Cry: Cậu
Entity 17: Anh, hắn
( Chap này nhiều chữ hơn 2000 từ )Hôm sau cậu vẫn đến trường như bình thường và vẫn tiếp tục công việc mik. Trong lớp lúc này xãy ra 1 vụ cãi vã của anh và 1 đứa khác . 2 bên cãi rất gắt và tục Camlord lớp trưởng ko thể nào ngăn đc vì lúc này anh đang rất cọc. Dù cậu và Kong làm sao đỏ có quyền lực nhưng khi anh đã cọc thì chuyện gì cx có thể xảy ra vì vốn khi cọc anh thì anh chả sợ một ai cả. Cậu khá sợ nhưng cũng ko để yên đc nên cậu đã đứng dậy và chạy đến nắm lấy tay anh và lôi ra khỏi cuộc cãi vã ko hồi kết ấy. Anh bất ngờ khi cậu nắm tay anh lúc quay lại thì cậu đã cười và tỏa ra một chút pheromone để anh cảm thấy thư giãn hơn. Nhờ có cậu anh cũng bớt phần cọc cằn mà nghe lời cậu ngồi vào chỗ. Hàng nghìn con mắt ngạc nhiên nhìn cậu và anh. Vì họ cứ ngỡ cậu liều như vậy sẽ bị ăn đánh chứ chã ngờ anh lại nghe lời cậu như vậy. Anh là một Alpha thuần chủng mà lại đi nghe lời một Omega cậu đâu. Từ lúc đó cậu có biệt danh khác ngoài mít ướt là " sứ giả hòa bình ". May mà có cậu kịp thời ko anh lại lên uống trà với hiệu trưởng lúc nào ko hay luôn rồi. Đúng lúc đó tiếng reng chung vào học bắt đầu. Cô chủ nhiệm bước vào mà đứa nào cũng hồi hộp vì hôm nay ngày ở trong kí túc xá.
GVCN: " Ờm cô muốn thông báo một xíu là kí túc xá của trường mik mới mở theo lớp. Với lại hôm qua cô đã xắp chỗ ngồi luôn thì hiện tại các em đang ngồi với ai thì em sẽ chung phòng kí túc xá với người đó "
Cô vừa nói xong cả lớp sốc ngang trong đó có cậu, anh, Camlord, Ember, Bestdestroy, Kong là sốc nhất. Best thấy vậy liền đứng lên
Vũ Đào: " đấy thấy chưa tao đã nói linh cảm của tao đúng mà mày cứ cãi "
Best nói xong ai nấy cx nhìn Best bây giờ Best mới nhận ra là còn cô trong lớp cuối cùng Best bị cô đuổi ra khỏi lớp đứng. Đã vậy anh còn khịa Best . Best cay quá khai mẹo luôn vụ cãi lộn hồi nãy khiến anh bị đứng ngoài cùng Best luôn. Best cười khoái chí thì khiến anh thật sự cọc hơn nhưng thấy cậu nhìn anh chợt nhận ra cái gì đó rồi cười. Xong 2 tiết là giờ chơi anh với Best cuối cùng cx đc tha. Best chạy một mạch xuống căn tin cùng Ember. Còn anh thì kêu 2 người bạn xuống trước bạn anh cũng chả nghi ngờ gì mà đi thật. Anh từ từ bước tới chỗ cậu đang ngủ anh gõ nhẹ vào đầu cậu khiến cậu mơ màng tỉnh giấc.
Đình Tú: " có chuyện gì vậy "
// Giọng cậu có chút ngái ngủ rất dễ thương//Nhất Duy: " cậu đi vào phòng thay đồ với tôi một xíu đc ko "
// Giọng anh nhấn mạnh và rất đáng sợ//Cậu nghe vậy có chút sợ hãi nhưng cũng ko dám làm trái vì sợ bị đánh nên cậu cũng lủi thủi đi theo anh đến phòng thay đồ nam. Anh khóa cửa lại và đi đến chỗ cậu khiến cậu có chút sợ. Nhưng rồi anh lại đi qua cậu và ngồi bệt xuống đất và nhìn cậu
Nhất Duy: " mau lại đây nào "
Cậu nghe thấy anh nói với cậu giống như ra lệnh cậu sợ hãi nhưng vẫn đành làm theo cậu từ từ bước tới chỗ anh thì bất ngờ anh túm tay cạu ôm cậu từ phía sau. Khiến cậu có chút đỏ mặt. Anh bắt đầu tỏa pheromone cậu ngửi thấy pheromone của anh cậu dường như hiểu đc là anh đang rất tức giận và cần 1 thứ làm xoa diệu cậu cx hiểu đc mà bắt đầu tỏa ra pheromone giúp anh thư giãn bớt nhường nào. Một lúc sau cậu thấy khá lâu. Cậu nghĩ anh định ôm cậu tơi khi nào đây thì khi nhìn xuống thì thấy cái tay của anh đang băng bó do vết cắn "yêu" hôm qua của cậu tặng cho anh. Cậu nhẹ nhàng đụng vào
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Enticry ] Từ Ghét Thành Yêu
Romance" Là 1 Alpha thuần chủng tôi lại yêu phải người mik ghét nhất trên đời này là sao nhỉ, từ thân thành ghét nhau và cuối cùng là yêu nhau, bởi vì có lẽ tôi quá yêu cậu rồi " Thể loại: ABO