Chương 6: Người đàn ông bao dung

3.6K 170 10
                                    

Nhờ có vợ yêu làm động lực, Lucas thành công trở thành sĩ quan dự bị ở tuổi 21. Cứ tưởng sau khi học chung trường với vợ yêu, cả hai sẽ lâu ngày sinh tình, vợ hắn sẽ dần sa đọa vào sự đẹp trai cùng những đức tính tốt đẹp sâu bên trong con người hắn, từ đó nguyện ý cùng hắn đắp xây lâu đài tình ái.

Hắn có nào ngờ, móng lâu đài còn chưa xây xong hắn đã bị bắt nhốt xuống tầng hầm.

Tầng hầm tính ra thì cũng không tồi, dù sao nó cũng là nhà của vợ, hơn nữa bị vợ yêu bắt trói về cũng không mất mặt, tính đi tính lại thì đây có thể coi là chứng cứ cho tình yêu mãnh liệt của vợ dành cho hắn.

Lucas vốn dĩ rất tin tưởng vào lập luận của bản thân, nhưng bây giờ tình hình bắt đầu trở nên quái dị.

Lúc nghe Elijah nói câu kia, hắn đã nhận thức vô cùng rõ ràng một sự thật, vợ yêu của hắn không hề nhận ra được nét quyến rũ bên trong trong con người hắn, mà chỉ tham lam khuôn mặt đẹp trai này của hắn, quá đáng hơn nữa, còn định chơi chán hắn rồi đổi sang một con hàng khác.

Thật ra hắn cũng có tức giận gì đâu, thật đó, lòng hắn bao la như biển thái bình vậy, thầy hắn đã từng dặn, vòng ngực 100cm chính là của hồi môn tốt nhất của đàn ông. Vòng ngực hắn lớn như thế, đương nhiên dư sức bao dung cho sự mê trai của vợ yêu, không hề chấp nhặt việc em ấy chỉ chơi hắn qua đường.

Có cái con mẹ nó chứ bao dung!

Lucas không đáp lại lời Elijah mà chỉ tăng lực tay đang đè chân cậu lại, mặt hơi ngẩng lên, rũ mắt quan sát cái người đang bị hắn bắt nạt đến phát khóc dưới thân, bắt đầu suy tính nên dạy dỗ vợ yêu như thế nào.

Cho dù em ấy chỉ xem hắn là một cái sex toy, thì cũng nên biết mặt hàng tốt như hắn không dễ tìm chứ? Chả hiểu em ấy nghĩ cái gì mà dám cho rằng loại hàng như hắn có đầy ngoài Liên Bang?

Quá ngây thơ, vừa nhìn đã biết là con cưng của mấy nhà Quý tộc, em không biết mấy loại dưa vẹo táo nứt bên ngoài nhiều cỡ nào sao?

Vòng ngực một trăm của Lucas dường như chứa đầy oán khí dành cho vợ, hắn càng thêm ra sức hung hăng phang cặc vào cái lồn vừa mới bị phá trinh của Elijah.

Hắn địt vô cùng tàn nhẫn, Elijah chỉ biết siết chặt khăn trải giường rên khóc, cố tình cái phản ứng ngây thơ này của cậu càng khiến Lucas thêm hưng phấn, lực eo càng lúc càng mạnh, còn không quên giả nhân giả nghĩa nói: "Nếu không sợ bị người ta biết, vậy thì cậu chủ nhỏ cứ yên tâm tận hưởng con cặc xấu xí của tiện dân như tôi hầu hạ đi."

Elijah bị địt đến choáng váng, nghe lời nói năn ngang ngược của Lucas vẫn không quên phản bác, cậu đứt quãng lên tiếng, "Tui... tui mới không.. thích...!'

Nói thì nói vậy nhưng Elijah vẫn không kiềm được trộm nhìn về phía giữa chân. Ban đầu cậu cảm thấy chuyện này quá hoang đường, cơ thể cậu bị người ta kéo gập lại, dáng vẻ bé lồn bị cây gậy xấu xí đâm thọc hiện rõ mồn một trước mặt.

Cậu tận mắt thấy cái dương vật to bự của Lucas từng chút từng chút một tiến sâu vào lồn cậu, thịt lồn căng ra hết cỡ. Cơ thể ngây thơ nhưng vô cùng nhạy cảm đang bị dương vật Lucas mạnh bạo khai phá, cậu cảm nhận vô cùng rõ ràng việc cái lỗ bướm non tơ của bản thân đang bị nong rộng.

Tôi bắt cóc nhầm một tên dâm dê về làm đồ chơi (H TỤC - SONG TÍNH - EDITTING)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ