Đàn ông cũng chỉ là đứa con nít to xác.
Bạn hoàn toàn đồng ý với ý kiến trên, bằng chứng là anh người yêu Jae-hyuk càng ngày càng trẻ con ra. Đã 3 năm bên nhau, tỉ lệ thuận với thời gian chính là sự gắn kết và thấu hiểu nhau của cả bạn và anh vì thế mà Jae-hyuk trở nên phụ thuộc vào bạn như một đứa trẻ.
Bằng chứng đầu tiên là những hành động có thể nhìn thấy bằng mắt thường.
1. Ôm
Em ơi, ôm ôm.
Là câu nói được nói nhiều nhất ở trong ngày, Jae-hyuk nghiện ôm đến mức chỉ cần thấy bạn là sẽ bổ nhào vô như chục năm không gặp. Lúc đầu, khi được anh ôm như đu cây làm bạn khó khăn trong đi lại cũng khiến bạn khó chịu, nhưng Jae-hyuk như thao túng tâm lý ấy, làm riết thấy bình thường, không ôm mới khiến bạn khó chịu.
2. Hôn
Em không hôn anh thì anh sẽ không dậy.
Nếu ôm là hành động phải sảy ra liên tục để tiếp sức cho Jae-hyuk duy trì sự sống thì chắc chắn hôn vào mỗi lúc sáng sẽ là nguyên nhân để anh sống. Ở chung với Jae-hyuk một khoảng thời gian dài, làm bạn xây dựng thói quen chào buổi sáng với Jae-hyuk bằng một nụ hôn. Lâu lâu vì dậy trễ làm bạn quên bén đi, thì anh sẽ giận dỗi đòi bạn hôn bù, không là bạn trai sẽ ăn vạ mà lì lợm như con nít 3 tuổi. Đương nhiên mở đầu ngày thế nào thì kết thúc ngày cũng thế, tuy là sẽ lại gặp mặt nhau vào sáng mai nhưng vẫn phải có nụ hôn chào tạm biệt và chúc ngủ ngon.
3. Spam tin nhắn.
Anh bé đang chuẩn bị visa :
Em nay anh được ăn món Việt Nam nè.
Em ơi, Wang Ho mắng anh huhu, Siwoo cũng hùa theo, họ xấu tính quá.
Xem bồ ai mới duy trì được chuỗi thắng liên tục nào haha.
Ê ê nhớ em vãi! Anh muốn về nhà.
Cái việc spam tin nhắn này nó đã xuất hiện từ lúc cả hai đang làm quen với nhau rồi cơ, lúc đầu bạn cũng cố trả lời cho bằng hết nhưng đang ở công ty nên khó lắm. Bởi thế nên thời gian sau bạn chỉ có đọc tin nhắn thôi, lâu lâu thả sticker cho anh có động lức nhắn tiếp. Jae-hyuk hiểu nên cũng không quan tâm lắm, miễn người yêu anh chỉ có mỗi anh spam tin nhắn là anh vui rồi.
Ngoài những thứ hiện hữu ra rõ như vậy còn một thứ nữa làm Jae-hyuk thật sự là con nít, chính là thích, rất rất thích, cực kì thích được khen và công nhận từ bạn.
Phải nói tuyển thủ Ruler là cái tên quá nổi tiếng về trình độ của mình, không ít những bài báo không tiếc lời hoa mĩ mà khen anh nhưng hình như thế thì không đủ. Jae-hyuk cần bạn khen! Rất rất cần! Không có thì liền cảm thấy bạn chằng còn yêu ảnh nữa.
Điều đó không dừng ở chuyện chơi game mà nó nằm ở bất cứ thứ gì mà anh động vào.
Em anh mới cắm hoa nè, ghê không, bạn trai em giỏi không?
Anh mua cho em đồ ăn Việt Nam nè thấy anh giỏi không?
Em ơi anh giỏi không? Anh làm cái này làm cái kia nè.
Trong vòng một ngày, bạn phải khen anh ấy không dưới chục lần, nhưng bạn không thấy mệt, lại cảm thấy rất sẵn lòng là đằng khác.
Jae-hyuk của em là giỏi nhất.
Yêu anh quá đi, sao anh biết em thích ăn món này dạ.
Giỏi rất giỏi, rất rất giỏi!
Người yêu giống trẻ con nên bản thân cũng nên cưng chiều anh ấy theo cách anh ấy thích. Bạn còn làm sẵn một cuốn sổ tặng anh ấy, nếu mỗi khi Jae-hyuk làm việc gì đó giỏi bạn sẽ tặng anh ấy sticker và nếu đủ số lượng yêu cầu sẽ có được một món quà.
Nghe như trò chơi ở lớp mẫu giáo ấy nhưng mà Jae-hyuk lại rất nghiêm túc chơi nha, bạn cũng rất nghiêm khắc mỗi khi đưa anh ấy sticker. Và với một người hay ôm trọn mọi việc để làm cho bạn gái có thời gian nghỉ ngơi như anh thì rất nhanh đã đủ sticker.
Món quà bạn tặng Jae-hyuk là một chiếc đồng hồ. Anh thích lắm, ngày nào cũng đeo, từ người không quan tâm mấy đến thời gian thành người rất hay xem giờ. Cảm ơn bạn gái đã tặng anh nha.
Qua đây, có thể kết luận được Jae-hyuk là dạng bạn trai nghiện người người yêu, anh có thể tự làm mọi thứ, cũng tự biết là mình làm đúng hay không, nhưng mà mình có có bồ mà mắc gì không nhõng nhẽo chút để đòi thương! Jae-hyuk anh ta lớn rồi nhưng mà muốn bé trước mặt người yêu, sai hả?
Thế đó, dù ở trên sấn khấu anh có là tuyến thủ Ruler làm bao đội khác dè chừng đi chăng nữa, thì ở nhà cũng chỉ là Jae-hyuk vô cùng trẻ con.
Tình yêu trẻ con rất đáng yêu. Bạn rất thích, rất thích Jae-hyuk.
__________
Huhu tui là fan bạn gái, tui tìm mãi không được một fic về ruler, tui quá buồn rồi. Mong anh bé có nhiều fic hơn để fan bạn gái như tui có cái để đọc.
Yêu ruler nhất moaz moaz.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ruler - bạn ] Món quà của tình yêu
FanfictionƯớc gì tuyển thủ Ruler là người yêu mình í. Ủa chứ giờ là gì má nội ơi?