1.
Jaehyuk nếu không có gì bận sẽ ngủ tới trưa chiều mới dậy, đặc biệt là trong những kì nghỉ lễ sau lịch trình bận rộn. Thật may mắn là bạn cũng thế nên là cả hai cứ ôm lì nhau suốt chục tiếng nướng chín cái giường.
Đến khi thức dậy nhiệm vụbđầu tiên của bạn chính là tiếp năng lượng buổi sáng cho anh yêu bằng một nụ hôn. Tuy là còn mớ ngủ nhưng Jaehyuk vẫn cười rất tươi khi nhận được nghi thức buổi sáng này
Jaehyuk ngủ ngon quá ta.
Ngủ với em thì lúc nào chẳng ngon.
Bạn xoa xoa cái đầu xù lên của Jaehyuk, vừa nói là vừa cười nhìn cún béo vẫn còn đang say ke chưa chịu ngồi dậy. Anh chẳng thèm để tâm mấy đến hành động đó, tại ngày nào cũng vậy mà.
Dậy thôi, sắp trưa rồi
Dậy không nổi
Mắt Jaehyuk nhắm nghiền lại, tay cũng thuận mà kéo chăn lên tận cổ, lười biếng đáp lại bạn. Tuy thế nhưng bạn biết anh chưa có ngủ, tên này chỉ muốn dụ bạn lười cùng thôi. Phải cứng lên không được để cún béo thao túng.
Người yêu nằm chung đi.
Cái chất giọng khàn khàn, nhõng nhẽo muốn được chiều của Jaehyuk làm bạn chối từ không nổi, nhưng mà phải cố kéo cái thân cún béo dậy bằng được.
Em ơi
Tình yêu ơi
Người thương ơi
Bà xã, ngủ với anh.
Bạn nằm xuống, ôm Jaehyuk và ngủ tới chiều.
2.
Yêu nhau lâu đương nhiên vẫn sẽ có vài lần cãi vã. Nhưng hầu như cả hai vẫn sẽ lựa chọn cách làm hoa nhanh nhất có thể. Thế nên Jaehyuk với đưa ra ý tưởng khi cãi nhau, chỉ cần sau 10 phút làm cách nào cũng phải quay ra ôm nhau làm lành
Nói thì dễ lắm, nhưng khi áp dụng thì cứ như ai ép bạn ăn mù tạt ý. Cay kinh khủng. Nhưng con cún béo kia lại khác, có vẻ tận hưởng lắm cơ, tại Jaehyuk nghiện ôm mà. Ai lợi ? who care?
Có một lần Jaehyuk vì làm gãy son của bạn, làm bạn phát điên, cây son đó là bạn mua, mới bóc vỏ hộp, chưa test, chỉ ngắm, rất đẹp, rất thơm, bạn rất thích. Và nó gãy khi Jaehyuk đụng vào.
Thề lúc đó mặt anh nhìn đúng tội, mà nhìn xuống cây son thì chỉ thấy anh là tội đồ. Bạn chửi Jaehyuk không khác gì mẹ dạy con.
Nào là anh hư, anh vô tâm, anh hậu đậu, anh làm em bực, em giận. Jaehyuk chỉ cứ đứng đó, nhìn như học mẫu giáo gật gật đầu nhận sai, rồi lí nhí trong miệng.
Anh xin lỗi.... Anh sai
Thế chứ bạn vẫn chưa hạ giận, vẫn quay mặt đi chỗ khác không thèm nhìn mặt người yêu. Jaehyuk chỉ ngồi im lâu lâu nhìn đồng hồ đợi cho qua 10 phút thì lại gần, kéo nhẹ vát áo bạn.
Ôm anh, nha.
Jaehyuk không có ngu mà đợi người yêu trả lời, anh ôm luôn. Giữ chặc bạn trong lòng anh mới cảm thấy đỡ hơn. Tay vòng qua eo bạn xoa nhẹ như an ủi. Lòng vẫn dằn vặt.
Anh mua hết bộ sưu tập son đó cho em, anh xin lỗi.
Cũng không biết hết giận vì cái ôm, hay là gì nữa. Nhưng cách này khá hiểu quá, mong Jaehyuk sài nhiều, người yêu thích lắm.
3.
Jaehyuk là người có gu ăn mặc rất tốt, thế nên anh cũng muốn người yêu mình có những thứ thật xứng đáng. Đó cũng là thói quen mà Jaehyuk có khi bắt đầu có người yêu đó là nhìn thấy cái gì đẹp liền sẽ mua cho bạn.
Nó có hơi giống với việc nghiện shopping ở chị em gái, còn Jaehyuk là nghiện shopping cho người yêu.
Nhớ hồi yêu xa, Jaehyuk cứ sợ bạn nghĩ anh không còn quan tâm bạn nữa nên dốc sức mua đồ vô cùng nhiều. Cứ hở cách tuần là bạn lại nhận được hàng đã thanh toán trước cửa nhà.
Món quá đầu tiên đó chính là con gấu bông to kinh khủng, Jaehyuk nhắn
[Có người ở Trung Quốc đang nhớ em ]:
Anh đó là anh mua đó! Ôm đi nhớ anh nha nhớ là phải nhớ Jaehyuk đó nha.
Nhận được quà từ người yêu ai mà chẳng vui chứ, nhưng Jaehyuk có vẻ lo hơi xa tại có người yêu là Jaehyuk ai mà nỡ quên chứ.
4.
Chiếc ghế êm nhất bạn được ngồi đó là trên đùi của Jaehyuk. Không biết chứ chắc là do yêu quá nên cảm thấy chỗ nào trên người anh yêu cũng mềm xèo hết, cả tính cách cũng thế.
Có người yêu làm game thủ chuyên nghiệp đâm ra cứ bị nghiện ngắm Jaehyuk lúc tập trung chơi LOL ý. Chả hiểu sao lại hút mắt đến vậy. Đặc biệt hơn là khi có một chỗ ngồi view zoom siêu đỉnh.
Vừa có thể ngồi trên ghế Vip là đùi Jaehyuk vừa có thể ngắm, chạm, còn được game thủ ôm rồi xoa.
Tay Jaehyuk cứ dính chặc trên bàn phím và chuột, đến khi xong trận liền vòng tay ôm èo người yêu, đầu dụi dụi vào cổ như cún con quấn chủ.
Hay em ngồi trên đùi Jaehyuk quài luôn đi. Em cũng thích thế mà.
Jaehyuk tháo tai nghe, rồi vòng tay sau hông bế người yêu nằm lại giường. Theo thói quen mà nằm lên hẳn người ở dưới ôm ấp.
Sao đấy?
Ôm bạn gái cũng cần lý do à?
Những ngày bình thường, bên cạnh có người mình thương.
______
10 chap... Hứa á hứa á
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ruler - bạn ] Món quà của tình yêu
FanfictionƯớc gì tuyển thủ Ruler là người yêu mình í. Ủa chứ giờ là gì má nội ơi?