1

1.8K 179 2
                                    


kim wontae và kim jongmin giấu đi mối quan hệ của cả hai rất kĩ.

nhưng cũng rất lộ.

kiểu như bình thường sẽ chửi nhau, đập nhau, lơ nhau như đồng đội bình thường, ý là những chuyện mà ai đối với ai cũng vậy.

dù sau mỗi chiến thắng, jongmin có ôm từng người rồi mới ôm wontae, và wontae thì còn lo đưa tay cụng với các anh, chẳng thèm nhìn jongmin lấy một cái.

nhưng cái ôm của jongmin sẽ rất khác so với các anh, cứ nghĩ là wontae bự con hơn mấy anh một chút, nhưng sẽ không có chuyện jongmin tới và chui tọt vào lòng nó trong một cái nháy mắt, còn wontae thì nó chỉ nhẹ đưa cái tay lên trên, để jongmin ôm hoàn toàn ở phía dưới tay nó, cả người nó sẽ bao bọc lấy anh. đấy, như thể họ đã ôm nhau rất nhiều lần. và đúng là như vậy, họ chắc chắn đã ôm nhau rất nhiều lần như thế!

hay là những lúc thắng, ai đời lại tay đan tay với nhau thay vì đập tay hoặc cụng tay? này nhé, không phải muốn đan tay nhau là dễ đâu. nhưng mà đối với kim wontae và kim jongmin thì thoải mái vô cùng. mà cũng sự thật là đôi lần jongmin chỉ có ý định đập tay thôi nhưng wontae nó lại lòng từng ngón tay nó vào khoảng trống giữa những ngón tay jongmin, cứ thế đan vào nhau thật chặt. còn cố tình lắc lắc thêm vài cái, sợ máy quay không quay trúng à?

rồi đến chuyện thằng nhóc wontae tuổi ăn tuổi lớn, có cái nịt nó chịu chia sẻ đồ ăn với mấy anh. nó sẽ bảo mấy anh lớn rồi, cũng to con mà, ăn ít thôi. nhưng nó chắc chắn sẽ đưa phần ngon nhất của nó cho jongmin nếu anh muốn. rõ ràng là có phân biệt!

kim wontae nó sẽ la làng, nạt vào mặt tất cả các anh, có anh đội trưởng là ít vì nó nể ảnh nhất, còn lại nó không ngán ai. chắc chưa? ngán jongmin đó. nó sẽ la banh lỗ tai, lôi các anh đi xềnh xệch, ép anh taeoh tắt stream đi chơi, kéo anh nara đi tập gym, nhưng có lần nào nó dám hó hé cái gì với jongmin đâu. nó stream mà ồn chút đã bị anh mắng. đấy, nó rén jongmin cực. chắc tại jongmin dữ, mà cũng phải là vì anh bé của nó mà, phải sợ chứ.

cỡ nhiêu đó thôi, bấy nhiêu đó là quá đủ ác mộng cho ba ông anh lớn rồi. ba ông anh lớn đang âm thầm gào thét rằng "thế chúng bây giấu làm cái quẹo gì nữa?" các anh đang âm thầm đả đảo cặp đôi này, đòi lại công bằng. đả đảo âm thầm, chứ công khai ủng hộ.

ừ thì có phản kháng, nhưng không đáng kể.

mấy đứa hạnh phúc là được, nhỉ?

kakia | nhà có hai em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ