Cry: Cậu
Entity 17: Anh, hắn
Ánh Vy: cô ta, ảCó thêm vài nhân vật mới nì
🍵 Nguyễn Ánh Vy: Omega
Biệt danh: linda
Crush: Nhất Duy
Ghét: Đình Tú, Vũ Đào, Khánh DuySáng hôm sau cậu mơ màng tỉnh giấc thì thấy anh đang ôm mik cậu có vẻ hơi ngại nhưng cũng nhẹ nhàng đi ra khỏi vòng tay của anh cậu nhanh tay vớ lấy đc bộ đồng phục học sinh rồi chạy vào nhà vệ sinh đóng cửa cái " Rầm " anh bị tiếng đóng cửa của cậu làm cho tỉnh giấc anh . Anh nhìn ko thấy cậu nghĩ cậu đã đi học vì vốn mỗi lần anh dậy là cậu luôn đi học trước. Anh lấy cái áo mà chả hề quan tâm cậu đang trong nhà vệ sinh anh bất giác mở cửa khiến cậu giật mik. 2 người nhìn nhau rồi anh nhanh tay đóng cái cửa một cái thật mạnh rồi bắt đầu chảy máu mũi. Cậu bị anh làm cho giật mik và cx rất ngại nên tắm khá nhanh. Cậu có che cái cần che nha. Cậu tắm xong đi ra ngoài mặt cứ đỏ lên cậu nhanh tay lấy cái cặp trên bàn mở cửa mà chạy đến trường thật nhanh. Anh cx khá ngại mà đi tắm. Lúc sau anh cũng đến trường gặp cậu ở cổng trường mặt anh cứ đỏ lên ko rõ cậu thấy anh mà cũng đỏ mặt quay đi. Anh bước vào lớp thì thấy mọi người đang bàn tán về việc có học sinh mới là nữ ai cũng mong là xinh gái. Anh thì chả bao giờ quan tâm con gái cả anh cứ ngồi nghĩ về lúc nãy làn da hồng hào trắng trẻo với vòng eo thon gọn cứ nghĩ đến cậu lúc nãy là máu mũi của anh cứ không ngừng chảy ra.
Đức Quyết: mày bị sao thế Duy tự nhiên chảy máu mũi vậy.
Nhất Duy: mày ko cần biết đâu bí mật của tao mà
Đức Quyết: đc thôi. Nghe nói hình như hôm nay có bạn học sinh mới là nữ còn omega nữa mày biết ko
Nhất Duy: tao bt chứ vào lớp thấy bàn tán là có học sinh mới. Mà nói tao làm mẹo gì tao có thích con gái đéo đâu tao có crush rồi mà
Đức Quyết : tao cũng dị mong là nhỏ học sinh mới đó không quá phiền phức
2 người đang nói chuyện thì chuông vào lướp " Reng " lên cô chủ nhiệm từ từ bước vào lớp.
GVCN: chào các em, chúng ta lại đc gặp nhau rồi hôm nay cô có 2 chuyện muốn nói với các em là hôm nay có 1 bạn học sinh mới vào học ở lớp chúng ta. Em vào đi em
???: vâng ạ. Em xin tự giới thiệu em tên là Nguyễn Ánh Vy là phân hóa Omega ạ mong các bạn trong lớp giúp đỡ mik ạ
GVCN: cảm ơn em Vy bây giờ để cô xếp chỗ ngồi của em nha
Ánh Vy: cô ơi em có thể ngồi ở kế bạn nam tóc xanh lá kia được ko cô
GVCN: chỗ của Tú hả cái này phải xem ý kiến của Tú ra sao cái . Em có đồng ý đổi chỗ ko Tú.
Đình Tú: chỗ em sao em....
Cậu tính đồng ý thì tự nhiên cậu cảm giác lạnh sóng lưng cậu quay lại thì thấy anh đang tức giận lườm cậu, cậu khá sợ nên cứ ấp úng cuối cùng cậu ko đồng ý đổi chỗ để cô ta kia phải xuống cuối lớp ngồi.
GVCN: việc thứ 2 cô muốn thông báo là cô sẽ kiểm tra 15' những bạn ko làm bài tập cô giao 2 ngày nghĩ còn những bạn làm rồi thì mang lên đây nộp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Enticry ] Từ Ghét Thành Yêu
Romance" Là 1 Alpha thuần chủng tôi lại yêu phải người mik ghét nhất trên đời này là sao nhỉ, từ thân thành ghét nhau và cuối cùng là yêu nhau, bởi vì có lẽ tôi quá yêu cậu rồi " Thể loại: ABO