngoài vẻ có chút ngại
Đình Tú: " này 17 hình như cái áo của cậu hơi rộng so với tôi hay gì á nó vừa rộng vừa dài nữa phải không "
Nhất Duy: " hả- "
Nghe cậu hỏi anh liền quay lại nhìn. Anh xém phọt máu mũi. Anh nhanh chóng quay mặt đi thật nhanh và bịt mũi lại. Cậu mặc đồ của anh quá là dễ thương. Nhưng mà nói thật đồ của anh cũng khá là rộng so với cậu nên mặc vào đối với cậu rất là rộng đã vậy cậu còn để lộ 1 bên bả vai trắng trẻo ra nữa.
Đình Tú: " có lẽ nó hơi rộng quá thì phải "
//Cậu có vẻ khá là ngại//Nhất Duy: " cậu mặc tạm đi tôi cũng hết đồ rồi "
Mặt anh lúc này đỏ như trái cà chua rồi. Cậu thì cứ gật đầu. Anh nhìn cậu một lúc rồi bất giác hỏi
Nhất Duy: " ờm này, hỏi thì có vẻ hơi ngại nhưng hỏi thật là cậu có mặc quần ko vậy Cry "
Đình Tú: " cậu hỏi gì kì vậy tôi có mặc mà chỉ tại cái quần quá ngắn cộng với việc cái áo của cậu dài nữa nó che đi mất rồi "
// Cậu đỏ mặt vừa nói cậu vén cái áo lên//Cậu vô vén lộ phần bụng trắng trẻo ra. Anh lập tức phụt máu mũi ngất tại chỗ luôn. Cậu hoảng hốt chả hiểu chuyện gì cả. Một lúc sau khi ngất anh mới chịu tỉnh lúc mở mắt đã thấy cậu ngồi kế bên
Đình Tú: " 17, anh có sao ko vậy mà hồi nãy tự nhiên ngất đi thế "
Nhất Duy: " à không sao không sao hồi nãy chỉ là tôi hơi mệt nên mới sốt thôi "
Cậu nghe anh nói vậy thử lấy tay mik đặt lên trán cậu ấy
Đình Tú: " ủa có nóng đâu ta "
Cậu làm anh giật mik thêm một phần nữa lền vội vàng cầm tay cậu bỏ ra.
Nhất Duy: " chắc là nó hết rồi á "
Đình Tú: " ờ vậy oki, hồi nãy làm tôi giật hết cả mik tưởng cậu bị làm sao chứ "
Nhất Duy: " này cậu coi phim cùng với tôi ko "
Đình Tú: " phim gì vậy "
Nhất Duy: " phim ma ấy cậu coi ko "
Cậu vốn sợ nhưng lại càng sợ từ chối anh lại buồn nên cậu đành đồng ý dù rất sợ. Nguyên lúc xem cậu chỉ ngồi im chả dám động đậy vì sợ. Lúc bộ phim kết thúc cũng là lúc cậu bắt đầu sợ bỗng tiếng sét đánh khiến cậu giật mình nhảy thẳng lên người anh. Cậu nhìn lại vội nhảy xuống mà xấu hổ anh nhìn cậu mà phì cười. Anh liền ôm lấy eo cậu, cậu có chút ngại liền đỏ hết cả mặt.
Nhất Duy: " sợ à "
Đình Tú: " ừ "
Nhất Duy: " Hù "
Đình Tú: " Á. Đcm mày 17, sợ nha "
Nhất Duy: " hahaha nhát thế hay là cậu cho tôi ngủ cùng cho đỡ sợ đc ko "
Đình Tú: " tôi sao cũng đc hết "
Vậy là cuối cùng anh và cậu ngủ chung với nhau lúc đầu anh và cậu nằm khá giữ khoảng cách anh cũng nằm gọn cho cậu có chỗ, chợp mắt lúc khi mở ra anh giật mik khi cậu đang ôm anh ngủ. Trông cậu ngủ cũng dễ thương ko kém. Anh liền hôn nhẹ lên trán cậu mà ôm cậu ngủ luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Enticry ] Từ Ghét Thành Yêu
Romance" Là 1 Alpha thuần chủng tôi lại yêu phải người mik ghét nhất trên đời này là sao nhỉ, từ thân thành ghét nhau và cuối cùng là yêu nhau, bởi vì có lẽ tôi quá yêu cậu rồi " Thể loại: ABO