[QTOEY] KHÔNG CHỈ LÀ THÍCH, LÀ YÊU

216 16 4
                                    

Tựa: Không chỉ là thích, là yêu

Tác giả: @Weibo一口团子吃不下

Dịch: Thình Si

CP: Q × Toey

Lời tác giả: Thiết lập riêng, không thích xin nhẹ lời. Giả sử như Q vẫn chưa phát hiện Toey thích nó, giả như Q thật sự cho rằng Toey và Chain đang mập mờ.

------

"Gần đây tao thấy hơi lạ lạ, cảm giác giống như bị người ta theo dõi..."

Toey ngồi trong phòng học, nói chuyện với đứa bạn thân là thằng Matt. Mặc dù thằng Matt đang bận vẽ bài tập cuối kỳ của nó, nhưng khi nghe thấy lời nói của thằng bạn thân thì nó vẫn buông bút vẽ xuống. Matt nói với Toey: "Hả? Vậy dạo này mày còn phát hiện chỗ nào sai sai nữa không?"

Toey lắc lắc đầu, nó nói với Matt: "Tao chỉ có thể cảm nhận được có người đi theo tao, đi theo tao tới tiệm đồ ngọt với lúc tao về nhà một mình trên đường nhỏ. Nhưng tao không phát hiện ra là ai với lại cảm giác đó cũng khi có khi không. Tao cảm thấy kì lạ lắm luôn."

Matt nghe Toey nói, nó cũng cảm thấy kì lạ, Matt nghĩ ngợi một chút, "Hay là mình đi kiếm tụi anh Peem đi?"

Toey nghĩ ngợi một lát, rồi cũng gật đầu.

Toey gửi tin nhắn cho Peem với Phum trước, hẹn ở căn tin trường học. Đợi tới khi tan học, Toey và Matt đã nhìn thấy nhóm người bọn Peem và Q đang ngồi yên vị trên ghế. Toey và Matt đi qua đó. Nhìn thấy Toey đi qua, Q cất lời trước tiên: "Mày, xảy ra chuyện gì, tại sao phải gọi tụi tao cùng qua bàn chuyện."

Toey ngại không nói, nó nhìn qua Matt. Matt nhận được tín hiệu của thằng Toey, nó liền nói cảm giác của thằng Toey cho mọi người nghe. Cả đám biết cảm giác của thằng Toey chuẩn lắm, bởi vì hồi trung học thằng Toey nhờ vào cảm giác của nó mà trốn thoát được mấy lần bị bắt nạt.

"Vậy phải làm sao? Nếu không thì bắt thằng đó lại đánh một trận?" Fang bình thản nói ra câu nói tàn bạo nhất, Tan lập tức can ngăn nó lại. Peem cũng lên tiếng, nó nói: "Thằng đó không để lại chứng cứ, nếu không thì đến lúc đó vẫn có thể nói ngược lại tụi mình bịa chuyện hại nó."

"Đúng vậy, hay là mày kiếm một người đi chung với mày về nhà đi." Người lần này cất lời lại là Q.

Toey nhìn Q. Cả đám nhìn Toey. Thật ra cả đám đều biết Toey hy vọng Q đưa nó về nhà nhất, nhưng thằng Q thì không biết.

Pun nói: "Nếu không thì tụi mình mỗi đứa đưa nó về một ngày? Toey, nhà mày ở đâu?"

Toey nói ra địa chỉ nhà nó, bỗng nhiên Pun ồ lên, "Ao, nhà mày thuận đường với ký túc xá của thằng Chain, vậy để thằng Chain đưa mày về nhà trước, sau đó nó lại về ký túc xá."

"Ao, sao lại là tao, không phải thằng Q cũng ở gần hả? Hai đứa tao có thể đưa nó về nhà." Chain nói.

Cả đám chưa kịp đợi được câu trả lời của thằng Q thì thằng Toey đã lên tiếng: "Vừa nhìn là biết P'Q không chịu rồi, ảnh còn phải đi hát, Hia'Chain đưa em về nha."

Chain nhìn ánh mắt của thằng Toey và thằng Pun, rồi nó gật đầu.

"Vậy tao đi trước đây, vô vị quá, tao buồn ngủ." Q rời đi một mình, để lại mấy thằng bạn đang ngồi trên ghế.

[Dịch] Tổng Hợp Fanfic (CP Thái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ