theo bạn thấy thì... wontae to con phải không? ừ chắc chắn rồi. nhưng mà vấn đề là tính chiếm hữu của nó cũng to như thế luôn. thế mà nó gặp ngay anh người yêu vừa nhỏ con lại đáng yêu, rất chăm skinship lại còn đi rải thính lung tung nên dù anh hơi chảnh thì nhà nhà ai ai cũng đều cưng anh ý như trứng.tính ra là đồng đội cũ của anh nó đã không đọ lại rồi, gặp các anh lớn trong đội rất hay được jongmin tiếp xúc gần nữa. kiểu như ở đội hình hiện tại thì đối với jongmin, anh đội trưởng sangbeom là nhất. sau đó là anh nara đã đi chung với jongmin một đoạn đường trước đó rồi. tiếp đến là anh taeoh rất chăm jongmin và jongmin cũng rất dựa dẫm anh ấy. còn chưa kể đến hai vị huấn luyện viên. kim wontae ghim, có gì là nó ghim xong nó sẽ tìm cách trả đũa, quậy đục nước các anh lớn.
thế mà mới vừa qua đất thượng hải chưa lâu, người yêu nó đi quăng thính sang edg liền.
là kangkang.
jongmin bảo kangkang đáng yêu.
à thì chỉ có vậy thôi nhưng wontae lại nghĩ là anh đi rải ngải, cho rằng anh thích trịnh vĩnh khang hơn nó. nên là nó đùng đùng dỗi jongmin.
thằng nhóc đầu kiwi đó có gì mà đáng yêu hơn em?
kim wontae đang gào thét câu đó trong lòng. nó không thể sang edg dằn mặt được nên chỉ có thể trút giận lên mấy ván rank. được cái đã bị thất sủng còn đòi giữ giá nên nó chả thèm nói với jongmin đâu.
nhưng nó vẫn giận ra mặt, nó lơ anh toàn tập. xong chuyển sang chơi với anh taeoh, cái gì cũng anh taeoh, ý muốn jongmin để ý tới nó, hoặc được hơn thì ghen luôn.
mà nó hơi vô nghĩa vì độ chảnh của jongmin còn ai không biết nữa, ấy là còn chưa kể anh taeoh có người yêu rồi nên jongmin lại càng không quan tâm.
nên là jongmin kệ nó luôn, anh còn phải tập trung scrim. muốn gì thì cũng phải scrim xong và tránh stream của anh taeoh với anh nara nữa.
ấy vậy mà con gấu nào đó vì anh người yêu đã khen đứa nhóc đội khác đáng yêu, lại còn bơ nó, làm nó suy diễn đến độ trầm ngâm cả ngày trời, xong không biết ai điều khiển mà đứng cạnh jongmin đang chuẩn bị vào trận mới, hỏi một câu khiến toàn bộ người đang ở trong phòng phải trố mắt nhìn.
"anh jongmin hết yêu em rồi hả?"
nó hỏi jongmin, đứng trước mặt anh mà mắt nó không nhìn anh, chỉ đăm đăm nhìn xuống tay anh đang đặt trên bàn phím.
wontae dường như chẳng còn nhớ đến chuyện nó đang giận jongmin, cũng chẳng để ý rằng nara và taeoh đang stream. nhưng may là bằng cách nào đó thì taeoh vừa mới tắt mic, còn nara thì ngồi phía bên kia nên dường như giọng nó không đủ vang tới mic của anh ấy. nhưng thật sự là cả đội vì nó mà một phen hú vía, sangbeom và nara xém thì chửi thề, taeoh cùng huấn luyện viên haeseong chỉ có thể chép miệng lắc đầu. huấn luyện viên keunchul thì nhanh tay tắt máy của jongmin, sau đó cũng nhanh chân đá đít hai nhân vật chính ra ngoài.
đấy, ở riêng rồi thì từ từ mà bảo nhau.
keunchul bảo thế...
trước đó đã ở trong tình huống bất ngờ, còn đang ngớ người thì bị đẩy ra ngoài, kim jongmin chỉ còn cách cười trừ. thôi thì cũng tới nước này, anh sẽ hỏi rồi dỗ con gấu bự kia luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
kakia | nhà có hai em bé
Fanfictionthật ra là một anh bé và một em lớn kim "karon" wontae x kim "lakia" jongmin written by: owen