Đang ở đâu đó?

688 74 10
                                    

[Có người ở Trung Quốc đang nhớ em ]:

Em, tối về call video nói chuyện, quá nhớ rồi.
KHẨN CẤP!

Vậy là cũng được nửa năm Jae-hyuk đổi khu vực sang Trung Quốc thi đấu, lúc đầu khi anh nói bạn cũng bất ngờ lắm tại anh quyết định cũng có hơi nhanh. Đương nhiên là bạn tôn trọng quyết định của anh rồi, yêu ra yêu, công việc ra công việc chứ. Nên là cả hai đã nói chuyện nghiêm túc và chấp nhận yêu xa.

Sự thật là bạn cũng có hơi lo, vừa lo về chuyện tình cảm, lo luôn cho sức khoẻ của người thương vì sợ ăn uống không hợp khẩu vị. Nhưng mà hình như có hơi thừa, Jae-hyuk yêu bạn thì khỏi nói, anh cũng có vẻ hợp đồ ăn quá, bằng chừng là bề ngang có đang tăng ra. Tại ngày nào cũng call video nên bạn cũng chả nhận ra việc đó đâu, nhưng mà nhờ mấy bạn fan nói Jae-hyuk ăn bột nở, rồi so sánh khi ảnh còn ở GenG với ảnh khi ở JDG, bạn mới nhận ra là Ồ, JDG chăm ảnh dữ dằn thiệt.

Vì là yêu xa nên mọi thói quen của hai người bị đảo lộn lên hết, thay vì những hành động yêu thương thì bây giờ lại đổi thành truyền đạt qua tin nhắn vì thế cái thói spam tin nhắn của Jae-hyuk lại nâng cấp level.

[Có người ở Trung Quốc đang nhớ em] :

Bữa sáng vui vẻ em yêu.

Nay anh được đi ăn món đặc sản ở đây, ngon phết em ơi.

Trời ơi, thời tiết ở đây không có hợp anh rùi huhu, anh bệnh mất òi.

Em, call không? Anh biết vụ này ghê lắm.

Má, nhớ em quá.

Ảnh mới bên Instagram đẹp dữ dạ. Nhìn mà lại mê em thêm.

Anh yêu em. Em ngủ ngon.

Bạn cũng vui vẻ với điều đó, cũng trả lời tin nhắn ảnh nhiều hơn.

Jae-hyuk thì cũng i chang cảm xúc của bạn đó, nhưng mà là hơn thế nữa! Anh là nghiện người yêu đó, nên anh lo lắm luôn tại ảnh cảm giác người yêu anh xinh quá cứ sợ sẽ bị nhòm ngó.

Đương nhiên là anh tin tình yêu của bạn, nhưng Jae-hyuk không có tin mấy thằng con trai khác. Yêu mà có ai được bình thường đâu. Vì thế mà Jae-hyuk có thêm một thói quen khi nhắn tin với bạn là hỏi đang ở đâu ? và lúc nào bạn cũng bị ảnh thao túng, riết bạn cũng hay hỏi ảnh i chang.

[Có người ở Trung Quốc đang nhớ em ]:

Em call video đi, nhớ nhớ.

[Hàn Quốc muốn về Việt Nam] :

Hong, đang chạy deadline ngoài cofé nói chuyện không được.

[Có người ở Trung Quốc đang nhớ em] :

Đang ở đâu đó? Quán gần nhà hay sao?

[Hàn Quốc muốn về Việt Nam] :

Dạ.
Còn anh thì sao? Đang đâu đó, ăn uống gì chưa?

[Có người ở Trung Quốc đang nhớ em] :

Đang nằm ở kí túc xá, mới đi ăn với đội ùi.
Nhưng mà nhớ em huhu, em về nhà đi.

Nhất là khoảng thời gian mới đến Trung Quốc, Jae-hyuk sợ đến mức mà hầu như ngày nào ít nhất 10 lần cũng hỏi bạn đang ở đâu, và chụp cho ảnh xem. Lâu dần anh bắt đầu đỡ lo hơn nhưng mà nó chuyển thành thói quen mất tiêu nên ảnh vẫn hỏi như thường.

Có một lần, lúc đó Jae-hyuk mới qua Trung Quốc chỉ được 2 tháng, anh nhắn bạn từ chiều mà mãi đến tối vẫn không trả lời, cuộc gọi nhỡ lên đến hàng chục hàng trăm cuộc.

[Có người ở Trung Quốc đang nhớ em] :

Em, đang đâu đó? Mãi không trả lời.
Ủa? Đang đâu alo?
Bị cái gì hả em?
Có còn coi anh là bạn trai không ? Hỏi không trả lời.

Jae-hyuk kể là lúc đó anh bực đến mức ở  kí túc xá trước mặt mọi người mà đập hẳn chân vào cạnh bàn, làm cả đội hoảng lên tưởng anh bị làm sao. Đó là chưa đến khi anh gọi cả trăm cuộc bạn mãi không nhấc máy, bực thành sợ bạn sảy ra việc gì. Mất bình tĩnh quá làm anh mãi mới tìm ra cách là gọi điện cho bạn chung của cả hai qua hỏi xem.

Bạn mệt nên ngủ cả ngày khi mới về đến nhà, may có người bạn Jae-hyuk nhờ đến, gọi bạn dậy không thì bạn xĩu tại nhà không ai hay. Đến lúc gọi lại cho Jae-hyuk thì phát hiện ra người ở đầu dây bên kia khóc đến nức nở rồi. Còn định đặt cả vé về Hàn ngay trong đêm.

Anh, em đây, em không sao, em xin lỗi em mệt quá nên vậy.

Bạn thì cứ nói, còn Jae-hyuk thì cứ nức nở không thôi, bạn biết anh đang không được bình tĩnh mà hết lời an ủi để xoa dịu nỗi sợ ở người đầu dây bên kia.

Jae-hyuk của em đừng khóc mà, em không ở gần mà dỗ được.
Anh khóc đau em, thôi mà anh, em yêu anh mà.

Đến khi anh hoàn toàn bình tĩnh thì giọng cũng đã khàn nói chuyện cũng đứt quãng.

Em không sao là được rồi. Anh xin lỗi là anh để hai đứa mình ở xa nhau.
Anh sợ đến phát điên.

Có gì mà xin lỗi, vì em mà anh không đi đúng hướng thì em lại càng sợ hơn á.
Hong sao rồi, hong có tự trách nghe chưa.

Jae-hyuk yêu em.

Em cũng yêu Jae-hyuk.

Dù có đang ở đâu đi chăng nữa thì hình bóng của người mình yêu vẫn sẽ luôn ở tận sâu trong tim, trong tiềm thức.

_______

Hihi quyết tâm 10 chap mới hết fic của của Ruler!!! Yêu mãi yêuuuu

















[ Ruler - bạn ] Món quà của tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ