Tựa: Xưng hô
Tác giả: @Weibo巧克力小熊姜饼人
Dịch: Thình Si
CP: Q × Toey
Lời tác giả: Viết chút chuyện sau khi Q và Toey yêu nhau, để mừng ngày hôm nay là Outing.
Mâu thuẫn nhỏ của hai người về chuyện xưng hô.
*Nếu có OOC thì xin lỗi trước, hoan nghênh mọi người thưởng thức câu chuyện tình yêu của Đại vương khó tính và Bé dễ thương.
*Hơn 3000 chữ, chúc mọi người ăn (đường) vui vẻ.
—---
"Ui! Sắp chết rồi!" Tan bò dậy từ sàn nhà, vượt qua mấy người đang nằm ngổn ngang một chỗ với nhau, sau khi đánh thức thành công cả đám thì chui vào phòng tắm ở nhà Peem.
"Chó Tan, mày làm cái quần gì đó..." Peem nhìn thời gian trên điện thoại rồi mắng một câu, tiện tay túm lấy cái gối ôm ném qua trong lúc mơ màng.
"Ôi! Hôm nay là cuối tuần, mày dậy làm cái quần gì mà sớm thế, làm cả đám ổn tới tỉnh ngủ luôn?" Âm thanh ồn ào khiến cho Q cũng tỉnh dậy theo, nó mở mắt nhìn đứa nhỏ nằm bên cạnh. Toey vẫn chưa mở mắt ra hẳn, đầu gối lên cánh tay của Q, rõ ràng là chưa làm gì mà đã khiến cho người ta cảm thấy sự dễ thương không thể giải thích nỗi. Q không nhịn được mà lấy tay xoa xoa đầu của Toey, chọc cho đứa nhỏ phát ra âm thanh lẩm bẩm bất mãn một cách yếu ớt. "P'Q~ Đừng có đụng bậy!" Di chứng của ngày hôm qua uống quá high là hôm sau vẫn còn đau đầu chóng mặt, bây giờ lại bị Q vò xoa mái đầu tỉnh giấc, Toey bị làm phiền lủi thẳng vào trong lòng của Q.
"Mới sáng sớm mà đã ngọt ngào vậy hả?" Peem đã ngồi dậy, ôm lấy gối dựa, dựa trên sô pha, rồi lắc lắc đầu.
"Hứ, bây giờ mày còn dám nhắc tới hai chữ ngọt ngào, xém chút nữa là tao ngủ quên mất rồi." Tan sửa soạn xong, chui ra khỏi phòng tắm.
"Cuối tuần mày đâu có tiết đâu, làm gì mà không ngủ, mà mày làm gì ăn mặc giống như sắp đi thi Hoa hậu thế giới vậy." Q nhìn từ trên xuống dưới thằng Tan vài lần rồi đưa ra đánh giá.
"Nô nồ nô, bạn yêu ơi, tao sắp làm một chuyện còn quan trọng hơn cả đi thi Hoa hậu thế giới, đó chính là..."
Tan nhìn cả đám đã tỉnh ngủ đang nhìn nó chằm chằm không chớp mắt, rồi cố ý dừng lại vài giây "...đi hẹn hò với Fang - bạn trai yêu dấu của tao."
"Đệt!" Sau khi cả đám tập trung chú ý cuối cùng lại nhận được cái đáp án không ngoài dự đoán này, thì cùng nhau trợn mắt và đưa ra ngón tay thân thiện hướng về phía thằng Tan đang lắc lư điện thoại như chó con vẫy đuôi.
Tan tức anh ách mà cất điện thoại, "Tụi mày còn dám đệt, nếu hôm qua tụi mày không lôi kéo tao uống rượu thì sao mà tao xém chút nữa ngủ quên được."
"Ô hổ, rõ ràng là mày gọi cả đám tới nhà thằng Peem mà bây giờ mày lại đi trách người ta." Chain vừa đánh thức Pun nằm kế bên, vừa mắng. Tan tự động lựa chọn bỏ qua vấn đề này, nó mở điện thoại ra gửi cho Fang một câu: Quẹo mười tám cái ngoặc nữa nha em yêu ơi. "Thôi, không tranh luận chuyện này với tụi mày nữa, tao phải đi gặp bạn trai yêu dấu Fang của tao rồi, bạn của tao ơi, chúc tụi mày cuối tuần may mắn nhó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Tổng Hợp Fanfic (CP Thái)
Fanfiction*LƯU Ý: TOÀN BỘ FANFIC TRONG TỔNG HỢP NÀY ĐỀU CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VÀ DO TUI TỰ DỊCH. VUI LÒNG KHÔNG REUP! Fanfic - JoongNine/ J9 - OhmNanon - PoddKhaotung - NeoLouis - TiwsonPor - PondPhuwin - QToey